[Bàn Luận] Might & Magic: Heroes VI

Thảo luận trong 'Heroes of Might and Magic' bắt đầu bởi hardy, 18/8/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Ñe-¥o

    Ñe-¥o Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    740
    Nơi ở:
    다낭
    Thành Nec h` nhìn cứ như cái mộ của Người Maya :)) Nói chung đẹp nhưng hok có máy chơi :(
     
  2. HellBaron

    HellBaron Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/8/07
    Bài viết:
    1,013
    Chài sao ko để HOMM6 luôn đi, để M&M thế này làm mình tưởng là loạt RPG M&M nổi tiếng của 3DO hồi xưa :). Đã chơi Might and Magic 8 và 9 rồi khá hay :D.
     
  3. Hỏa Vân Tà Thần

    Hỏa Vân Tà Thần C O N T R A

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    1,912
    Nơi ở:
    www.tisvn.com
    máy già nua của bác cấu hình như nào vậy? hình như vga 7300GT :D nếu em nhớ ko nhầm bác có nói 1 lần ở đâu đó

    Nếu vẫn theo truyền thống của Heroes từ xưa đến giờ thì tôi nghĩ bản VI cũng nặng hơn bản V chút thôi , bản V chơi = vga on 865 vẫn được mà :D (low hết :D)
     
  4. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,237
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Vì mình ham hố muốn tận hưởng hết vẻ đẹp của game thôi, chứ nếu để chơi dc thì cấu hình tầm trung là ngon rồi :">
     
  5. Hajktom

    Hajktom C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/3/09
    Bài viết:
    1,742
    Nơi ở:
    XMBS
    Bác Mod Hardy ko những có card 7300GT đâu mà bác ý còn có GTS250 kìa. Với card này chắc Heroes 8 hay 9 bác ý vẫn chơi đc chứ??? :D

    Cái ảnh:
    [​IMG]

    Một người trên heroescommunity dự đoán:
    [​IMG]

    Có vẻ ko hợp lý cho lắm vì có magic att
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/8/10
  6. [4xu]

    [4xu] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/5/09
    Bài viết:
    286
    Nơi ở:
    Nhà
    Qua trailer có vẻ demon sẽ to đây, chắc lên thành 2x2, nhìn oai vãi ^^, quân cấp 2 mà nhìn còn oai hơn cấp 3 cerberus.
    Ngược lại, hình như con mình đoán Lich lại về 1x1 :-? Zombie thì bản này trông như Wolverine ý =)) Có lẽ lần này ko phải là 1 cục thịt chậm chạp nữa chăng :))
     
  7. hardy

    hardy Great Hero Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/1/03
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Tp HCM
     
  8. TatCaViGames

    TatCaViGames Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/12/06
    Bài viết:
    1,216
    bản này mình thấy giống bản nâng cấp của Hero 5 quá 8-} nhìn hình thấy cách bố trí vẫn ko thay đổi. thấy chỉ có thay đổi nhất là chất lượng hình ảnh thôi có lẽ sao Ubisoft sẽ cập nhật thêm nưã :D
     
  9. space soldier

    space soldier Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/09
    Bài viết:
    402
    con xương 2 giáo 2 tay nhìn chuẩn vai~. Chẹp, hình ảnh, hình như chạy theo King's Bounty? Thành Necro nhìn như cái lều (cái lều thật, k phải tiếng lóng <--chú thích). Có thắc mắc về cái chỉ số của con Markman ở mấy hình trên. Có cái chỉ số j dưới dòng Haven Tier 1 creature? % hay sao, có lên lev như WoG chăng?
     
  10. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,237
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Map thay đổi phong cách vẽ, unit trau chuốt hơn, còn chưa biết hệ battle system và abilities, units thay đổi kiểu gì mà dám phát biểu là ko thay đổi ? Lại còn bản nâng cấp của Heroes V nữa mới kinh chứ #:-s
     
  11. Hajktom

    Hajktom C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/3/09
    Bài viết:
    1,742
    Nơi ở:
    XMBS
    Thêm một số tấm hình nữa:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tình hình là chỉ có 3 tài nguyên thôi hay sao ý... :(
    Vào đây xem ảnh to hơn, các bạn click vào ảnh.
     
  12. space soldier

    space soldier Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/09
    Bài viết:
    402
    đây là đoạn tuốt dc từ gamespot
    But one of the bigger changes we know about so far deals directly with resource management. All resources are linked to castles in Heroes VI, so if someone chooses to attack a castle and win, they automatically get all of the resources tied to it as opposed to just fighting for a single resource--over and over. Additionally, once in possession of a castle, you can decide what you want to do with it--you can convert it completely to your class (for example, if you’re a necromancer, then the castle changes accordingly), or decide things like how it can defend itself. When engaged in turn-based combat on the battle maps, you’ll see an initiative bar that shows you the attack order (units can only have one action per round). Hero characters will also have special faction capabilities and there will be alternative objectives for some battles that may require you to do things like rescue a specific character or just survive. Also, 40-percent of the creatures per faction will be entirely new and there are also two whole factions that have yet to be revealed. And finally, the last bit of gameplay info we gleaned from the demo is that there will be boss battles. We didn’t get to see one in action, but we did get to see the cinematic leading up to a confrontation with what appeared to be some kind of water dragon. "
    Đại ý:
    1. Việc quản lý, chiếm đóng tài nguyên thay đổi: mỏ sẽ link trực tiếp vào thành. Chiếm thành = có cả mỏ đã link vào thành.
    2. Sau khi chiếm thành, có thể convert thành mới chiếm thành thành của class tướng mình. Vd dc đưa ra lả. Tướng Necro chiếm -> thành có thể chuyển thành Necro (hay là sẽ bắt buộc thành Necro, cái này k rõ)
    3. Hero sẽ có faction ability (ko rõ là cái khỉ j, k lẽ là Necromancy với tướng Necromancer?, thế thì mới cái khỉ j nhỉ?)
    4. 40% quân trong mọi thành là mới. Có 2 thành chưa được công bố.
    5. Boss battle. Giết trùm nhưng ko có gì là rõ, bài báo nói là có tác giả có được xem 1 đoạn fim cinematic về 1 battle 1 con water dragon? wtf?
     
  13. hardy

    hardy Great Hero Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/1/03
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Tp HCM
    Thế này hóa ra là bắt chước King's Bounty cái vụ đấu boss à :)) cái vụ convert castle là mới, mà thấy nó dỡ, chỉ nên để trong camp thui :|

    Xét đến cốt truyện mà hình ảnh design mới là ko hợp lý, nên để cốt truyện xảy ra ở 1 thế giới hoàn toàn khác thì ổn hơn :D


    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/8/10
  14. [4xu]

    [4xu] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/5/09
    Bài viết:
    286
    Nơi ở:
    Nhà
    Mình nghĩ đấu boss chắc để lấy thêm đồ hay tài nguyên thôi :-? Có lẽ sẽ thay việc đánh các nhà như nhà rồng ngày trước.
    Thấy vụ convert thành ko hay tí nào, giảm tài nguyên nữa :( 2 cái này làm game dễ hơn kha khá, đa dạng chủng loại vẫn hay hơn chứ :-<
     
  15. Free_Fall

    Free_Fall Palatino Linotype Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/05
    Bài viết:
    3,564
    Nơi ở:
    Hà Nội
    developer là tụi làm Warhammer Mark of Chaos :(

    Năng lực đặc trưng của mỗi phe,theo mình nghĩ có thể là 1 cây talent riêng cho từng class+type chứ ko chỉ là 1 skill đặc trưng như trong H3 ...
     
  16. hacythieunam

    hacythieunam Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    53
    Hic mong sao heroes 6 đơn giản 1 tí chứ cứ như heroes 5 vừa khó vừa rắc rối lắm, nhà sản xuất cho thêm bao nhiêu là thứ vào =.= Cứ như King Bounty ý, Skill rất dễ hiểu và monster hình ảnh đẹp, đơn giản nữa ^^ vào battle ko bị hoa mắt =.=
     
  17. hacythieunam

    hacythieunam Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    53
    Ah còn vụ ở strategic map với battle map nữa. Giá như strategic map là 2D giống heroes 3 và battle map và trong castle là 3D thì hay biết mấy... ( Như dòng Total War ý ^^). Hy vọng Heroes 7 điều này sẽ trở thành hiện thực ... Chắc phải gửi thư đến Ubisoft thôi ;))
     
  18. Ñe-¥o

    Ñe-¥o Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    740
    Nơi ở:
    다낭
    Cái này củ chuối thế cover rồi để qua Nec đã đông rẻ nay còn hung hãng gấp trăm lần àh :-ss Ubi buff cho Nec ác thế :| Mong trong bản này có Confux \m/
     
  19. traibuidoi_xt

    traibuidoi_xt Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/4/07
    Bài viết:
    168
    lên kế hoạch nhịn tiền ăn sáng thay máy mới để chiến nào
     
  20. TatCaViGames

    TatCaViGames Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/12/06
    Bài viết:
    1,216
    bạn ko hiểu ý của mình rồi :P . khung chứa mấy nút (gồm có qua ngày, nút chọn chọn hệ thống) giống y như bản V, ô chưá map thanh hiện tài nguyên cũng như vậy tức là giao diên cơ bản vẫn chưa thay đổi mấy. khi vào trận chiến thì thanh lượt đi (ko biết có phải gọi là thanh ATB ko nưã :D) cũng giống. còn hệ thống đánh (cái battle system bạn nói) với abilities, unit thì bạn dòm screenshot là thấy rùi chưa kể mình nói chỉ mong là Ubisoft cập nhật thêm thông tin. Còn chất lượng hình ảnh thì ngay từ đầu mình đã nhân xét là có sự thay đổi nhất thôi
    p/s đây chỉ là nhận xét của mình nếu bạn bực lòng thì mình xin lỗi nhưng đó là suy nghĩ của mình nhưng bạn lần sau sử dụng những từ nhẹ hơn nha:D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này