SW Bàn luận, tổng hợp tin tức về Nintendo Switch

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi Hồng_Sư_Vua, 20/10/16.

  1. blizzard9x

    blizzard9x Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/5/08
    Bài viết:
    1,134
    các bác cho hỏi vừa lắp joycon vừa lắp tay ps4 thì nó có nhận cả 2 k
     
  2. shenlong213

    shenlong213 シェンムー Ryo Hazuki

    Tham gia ngày:
    3/7/09
    Bài viết:
    9,905
    Nơi ở:
    Nowhere
    Nhờ đồng chí test thử rồi cho ae biết kết quả
     
  3. Eucliwood

    Eucliwood Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    27/10/11
    Bài viết:
    2,776
    Mới tậu Xenoblade Chronicles 2 góp vui với anh em :(game)
    (hơi oải vụ tên tiếng Nhật với tiếng Anh khác nhau, dẫn đến sub 1 đằng voice 1 kiểu ...)
     
    Rampage_Ghost thích bài này.
  4. g.a.u

    g.a.u Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    4,788
    =))

    [​IMG]
     
  5. Hikaru III

    Hikaru III snake, snake, snaaaake

    Tham gia ngày:
    19/2/05
    Bài viết:
    8,142
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Homura, Hikari... =))
    Xem trailer character thì cu Rex hét Homuraaaaaaaa, sub ghi Pyraaaaaaaaaaa =)))
     
    Rampage_Ghost thích bài này.
  6. Rampage_Ghost

    Rampage_Ghost Đây là nick của kẻ Scammer 300k VND

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    11,282
    Nơi ở:
    Balamb Garden
    Đệt đoạn đó làm mình replay liên tục chỉ để xem ủa nó ghi có lộn hay kêu nhầm người không vậy dm xoắn kinh.....
     
  7. Hikaru III

    Hikaru III snake, snake, snaaaake

    Tham gia ngày:
    19/2/05
    Bài viết:
    8,142
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Đám Bạch hổ, thanh long cũng bị đổi tên, trong đó Thanh Long đổi tên là chuẩn, còn bạch hổ thì ko hiểu sao đổi sang tên thế =))
    Nhớ đâu thì Nia, Tora và Rex là tên gần giữ nguyên =)
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/12/17
  8. asm65816

    asm65816 Mega Man

    Tham gia ngày:
    23/5/09
    Bài viết:
    3,320
    Nơi ở:
    El Sallia
    Vấn đề dịch thuật game Nhật đã tồn tại từ lâu, từ rất xưa và trong rất nhiều game >:D<
     
  9. nts_2511

    nts_2511 シェンムー Ryo Hazuki Archer GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    30/4/15
    Bài viết:
    9,612
    Nơi ở:
    Coast City
    Cái trò xenoblade thấy hay ho mà đan mạch cái là sao gái vếu bự nhiều thế, chơi sợ bạn gái càm ràm la ó :5cool_sweat:
     
  10. Rampage_Ghost

    Rampage_Ghost Đây là nick của kẻ Scammer 300k VND

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    11,282
    Nơi ở:
    Balamb Garden
    Thế thì đang chơi thấy nó liếc quay sang sờ vếu nó bảo của em đẹp hơn, nhỏ trong game sao bằng em được để nó cho chơi tiếp là được mà thanh niên hiền quá :3cool_shame:.
     
    Seung 승 thích bài này.
  11. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,781
    Con switch có bị lock region ko cả nhà? Đang định mua một con mà nó là bản Europe.
     
    Rampage_Ghost thích bài này.
  12. Hikaru III

    Hikaru III snake, snake, snaaaake

    Tham gia ngày:
    19/2/05
    Bài viết:
    8,142
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Region free như PS3,4 rồi :))
     
    Rampage_Ghost thích bài này.
  13. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,781
    Mượt, ty.
     
  14. taditest

    taditest Leave Luck to Heaven ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Bài viết:
    7,293
    Square Enix sẽ phát hành Romancing SaGa 2 bản tiếng Anh vào ngày 15/12/2017:



    ---

    Street Fighter 30th Anniversary Collection - Tháng 5/2018:

     
  15. taditest

    taditest Leave Luck to Heaven ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Bài viết:
    7,293
    Trailer và clip quảng cáo của One Piece Pirate Warriors 3 Deluxe Edition:



     
  16. ChocoboLinh

    ChocoboLinh Chuyên trị xaolonist ⚔️ Dragon Knight ⚔️

    Tham gia ngày:
    3/5/17
    Bài viết:
    16,900
    Mong cái Pokemon open world vãi :D.
     
  17. President Devils

    President Devils Samus Aran the Bounty Hunter Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/5/07
    Bài viết:
    6,052
    Nơi ở:
    Promised land
    Switch Neon Red Joycon giá 8 Củ 3 múc đc ko các bác nhỉ? :5cool_big_smile:
     
  18. shenlong213

    shenlong213 シェンムー Ryo Hazuki

    Tham gia ngày:
    3/7/09
    Bài viết:
    9,905
    Nơi ở:
    Nowhere
    Phỏng Vấn Yoshiaki Koizumi về Nintendo Switch

    [​IMG]
    Yoshiaki Koizumi đã nói rất nhiều về Super Mario Odyssey trong một bài phỏng vấn gần đây với 4Gamer. Vào cuối buổi phỏng vấn, ông cũng có một vài cảm nghĩ về Switch bởi vì Koizumi không chỉ là nhà sản xuất của Super Mario Odyssey, mà còn của Nintendo Switch

    Là nhà sản xuất chung của Switch, Koizumi nghĩ rằng doanh số bán hàng đã tiến triển nhanh hơn suy nghĩ, vì ông cho rằng sẽ mất khoảng một hoặc hai năm để khái niệm mang máy game ra ngoài giới thiệu, chơi cùng bạn bè phổ biến. Nhưng vì trào lưu đã lan tỏa rất nhanh, nên ông tin rằng Nintendo đã truyền đạt đúng cách.

    Switch là một máy console có thể được giải thích bằng một vài từ đơn giản: "Bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào, với bất cứ ai". Koizumi cho biết anh sẽ vui nếu có thể nhìn thấy hình ảnh của những người chơi nó trong các bữa tiệc hay đám cưới.

    4Gamer lưu ý rằng phần lớn những người ở Nhật đã mua Switch đều ở độ tuổi thiếu niên đến độ tuổi 20 của họ. Koizumi trả lời rằng thế hệ của những người từ 15 đến 25 tuổi là độ tuổi khó khăn dành cho Nintendo, nhưng Switch đã bắt đầu có thể thu hút được sự quan tâm từ độ tuổi đó. Tuy nhiên, họ không lên kế hoạch gì đặc biệt cho các đối tượng thuộc độ tuổi này. Đồng thời, anh cũng nghĩ rằng lứa tuổi này tốt nhất nên ra ngoài và chơi cùng với những người khác. Trong thời đại hiện tại, thế hệ trẻ đã quen dần với các trò chơi di động, do đó, các nhà phát triển phải làm sao cho hệ thống Switch có thể dễ dàng truy cập được như điện thoại di động, chẳng hạn như chế độ ngủ và khởi động nhanh.

    Khái niệm chia sẻ Joy-Con với người khác là một điểm mà Nintendo muốn tập trung. Một ví dụ về một trò chơi mà nhấn mạnh nó là Snipperclips. Koizumi thích thú khi các nhà phát triển SFB Games phát triển ý tưởng sử dụng hai bộ điều khiển để hợp tác cùng nhau trước khi Switch được công bố, vì vậy anh đã nhanh chóng liên lạc với họ và đã có một cuộc nói chuyện qua điện thoại. Snipperclips ban đầu không nhận được sự quan tâm lớn vì nó chỉ là một game digital-only, nhưng nhờ sự phổ biến gần đây, SFB games đã có thể phát hành phiên bản vật lý

    Nintendo đã tích cực liên hệ với các nhà phát triển các trò chơi indie phù hợp với Switch. Nhờ môi trường dev linh hoạt hơn, rất nhiều trò chơi indie đã được tập hợp. Có được điều này là do Nintendo muốn có nhiều trò chơi tốt, đa dạng hơn về chủng loại

    Koizumi có một giả thuyết rằng vui rằng "máy console" ở nhà thật sự đang cạnh tranh với "kỳ nghỉ". Ví dụ, người ta có thể tiêu tiền và thời gian để đi đến một nơi như Hawaii, nhưng máy game console ở nhà thì lại gợi ý "bạn có thể sử dụng tiền và thời gian để chơi Mario ở nhà thay thế kỳ nghỉ ". Đó cũng là lúc mà các hệ thống cầm tay như DS và 3DS tỏa sáng, bạn có thể mang chúng đi cùng nghỉ mát. Với Switch cũng vậy, Koizumi muốn mọi người thưởng thức nhiều trò chơi đặc sắc thậm chí trong những kỳ nghỉ.

    Khi được hỏi về xu hướng hiện tại của trò chơi điện thoại di động hiện đang chiếm ưu thế ở mọi thị phần, Koizumi nói rằng Nintendo cũng đã bước vào kinh doanh thiết bị thông minh. Bằng cách đó, họ hy vọng sẽ kết nối với mọi người trên toàn thế giới. Ông nghĩ rằng smartphone sẽ không bao giờ được ngừng sử dụng, vì vậy điều quan trọng là Nintendo phải "tiến lên" cùng với chúng
     
    Anji Mito, taditest and KeroKero like this.
  19. wasaby

    wasaby Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/5/05
    Bài viết:
    6,631
    Nơi ở:
    buzplanet.info
    đám nintendo Mẽo kị tôn giáo à, cái gì liên quan tới tôn giáo thì sửa lại hết
     
  20. shenlong213

    shenlong213 シェンムー Ryo Hazuki

    Tham gia ngày:
    3/7/09
    Bài viết:
    9,905
    Nơi ở:
    Nowhere
    Tetsuya Takahashi hồi tưởng về hội họa trong Xenoblade Chronicles 2


    [​IMG]






    Đính kèm trong các phiên bản giới hạn cho Xenoblade Chronicles 2 là một cuốn artbook khá lớn. Mở artbook ra và một trong những điều đầu tiên bạn sẽ thấy là một thông điệp dài từ Tetsuya Takahashi, giám đốc của trò chơi.

    Thông điệp khá thú vị. Ví dụ,Takahashi tiết lộ rằng trong bản Xenoblade Chronicles đầu tiên, nghệ thuật thiết kế nhân vật "đơn giản là không tồn tại". Nhóm nghiên cứu chỉ có "thiết kế trang phục cho quần áo mà các nhân vật mặc." Đối với Xenoblade Chronicles 2, điều này đã được giải quyết bởi các nghệ sĩ tận tâm


    Thông điệp đầy đủ của Takahashi ngay dưới đây



    Hai trăm hai mươi ... Là số trang tôi phải lấp đầy, thật nản lòng khi lần đầu tôi nghe tới nó. Nhưng khi tôi nhìn thấy cả thảy bao nhiêu tác phẩm nghệ thuật đã được tạo ra, tôi nhận ra rằng có lẽ, có lẽ - không, không nghi ngờ gì nữa - không có cách nào chúng tôi có thể lồng ghép tất cả chúng vào game

    Vì vậy, tôi nên bắt đầu bằng cách cảm ơn tất cả các nghệ sĩ để hoàn thành công việc được giao. Các game chúng tôi xây dựng đòi hỏi rất nhiều thiết kế và phác hoạ concept, nhưng lần này, sau nhiều nỗ lực đã đạt đến tầm cao mới. Thật khó để mà tin, khi mà những ngày này, rất hiếm khi bạn có thể hoàn thành một trò chơi đơn giản chỉ với đội ngũ nhân viên mà bạn đang có trong tay. Những đóng góp mà Monolith Soft nhận được từ nhiều đối tác bên ngoài nâng cao chất lượng sáng tạo của chúng tôi để tạo ra một thứ mà chúng tôi tự hào ra mắt với thế giới.

    Trong môi trường phát triển như thế này, sức mạnh của nghệ thuật không thể quá cường điệu. Một tác phẩm nghệ thuật có thể truyền tải cái nhìn, cảm nhận và tính chất của đối tượng mà các nhà thiết kế đã thực hiện trong game. Cố gắng để truyền tải cùng một chất lượng, phẩm chất với từ ngữ không là chưa đủ ... Sẽ khó khăn, nếu không phải là không thể, để có được cùng một điểm giao nhau.

    Mặc dù khái niệm nghệ thuật tồn tại chủ yếu như một cơ sở để thiết kế các mô hình và đối tượng trong trò chơi, nó cũng đảm nhiệm các vai trò quan trọng khác. Lần này, artwork đã thổi hồn vào những nhân vật mà chúng tôi thiết kế từ giai đoạn đầu, mà cụ thể là biểu hiện trên khuôn mặt từng nhân vật. Kết quả là, các phiên bản khác nhau của những nhân vật đó trong trò chơi đều tinh tế hơn và phạm vi cảm xúc của chúng đã đạt tới ngưỡng cao nhất

    Đối với bản đầu tiên của Xenoblade Chronicles , design artwork đơn giản là không tồn tại; tất cả những gì chúng tôi có là những thiết kế trang phục cho bộ quần áo mà các nhân vật mặc. Điều này đồng nghĩa với việc Monolith bắt buộc phải tạo ra các mô hình nhân vật CG để phù hợp với các thiết kế trang phục. Và artwork duy nhất của từng nhân vật được phát hành (trong artbook) là phiên bản cuối cùng đã được chỉnh sửa lại giống với phiên bản mô hình CG của chúng - không có concept art nào được đề cập tới, không cho dù bất kỳ giá nào. Điều này làm lộ ra một trong những thiếu sót của chúng ta tại Monolith, nhưng đối với dự án này, Saito-san (Masatsugu Saito - Thiết kế nhân vật chính) và Tek-kun (Tetsuya Nomura-Torna Character Design) đã cover và hỗ trợ chúng tôi về mảng thiết kế nhân vật, và tôi 'thực sự biết ơn họ vì những nỗ lực của họ.

    Mặt khác tại Monolith, chúng tôi tự hào về thiết kế của công ty về phông nền (background) và các tiện ích công nghệ. Khi tôi bắt tay vào làm một trò chơi, không gì có thể kích thích ngọn lửa sáng tạo của tôi nhiều hơn bằng các sản phẩm chi tiết, chất lượng cao, mà các nghệ sĩ của chúng tôi làm ra, và tôi vô cùng biết ơn họ. Như có lần tôi đã viết vào một buổi tối mùa thu tháng tám, ngay trước khi trò chơi của tôi hoàn thành, tôi vẫn không chắc chắn có bao nhiêu tác phẩm sẽ được đưa vào trong cuốn sách mà bạn đang nắm giữ. Nhưng nếu các tác phẩm đã chọn lọc ở đây giúp truyền tải được nghệ thuật và sự quan tâm chúng tôi lấp đầy cùng với sự sáng tạo , tôi sẽ cảm thấy rằng công việc đã hoàn thành thật sự mỹ mãn
     
    taditest thích bài này.

Chia sẻ trang này