hôm nọ trên đường Liễu Giai có 1 bác đi Goldwing rất chậm rãi, mình đi theo cả đoạn đường đó hết đâu như 15 phút
ở HN, kiếm chỗ mua mấy con xe này chắc ko nổi =) SG thì có bn là shop Chẳng lẽ lại đi máy bay vào SG mua, rồi làm 1 tour xuyên việt =)
tôi thì thích con fenrir đó ở độ trâu bò và tính đa năng cứ nhìn Cloud đua xe chém nhau trong AC là thấy rồi
Những điều nên biết khi định tậu bike 1/Lời qua tiếng lại. Khi chuẩn bị mua một chiếc xe nào đó thì bạn thường hỏi ý kiến bạn bè người thân và chắc chắn tâm trạng bạn lúc đó cũng rất dễ giao động có người sẻ nói "Mấy chiếc đó tuy mạnh nhưng đường VN mình chật hẹp rất khó chạy nên cứ lái Wave như tao cho khỏe" nói thiệt chứ mấy thằng đó ko biết gì về bike cả bộ bạn nghĩ mấy chiếc bike với công xuất hàng trăm mã lực trị giá hàng ngàn $ toàn bọn chậm chạp cồng kền khó điều kiển sao có lẻ đúng với những tay mơ ko biết gì nhưng đối với 1 người thật sự đam mê và có kỹ năng thì dù đường có hẹp đến đâu cũng ko thành vấn đề. 2/Kỹ thuật. Trước hết xin nhắc lại là để chuyển số thì bạn phải dùng côn tay kết hợp chân số mới được chứ ko chỉ đơn giản là nhấp chân như xe thường hay tự động như scooter(tay ga) vậy trước khi định tậu xe thì bạn nên kiếm 1 em xì-po FX hay Custom để tập chuyển số.Còn các kỹ năng lái mình sẻ bổ sung sau. .....Lên LX đây mai post tiếp.
Thật sự là cái số 1 khá quan trọng đó vì đôi khi tiền của mình nhưng ko đc sự ủng hộ của gia đình vì ko phài ai cũng nghĩ về motor giống bạn. Bằng A2 cũng là 1 trỡ ngại nhưng có $$$ là có tất cả. Còn phần kỹ thuật thì theo tui đa số ai đã có ý định làm 1 con motor thì xe côn ko là vấn đề chỉ đợi xe về tập cho quen xe thôi 3/ Xác định mua motor là chỉ để đi chơi xa or offline ngoại thành còn bt đi học, làm = xe nhỏ
Bạn mua xe nào kệ bạn ai cấm được bộ chạy moto sẻ làm xấu mặt gia đình ư? Bằng A2 chịu khó tập cho cứng tay lái rồi nhờ chỗ mà bạn mua xe lo là xong. Có người giờ này ko biết côn tay là gì đó rồi hôm bửa mình còn nghe 1 bố phán chắc như đinh rằng lốp xe sport được đúc đặc 100% nửa. Mình mua xe để bốc đầu khoe hàng là chính du chuyển là phụ.
Lời mở đầu: Motor là một thú vui, là một đam mê cháy bỏng , nhưng nó không phải là một chò trơi chúng ta có thể xem nhẹ, bởi Motor cũng còn là một sở thích rất rất nguy hiểm. . Trong số chúng ta, ai có thể bạo miệng nói rằng " Tôi sẽ không bao giờ gặp tai nạn giao thông? " . Trong số chúng ta, ai chưa từng trải qua đau xót khi có người thân, gia đình, bạn bè là nạn nhân của tai nạn giao thông? Với điều kiện giao thông VN , tai nạn luôn rình rập từ những tay lái mới vào nghề, đến cả các nài đã nhiều năm kinh nghiệm. Do vậy, khi chúng ta chơi xe, ngoài việc chúng ta quan tâm đến mình thích loại xe gì, đời xe gì, có đủ tiền mua xe gì, chúng ta cũng cần phải quan tâm đầu tiên đến " Liệu chúng ta có thể điều khiển chiếc xe đó 1 cách an toàn hay không? " - Và đây chắc chắn là điều không một biker nào trên thế giới có thể coi nhẹ, bởi chúng ta Chạy Xe Để Sống, nhưng trước hết phải Còn Sống để mà Chạy xe! Do vậy, ý thức lái xe an toàn và hoạt động nâng cao nền tảng kiến thức , kinh nghiệm lái xe motor an toàn là những yếu tố không thể thiếu của bất cứ một CLB Motor chuyên nghiệp và lành mạnh nào! Về cá nhân, tôi luôn tự thấy rằng, bản thân mình còn có quá nhiều lỗi trong kỹ thuật và kinh nghiệm chạy xe PKL. Tôi chưa thực sự cảm thấy an toàn một cách chủ động, vì tôi còn quá nhiều điểm phải khắc phục - Đó là do xuất phát điểm của tôi với Motor không được bài bản, tuổi đời còn trẻ chưa tích được đủ kinh nghiệm. Nhưng tôi luôn khát khao hoàn thiện mình , và đó là lý do tôi đã đọc, nghiên cứu các kỹ thuật lái xe từ cơ bản đến cao cấp, và mang những kiến thức đó ra trải nghiệm ở các bãi tập. Tôi trả giá bằng xương máu tiền bạc của mình cũng khá nhiều, nhưng tôi học được cũng không ít! Tất cả là cho 1 ngày mai ra đường tham gia giao thông an toàn hơn cho bản thân tôi, và cho xã hội! Với mong muốn lành mạnh hóa đam mê Motor nói chung, và để CLB Motor Hà Nội ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nói riêng. Tôi xin giới thiệu tới các bạn series các bài học lái xe Motor Cơ Bản, được biên soạn từ các tài liệu của Công ty Phát phiển Thông tin và Quản Lý Huấn Luyện UKcraft, các tài liệu sưu tập, và cả kinh nghiệm cá nhân cũng như các kinh nghiệm được chia sẽ từ các bậc tiền bối lão làng! Mong anh em ủng hộ bằng cách chia sẻ thêm những kinh nghiệm của riêng bản thân, để chúng ta sẽ cùng an toàn hơn trên những chú ngựa sắt dấu yêu của mình!
Cái này là sai lầm hoàn toàn à nha, sau khi nói chuyện và tìm hiểu thì đa số phía gia đình nghĩ về motor ko giống bạn vd đơn giản là thằng bạn có khả năng kinh tế nhưng bà già nó thà cho thêm tiền để nó mua xe hơi chứ nhất quyết ko cho nó chạy motor
Honda CBR 150 màu đen là quá ngon rồi :) ... chỉ có điều dàn trước của CBR 150 nhìn đểu quá =) P/S: ko biết Yamaha có con xe nào tầm 150cc đổ lại mà giá ổn ổn chút ko nhỉ ?