Nhìn con này kiểu dáng chắc nịch nhỉ thích con này nhất, max speed kiểu này thì từ TP.HCM về quê tui mất hơn 1h
Tùy thôi, trừ motor cross,máy đứng bô vắt lên cao lội nước đc thì naked với các dòng khác ko nên đi đường ngập, nước vào máy thì vứt luôn xe đi @Hayabusa rất tuyệt, Hà Nội cũng có vài cái rồi, nhưng VN ko có đường cho nó chạy, máy 1300 rất nóng, chạy dưới 100 máy vẫn rất nóng
Super sport mà chạy đường Sài gòn thì chống chân chết cha chết mẹ luôn. Chú nào lùn lùn chạy là nhảy lên nhảy xuống tha hồ nhen.
tớ nói thời gian này ở Sài Gòn mà chạy motor hay định mua thì dẹp đi 1 là xe đạp, 2 là dream, ưu tiên xe đạp dễ lách, leo lề.......nói chung là thế motor là tí lại xích 1 ít, nổ máy tắt máy liên tục thì máy nào nó chịu nổi, mà để máy thì xăng nào chịu nổi
bạn này nói chuẩn đấy , vì những con super sport mình thấy ở HN khi đỗ đèn đỏ đều ko cần phải chống chân
Mình nghèo quá :( cố gắng học hành sau này kiếm việc làm làm con Hayabusa Thấy mấy bác racer đồn nhau sang năm thuế nhập khẩu xe máy từ 90% xuống còn 75% , đến năm 2013 thì còn 65%
đâu ra thế ??? ...... CB600 Hornet đây, chống chân bỏ bà lun ấy chứ tuy là bánh sau to chắc cỡ 3 lần bánh thường nhưg là gì có chiện dừng ko cần chốg ...
Thảo nào mấy chiếc của Repsol, Ducati hay Fiat toàn cùi bắp còn mấy anh như Rossi hay Stoner toàn dân gà nên lúc cũng phải trống chân. Các "Ông trùm" luôn có 1 đội ngũ JAV Idol phục tùng thì rắn rỏi thế nào? http://powersports.honda.com/street/cruisers.aspx