Chup các góc của cái máy, post lên mấy diễn đàn máy móc coi ng ta bảo đó là cái máy mới hay máy 8 năm. Cái này khá dễ, chạy ad tố SS lừa đảo.
Máy mới sản xuất được 8 năm. Đồ SS dùng là phải tính thời hạn hàng chục năm nên 8 năm vẫn là mới nhé!
Hay thầy bắt nó trình giấy xuất kho, giấy này nọ gì đó liên quan tới block đó. Rồi cái Block đó có gì để biết mới hay cũ ko, chắc phải hỏi thêm thằng thợ nào khác ng quen
Đơn giản. Thu thập toàn bộ thông tin, hình ảnh, giấy tờ liên quan. Liệt kê lại vụ việc và các tình tiết đã diễn ra. Mang lên Samsung nói chuyện. Trc khi đi gọi báo thẳng cho thằng hãng. Nói anh sẽ mang vụ việc lên văn phòng giải quyết. Vì cảm thấy support không hợp lý. Xong thảo bài lên mạng xã hội, quăng cái link đây cho a e like share bình luận làm to ra. Nó sẽ phải giải quyết
Uhm cabt nói đúng. Vấn đề ở đây nhiều lúc làm vì ghét cái thái độ. Chứ tiền cũng không đáng bao nhiêu.
Dịch kiểu này k dám đi đâu, mà cũng làm còng lưng gánh cả nhà đợt này. Tui có đăng vài nhóm fb như tinhte, offb...Nếu khi tui gọi lại thằng thợ nhận sai xuống thay lại thì đã êm rồi. Tới lúc phản hồi thì bên samsung cũng cãi chày cãi cối tới hôm nay. Tới chuyện dựa vào số serial khẳng định là block mới nửa mới vl. Ae có lòng tốt thì share dùm mình chứ k có thời gian chơi lớn dc.
Thôi thay block mới rồi nhận 500k, coi như thay cái block rẻ. Còn thằng nv kia chết là cái chắc rồi, rảnh thì dồn bọn nó chứ ko rảnh thì đôi co nhiều thêm thiệt. Up toàn bộ thông tin vụ việc lên mạng cho mọi người đọc là được.
Ta cũng từng chủ quan bị bọn máy lạnh chém cả triệu bạc. Sau này toàn coi kỹ không dám bỏ cho nó làm nữa.
hồi làm cty cũ nghe ông Vận hành kể lúc trước ổng sửa máy lạnh, đi ra chợ mua cục gì 20 vô thay cho khách lấy 500 )
Chủ thớt làm 1 bài tóm tắt trên fb, ghi đầy đủ thông tin, hình ảnh, dẫn chứng. Lời lẽ nhẹ nhàng nhưng đanh thép. Sau đó thì tag fb samsung vào. Tìm đc fb mấy ông kiểu giám đốc khách hàng, marketing của samsung thì cũng tag nốt tiện tay thì tag thêm lg, pana cho đông vui
đbg thích sài hàng Sam, từ TV, điện thoại, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa ... cảm giác đồ bọn này cứ hàng mã kiểu gì
nói bảo hành thì vừa bị con tủ lạnh pana. Mua hồi tháng 2/2021, tủ chạy ngon, êm ru, hoàn toàn hài lòng, nhưng từ đầu tháng 6 này, tủ bắt đầu kêu "e e e rè rè rè" như kiểu kim loại va vào nhau, báo lên TTBH, cho thợ xuống coi coi 1 hồi báo trầy bạc đạn quạt, thay 1 con quạt mới vào giờ thay vì lâu lâu kêu thì giờ kêu thường xuyên, đóng tủ lại thì nghe quạt nó hú như mấy cái dàn pc ngoài net cỏ chục năm ko lau bụi tra dầu. Kêu vào kiểm lại thì nhân viên lấy máy ra đo độ ồn thì toàn 49db vừa chạm ngưỡng tối đa cho phép của hãng => pana nói ko vượt ngưỡng, tủ xài ok ko vấn đề. Mua cái tủ 13tr giờ chạy kêu còn to hơn cái tủ 7tr xài gần chục năm ở nhà