Đánh lính đông thì Ama vô đối. Đánh boss trâu thì Bar vô đối. (đáng lẽ vị trí này dành cho pal) Đánh đúng chiến thuật (dùng cái đầu + hit and run) thì Sor vô đối. Theo đúng bản chất sơ khai các game của châu âu: giáp - cung - phép <-> kéo - búa - bao (thiếu đi một thì cả một vấn đề) Sang Diablo 2 một loạt các nhân vật con lai ra đời, rất nhiều bản mod ra đời và nhân vật nào cũng phá lệ cái bản chất ban đầu, còn đâu cái cảm giác party để khám phá các tầng sâu. Nhân vật nào cũng trở nên vô đối có thể "1 người 1 ngựa" về nước... Lòng tham con người là vô hạn, ai cũng muốn nhân vật của mình vô đối toàn diện, càng tiến bộ thì càng đánh mất cái bản chất ban sơ trong dục vọng điên cuồng và một ngày nào đó tương lai sẽ chỉ là cái bóng của quá khứ. Chơi lại diablo 1 hết đi anh em Nhưng nói vậy thôi chứ ai thèm chơi lại, con người ai chả có lòng tham cầu tiến cái mới, cái toàn diện ::(
1 phiếu cho amazon , trapsin, druid rồi tới necromancer lí do : amazon bắn trafe cực mạnh , trapsin đặt bẫy rồi chạy , druid summon , necromancer có lowresit . ___________Auto Merge________________ . vậy đã chơi frozen bar chưa :p ( bar chơi frozen orb ):devil::devil:
Tui thấy nó hay hơn theo kiểu kéo búa bao ấy chứ, VD như starcraft, mấy game chiến thuật khác phần lớn theo kiểu kéo búa bao nhưng nó thì ko. Nếu theo kiểu kéo búa bao thì mất đi sự sáng tạo như các game online khác điển hình như L2, nó như là việc chơi xìm xầm 3 D và nuôi quân cho mạnh và né con khắc chế và đánh con kỵ của mình. Còn Blizzard nó hướng người chơi đến sự kết hợp 1 cách khác vượt ra ngoài khuông khổ kéo búa bao, mà nếu suy nghĩ sẽ thấy nó rất độc đáo, mà ko mất đi tính cân bằng của game.