Lần sau có QUOTE đừng QUOTE cả thẻ nha bác Bác ấy hỏi thì mình biết thì rả lời, chỉ 1 lỗi nhỏ mà cài WIN, GHOST, sao lưu dữ liệu kô đáng ----Thân----
Chào các bạn, Chúng ta đang thảo luân về phiên bản BkavHome cũ từ năm 2008, vấn đề này quá lâu để tất cả chúng ta ở đây kiểm chứng vấn đề của bạn chủ thớt đưa ra, để thực tế nếu bạn nào có mẫu, các bạn có thể post lên để chúng ta cùng phân tích và trải nghiệm nhé. Về phiên bản BkavHome, Bkav đã nhận được các góp ý đóng góp của các bạn, đặc biết trong đợt tới Bkav sẽ ra mắt phiên bản BkavSE miễn phí để thay thế BkavHome. Thân,
Wa phần mềm hỏi đi bạn, kô vào đc Regedit thì có thể bị người dùng/Virus khóa trong Group Policy (gpedit.msc) hoặc mấy file đó bị xóa. Nếu Policy bị khóa thì dùng MMC mở lên lại, MMC bị khóa thì dùng tool/software (mình upload lên host google rồi đó, bạn lên mà lấy). để mở mấy cái thằng này thì bạn fải logon = user có đủ thẩm wuyền như Administrator, hoặc dùng cách Shift 5 lần như mình nói vì ngoài đó là wuyền System cao hơn cả Administrator. CÒn file bị hỏng, bị xóa thì chắc backup từ 1 máy khác hoặc repair Mình cũng là dân IT nhưng vì công ăn việc làm bỏ IT cũng 5 năm rồi ----Thân----
Chào các bạn, Hiện nay virus mới hay biến thể mới của virus xuất hiện hàng ngày, hàng giờ. Vì vậy trong quá trình sử dụng máy tính có thể các bạn sẽ gặp những hiện tượng lạ do virus mới, biến thể mới của virus gây nên. Khi gặp các trường hợp đó các bạn có thể tự xử lý bằng kinh nghiệm sử dụng máy tính. Tuy nhiên, nếu có thành công thì việc đó chỉ có tác dụng trên 1 máy tính. Các bạn có thể gửi những mẫu virus đó cho nhà sản xuất phần mềm diệt virus để cập nhật vào bộ mẫu nhận diện, khi đó nhiều máy tính khác cũng sẽ được xử lý, bảo vệ trước sự lây lan, phá hoại của loại virus mà các bạn gặp phải. Ngoài ra đối với một số loại virus, chúng ta không thể sử dụng các công cụ sẵn có của Windows hay các công cụ khác để xử lý được. Vì vậy cách tốt nhất để xử lý là các bạn liên hệ với nhà sản xuất phần mềm diệt virus. Nếu các bạn đang sử dụng BkavPro thì các bạn có thể liên hệ với số điện thoại và email in trên thẻ. Trong trường hợp sử dụng BkavHome, bạn có thể liên hệ với số điện thoại 1900 58 58 50 hoặc email Bkav@bkav.com.vn để được trợ giúp (hỗ trợ miễn phí).