@God of chaos: tại số bác đen, còn đám kia thì số hên nhằm đợt blz muốn cho test low spec Gì chứ thấy giới thiệu hero list, model design + skin của blz quá chất mặc dù gameplay thấy combat rối mù, mong là Blz sẽ tuốt lại phần này.
hero đẹp , nhà cửa đất đai chi tiết , quá nhiều effect từ trụ và skills , đến cả cái nhà nổ cũng một đống effect. Vào combat khó nhìn là một chuyện gặp thằng nào máy yếu nó giảm fps chắc treo máy luôn , làm đơn giản như thằng dota 2 lại hay. Có phải mmorpg đi vào không train thì cũng ngắm cảnh đâu mà làm nhiều chi tiết cho nó đẹp
giống kiểu thằng solstice arena,nhưng map đã nhỏ mà còn nhét 5 thằng vô thì chỉ đánh giải trí thôi chứ chẳng có chiến thuật với highlight gì cả đâu.
giống giống mấy cái BG trong WoW nhiều khi xách cả cái BG ra chứ đùa gì nhưng lối đánh combat và gank liên tục vậy cũng được
Map đầu tiên e thấy nó bé tí ah Trong TFT cũng đã có 1 map với ý tưởng giống hệt từ lâu lắm rồi. HotS chỉ thêm mỗi cái mỏ, mà cũng chưa rõ là giết con undead trong ấy thì được cái gì ? Chỉ $ và exp thôi thì thường quá. /btw, combat nhức cả mắt.
Ông chơi Starcraft II bao giờ chưa? Chỉnh ultra thì đúng là nặng vãi chấy, nhưng được cái setting nó chi tiết vãi ra nên thượng vàng hạ cám đều chơi được cả
Map nhỏ quá. Không thiết kế cái map trong dota thì trò này fail :) Nhưng mà kiểu gì cũng có. Blizz mà lị :)
cái này nói ngược lai mới đúng . MMORPG hiện giờ ngoài WOW ra ít game nào giữ chân đc người chơi lâu dài nên việc chuyển game tìm sự mới mẻ là bt. Trong khi đó Dota hay LOL 1 khi đã chơi đến độ hiểu mechanic của game thì khó bỏ . Ngày vào làm 1 2 trận giải trí chứ ít ai bỏ game rồi tìm cách học lại cách lên đồ hay đi lane của 1 game mới lắm . Mấy thanh niên bỏ game toàn chơi vài chục trận bị bọn player cũ nó chửi ghê quá kô chịu đc thôi
Chả có cái gì là khó bỏ cả, nhưng nó phải ra đúng lúc thì còn bỏ game cũ sang chơi, ra không đúng lúc thì chán. MOBA là thứ dễ bỏ nhất thì đúng hơn.