bot ragnarok đây ai cần pM mình nha

Thảo luận trong 'Ragnarok' bắt đầu bởi tumlumtualua, 13/8/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. XxKonanxX

    XxKonanxX Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/12/05
    Bài viết:
    883
    Nơi ở:
    _Rune Midgart_
    Xin cái BOT Pri ai có cho xin cái nào
    hmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm
     
  2. kamikaze-2005

    kamikaze-2005 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    18/3/05
    Bài viết:
    664
    Suy đi nghĩ lại thì trường hợp nhìn và nhập code từ Openkore console là :o khả thi, bạn có thể cho biết ý kiến và nhận xét về điểm yếu của BS ? Một phần mềm nhận packet và show image Gui hay Xkore2 chăng ? Ngoài OpenKore ra có phần mềm thứ 4 nào có mặt trong này ko ?
     
  3. anhhugo

    anhhugo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/7/05
    Bài viết:
    154
    Hem có phần mềm nào khác ngoài openkore cả, vì mỗi lần hiện ra 1 số là dĩ nhiên openkore nhận được packet báo là nhận được số nào, cái openkore có được là một đống số, dĩ nhiên rồi nó chạy lia lịa thế mà, cái này thì dễ rồi vì search trên openkore là biết được plugin nào, cái phần mà mình xóa đi á, phần quan trọng là tìm ra được 3 số trong cái đống số nhận được để bot điền vào. Bí quyết là với loại BS này thì cả đống số nhận được có qui luật của nó, ngồi nghiền ngẫm là biết số nào, rồi bổ sung thêm cái code vào plugins để bot làm nốt phần điền vô thôi.

    Nói chung chống bot bằng BS là dễ qua nhất, nhớ có đọc ở trang nào đó nói về các cách chống bot, hix không save lại, nó không dùng BS mà dùng toàn cách mã hóa packet <--cái này chịu, trình độ không tới.
     
  4. kamikaze-2005

    kamikaze-2005 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    18/3/05
    Bài viết:
    664
    Theo kami thì mã hóa packet như đổi packet mob thành packet npc chẳng hạn thì cũng có thể sniff và sửa lại nó trong phần gửi và nhận packet, nhưng khó hiểu là với 2 số 1 cái là fakecode một cái realcode chỉ khác nhau ở delay là 1% của giây thì làm sao ngôn ngữ của OK có giải thuật tìm ra realcode dc :|

    Nếu chơi đoán đại thì BS có 3 number code, number code 1 50%, number code 2 50% của 50% là 25%, đến number code 3 thì chỉ còn 12,5% thành công. Nếu ngồi bật tắt 8~9 lần thì có thể dc 1 lần.

    Vậy tuần sau, nếu kami thêm 1 fakecode ở mỗi input number code:
    Number code 1 có 33%, number code 2 là 10%, đến number code 3 thì chỉ còn 3,3% thành công. Như vậy bật tắt 30 lần thì dc bot.

    Hoặc quay trở lại BS có 5 input number code như R4V server dev:
    Number code 1 có 50%, number code 2 là 25%, number code 3 là 12,5%, number code 4 là 6,25% đến number code 5 thì cũng chỉ còn 3,125% thành công.

    Hoặc đúng như bác nói là có chổ khác biệt giữa fakecode với realcode. Thôi thì mình đành sniff packet và bot trên server của mình thử xem fakecode khác realcode chổ nào vậy, hẹn gặp bác mèo ở tuần sau, à mà con meomupmi của bác kami đâu có block, bác làm thêm con gaubongpi để làm gì, lại còn xóa trắng tấm hình, kami có ưu điểm là "cái gì mình làm dc thì mình hưởng" bác tự khai chứ có phải kami bắt dc bác đâu mà bác giấu một cách khổ sở vậy :x
     
  5. anhhugo

    anhhugo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/7/05
    Bài viết:
    154
    Mã hóa packet đâu phải chỉ đơn giản là vậy, thường thường thì nó dùng 1 file dll để làm cái trò gì trên cái packet nhận đựơc, giống như bên LRo vậy đó, phải dùng mấy hàm API<--cái nì hem hiểu gì hết mặc dù có đọc qua hướng dẫn bên box VLTK :D:D:D.

    Cái plugins đó không dựa trên thời gian, cái đầu tiên nhất thì mình dựa trên đó nhưng lag 1 cái là teo, nhưng mấy cái sau này thì chưa gặp phải trường hợp 1/10 hay 1/30 toàn 1/1 :'>.

    Dấu cái tên chỉ là thủ tục thôi, chẳng lẽ công khai ra.;;)
     
  6. hieu_ken

    hieu_ken Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/8/08
    Bài viết:
    250
    Nơi ở:
    lOLZ
    heh! tớ cần tìm hiểu về bot anhhugo on nếu có thể add YH tớ cho tớ hỏi tí nhá ! hok bik YH you la rì! hieu_ken_123 /kis:x
     
  7. lythong266

    lythong266 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/4/06
    Bài viết:
    180
    Xài cái WX cho thân thiện :D, vừa dùng command của openkore vừa chat chit vui vẻ ^_^. Con bot của mình ngay server việt nam (ko muốn nêu ra :D) chạy tốt, vẫn chưa bị bắt ^^
    [​IMG]
     
  8. kamikaze-2005

    kamikaze-2005 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    18/3/05
    Bài viết:
    664
    Làm như cách mã hóa của bạn thì chắc chắn server sẽ giữ 1 key và client cũng giữ 1 key (dc thiết kế trong file dll).
    Có làm gì đi nữa thì bảo mật từ phía client (client nắm giữ cách bảo mật) là không khả thi, cứ đưa vào một chương trình debug như Onlydebug chẳng hạn là thuật toán mã hóa bị show ra tuồn tuột hay dùng gameguard thì cũng bị crack hex, nói chung mình vẫn thích bảo vệ duy nhất từ phía server hơn.

    Mình biết dc bạn phân biệt real với fake chổ nào rồi, cứ 1 packet fake thì ngay sau đó là 1 packet reset lại minimap, còn real thì ko có :D. Mình sẽ code lại cái này và tối nay đợi server vắng member bình sẽ bảo trì để cập nhật lại BS, sáng mai cho bạn tha hồ kiểm tra sức mạnh mới của BS :cool:

    Nhìn một đống toàn 0123456789ABCDEF hoa cả mắt, chóng cả mặt :whew:
     
  9. shunkan

    shunkan Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/1/08
    Bài viết:
    367
    Olly.

    Nhưng anti-bot tốt đến mấy cũng ko thể qua mặt botter. Vấn đề lớn nhất hiện nay là đội phát triển bot càng ngày càng ít đi trong khi bên phát triển game thì vẫn tiếp tục ko ngừng.
     
  10. anhhugo

    anhhugo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/7/05
    Bài viết:
    154
    Mấy cái soft debug khó dùng thấy mồ, không chuyên nghiệp thì cũng bó tay thôi, mặc dù trên mạng mấy cái tut ollydbg hơi bị nhiều. Dạo này thấy openkore cũng không có thêm cái gì mới, mấy cái server chưa bot được nó cũng không thèm giải quyết =((=((=((
    Haha, có vẻ như kami tìm ra rồi, chít, kiểu này hơi mệt, để coi cái update tiếp theo thế nào.:o:o:o
     
  11. kanzo

    kanzo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/7/08
    Bài viết:
    33
    kami cho rằng bảo vệ phía client là ko khả thi à, kami tưởng rằng reverse engineering là 1 việc đơn giản làm trong 5' là xong à, cái đoạn "thuật toán mã hóa show ra tuốt tuồn tuột" nghe có vẻ dễ dàng quá nhỉ, thế thì đã ko tồn tại cái khả năng chống bot làm bó tay các dev ở openkore của LRO đâu. Và nên nhớ là LRO có lượng người chơi rất đông nên ko thể nói rằng đó là do ko ai muốn phá hệ thống bot của nó. Thực tế thì chống bot ở mức client mới là cách làm bó tay botter vì nếu botter muốn bot đc thì phải tốn thời gian và công sức rất lớn rồi, trong khi việc thay đổi 1 nhỏ trong thuật toán mã hóa làm cho botter phải làm lại từ đầu. Còn việc chống bot ở server thì cho dù có hay cách mấy, nếu botter fix được xKore 2 (dễ hơn việc RE nhiều) thì cũng trở thành vô nghĩa.
     
  12. PhuThuyNoob

    PhuThuyNoob Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/11/06
    Bài viết:
    149
    Nơi ở:
    HaNoi
    mình ko biết bot, chơi AsRO rate 1/1/1 chắc cũng chả giàu đc, ai bít bot dạy mình với. Pm YH : xxx_deep_sorrow_xxx :">. Thanks trước
     
  13. anhhugo

    anhhugo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/7/05
    Bài viết:
    154
    Thực ra thì ở rfv vẫn có thể xài được xkore, nhưng được có 1 acc 1 lúc nên cũng chẳng có giá trị gì, đã bot là phải chục acc :'>:'>:'>. Xkore 2 giờ cũng chưa fix được mà, nghe nói tụi nó có ý định làm luôn cái xkore 3 mà, nhưng chẳng biết đợi tới bao h=((=(( Mà nghe nói ở LRO có đứa bot được nhưng không share ra thôi chứ chưa chắc là hoàn toàn không ai bot được, số lượng người chơi đông thế mà chẳng lẽ không có anh tài;;);;)
     
  14. hieu_ken

    hieu_ken Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/8/08
    Bài viết:
    250
    Nơi ở:
    lOLZ
    Hok cho à!:):):):):):):):):):)
     
  15. Scorpion06

    Scorpion06 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/3/07
    Bài viết:
    1,139
    Nơi ở:
    Heaven
    mình chẳng biết gì, vào đây đọc hoa hết mắt mũi.......Có lẽ đi học lập trình để hiểu mất ^^
     
  16. Kính_Trắng

    Kính_Trắng C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/3/06
    Bài viết:
    1,558
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    uhm, xkore2 đc mỗi 1 em, phải bật thêm cái cũ, mệt :(
    hy vọng xkore3 sẽ bật đc 10 em 1 phát :'>
     
  17. ~GuardianDark~

    ~GuardianDark~ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/7/08
    Bài viết:
    154
    =))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=)) chết mất thôi,ko hiểu jí cả,à thì hỉu chút xíu,toàn anh tài cả đấy,trước giờ chỉ bk viết config chứ nghe tới mấy vụ này là hoa cả mắt hahaha
     
  18. anhhugo

    anhhugo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/7/05
    Bài viết:
    154
    Cái xài được bên vRO la xkore 1, không phải là 2 đâu, cả tên chopper lẫn admin bên đó đều lầm, vô cái config là thấy cái dòng "xkore 1", xkore 2 là không phải lúc nào cũng phải chạy client mới bot được khác với xkore 1 là bắt buộc phải có client.
     
  19. Kính_Trắng

    Kính_Trắng C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/3/06
    Bài viết:
    1,558
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    đại ka này hay quá, pm em cái yahoo em hỏi thêm chút kinh nghiệm :'> nha
    ko thì pm yahoo em cũng đc
    duck_is_the_1ight@yahoo.com
     
  20. Sky Dragon

    Sky Dragon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/5/05
    Bài viết:
    36
    Nơi ở:
    Not In Vietnam Now
    Quan điểm của bác này là ko share, ko trao đổi gì hết với người ngoài, có gì thì giữ trong tâm thôi. Lần này thấy bác ấy ngoài chuyện post hình bot lên còn trao đổi trong topic với kami là đã thấy lạ lắm rồi, còn đòi add YM hỏi kinh nghiệm hay xin bot thì... :))

    P/S: Em ko phải người ngoài, em xin được của bác ấy. Kinh nghiệm bot của em cũng là bác ấy truyền cho cả... có điều ko hứng thú nên vẫn gà lắm. :">
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này