Ga chuẩn số chuẩn. Ga chuẩn là như nào vặn tay ga đủ lực tránh tình trạng bị thừa lực như thế thì đi trên đường ít khi phải dùng đến phanh mà vẫn đạt được tốc độ ổn định, cố gắng đi đều tay ga( Không đi chậm quá đâu nhé phản tác dụng ). Số chuẩn ( Tất nhiên là xe số thôi ) thì là đi đúng số thôi cái này hơi khó nói, các bà các chị các em là rất hay lười khoản này, số chuẩn vừa bền côn bền máy . Ví dụ đi 1 dừng đèn đỏ có thể về số 3 cũng được ( với loại xe 4 số )nhưng chuẩn phải là số 2, đi 2 trở lên có thể về số 2 nhưng chuẩn phải về số 1, đi 3 hay cân 3,4 thì ko phải nói nha. Thực ra thì đây là kinh nghiệm ít ỏi của mình, không biết có tiết kiệm xăng được nhiều không nhưng 2 cái này là 2 cái căn bản đi xe số, nếu thành thạo thì tay lái cứng lên nhiều ----> tránh rủi ro tai nạn ------> đỡ tiền ------> thế cũng là tiết kiệm :p
mình ko có điều kiện lắm, nhưng xe mình bảo đảm ít hao xăng nhất trong các loại xe máy (cái này nói thiệt) đỗ 1 lit xăng mà chạy liên tục khoảng 2 tiếng mà vẫn còn xăng nên ko lo lắm