ờ, tôi du học anh mà, cái Acc này là của thằng em ( do ít về nước nên làm biếng tạo) . ___________Auto Merge________________ . tôi nhớ hồi trước ở Việt nam ( HN và HCM) có một chương trình gì đấy học về lập trình đồ hoạ, game giếc ( giống cái này), nhưng kô rõ là tên gì, baạn thử đi tìm xem
mấy tấm ss mới của LP2 thấy vl quá Cái engine mt-framework nếu mà được capcom thương mại hoá khéo còn nổi tiếng hơn cả unreal 3 nữa ấy chứ
đợi nó ra re5 trên pc là biết liền chứ gì, xem thử cấu hình của nó với gow thằng nào nhẹ hơn ngoài ra mt-framework hơn u3 ở khoản cây cỏ
Cây cỏ trông rất tốt, khá thật. Có vẻ U3 thiên về môi trường nhà cửa hơn thì phải. 1 số trò như Last Remant dựng bằng U3 nhà cửa trong thành phố rất đẹp và chi tiết.
realtime đấy, down trailer về là biết, mà chưa = crysis nổi đâu, mấy cái cỏ, lá nhìn nghiêng vẫn còn bẹp dí cơ mà, với lại vật lý cũng ko = ::)
Sao = Crysis được. Trông đâu có Realistic bằng. Với cả cái Water effect trông nó ảo thế kia cơ mà. Giờ quan tâm là cháy nổ ra sao thôi, environment so với thằng khủng long làm cái gì. Nó đâu có đòi cấu hình ngất ngưởng đâu.
Lost Planet mà ko có tuyết trông lạ quá ,bản tr' ko thấy dc đến 1 cái cây . Nhìn thế chứ ko bik nặng ko đây,hồi tr' Lost Planet mới ra trên PC nó cũng là sát thủ phần cứng đấy
Uh. Lúc đầu ng` ta thường lấy Lost Planet ra để test Dx10 .Ý tưởng cũng khá hay,khổ cái là gameplay nó hơi bị lặp lại nên ko dc đánh giá cao