Cách làm Map đây - Topic hỏi đáp cho anh em

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi hung_war3, 15/4/04.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hunterxx

    hunterxx The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/5/04
    Bài viết:
    2,281
    Nơi ở:
    Krypton
    Nhét tất cả vô 1 trigger là làm cho map chạy nhanh hơn đó. Cái map party đó có lock wé đâu kêu người ta unlock?
     
  2. Thedevilxn

    Thedevilxn Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    1/1/04
    Bài viết:
    4,439
    Nơi ở:
    ................
    -Dummy unit phải thoả mãn các điều kiện sau thì spell mới ko bug được:
    1-invulrable
    2-cant attack
    3-flying unit or turn off collosion size
    4-dont have same spell
    muốn cho mí coan dummy target vô điểm đó thì phải có variable type point và phải cho tất cả dummy unit face point trước khi bắt nó cast
    -Diablast have no idea >_<
     
  3. Zeddy

    Zeddy Grande Magico Rhiannon

    Tham gia ngày:
    13/8/04
    Bài viết:
    4,051
    Nơi ở:
    Hanoi
    WEU thì có sẵn một đống dummy cho mình xài không cần phải creat . muốn dùng có thể import từ thư mục của WEU. trong này còn có cả glow cho hero custom


    hum nay làm cái phoenix rebirth mới thấy như shit.....bug lên bug xuông. ức chế quá vứt luôn > <
     
  4. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    1. để về thử add vô xem
    2. đã.
    3. đã, để là 0.0 được ko? Vừa 0.0, lại vừa bay
    4. đã, vì để dummy chung, cast gì mới bắt đầu add vô.

    Wá, tại sao lại phải cho tụi nó face target rùi mới cast? Cái này nghe không có vẻ gì là cần thiết... Nhưng thôi để về xem. Gửi cho tui [t]spell 4 mới đi.

    Còn Diablast thì ok rồi, làm đẹp lắm. Nhờ trigger mới đó: dam unit using type... gì đó. Cái này còn giúp mình không phải làm dummy nữa. Dummy giờ chỉ dùng để add thêm effect cho đẹp thôi ^^, còn dam thì dùng cái kia khoái lắm. Làm thếm được cả đống spell thành công nữa.
    À, còn dùng event "use an item" mà item nó có effect trên 1 target nào đó thì dùng cái gì để gọi ra target đó? Chả có event response gì cả...
    Nếu nhanh thì xong tuần này là xong được basic rùi ^^
    @Zed: chả khoái dùng WEU, chưa bao giờ động vô WEU để làm map cả.
     
  5. Thedevilxn

    Thedevilxn Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    1/1/04
    Bài viết:
    4,439
    Nơi ở:
    ................
    Hix ông add sẵn ability vào unit chứ đợi đến khi chạy trigger add vô roài bắt nó cast thì nó ko biết cast thì phải tui bị mấy lần roài >_<
     
  6. Zeddy

    Zeddy Grande Magico Rhiannon

    Tham gia ngày:
    13/8/04
    Bài viết:
    4,051
    Nơi ở:
    Hanoi
    mấy bác đã nghĩ ra cái trigger nào để làm bug chưa ? ^^ kiểu như 1 cái cheat ' ineedbugs" chẳng hạn. mình mới phát hiện ra con phoenix chó chết và đáng ghét. chỉ cần cho nó morph đi morph lại là fata error luôn
     
  7. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    Oh, add vô thì sau đó order nó cast vẫn được đó. Tôi vẫn làm vậy mà, cho nó nhẹ map. Cả một map có đúng 2 unit type dummy, một cho ground, một cho air. Nó biết cast đó. Chỉ cần chỉnh cho spell của dummy có Mp cost vừa với dummy là được. Tui toàn để 0 là an toàn nhất.
    Xong, spell Convergence và shockslam đã xong. Bug căn bản của tôi là ở chỗ tôi toàn để tụi nó bắn carrion swarm vô target of ability being cast, mà ability being cast thì lại chính là carrion swarm đang bắn. Bi giờ chỉ cần cho cái target đó một cái variable, thế là bùm, tất cả bắn vô một chỗ.
    He he he, xong toàn bộ spell, giờ còn mỗi ulltimate cho con Frost Reaper thui, mà gnhĩ ra rồi, hum nay tan học xong về làm nốt. Còn chưa làm được spell cho cái item Death Pact, để hôm nay về thử đổi event từ use an item sang cast ability xem seo ^^
    Xong phần này thì sang làm AI được. Devil à, trong Destiny Way của TTM đó, pa đó làm AI kiểu gì vậy nè? Đọc thấy có dùng AI editor, nhưng thế đã đủ chưa? Com khá thông minh, biết đổi cửa, nhặt item. Mỗi tội không biết chạy. Nhưng trò đó anh em ta làm đơn giản.
    @All:
    Ai biết vụ làm cho cây mọc lại như trong cam không? Nhớ cam NE RoC có quả Cenarius cast tranquility, thế là cây cối mọc lại hết. Làm seo vậy? Hay phải về đọc lại thôi...
     
  8. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    @Zed:
    ý ông là thế nào? Có nghĩa là type ra dòng đó thì fatal error lun á? Tui biết trò này nè: tạo ra một dummy có ability backpack mà use được power ups. Khi đánh dòng chat đó ra thì order con dummy nhặt một cái tome (cộng stat), thế là cả mạng sẽ fatal error. Còn nhiều trò nữa lắm ^^
     
  9. Thedevilxn

    Thedevilxn Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    1/1/04
    Bài viết:
    4,439
    Nơi ở:
    ................
    Add vô mà unit vẫn biết cast thì tui hông chắc tui bị mấy lần tởn roài bi giờ cứ xài unit khác thoai war có tới mí trăm unit lựng mà xài đâu hết >_<
    Bug thì nhìu lắm có mí spell tui làm cast 1 cái fatal error liền >_<
     
  10. Zeddy

    Zeddy Grande Magico Rhiannon

    Tham gia ngày:
    13/8/04
    Bài viết:
    4,051
    Nơi ở:
    Hanoi
    to zeka : trong phần animation có cái birth animation của destructibles. nó có 2 lựa chọn một là rebirth lại ngay lập tức cái destruc hoặc là show birth animation.
    nói chung mấy cái campaign dễ ẹt. nhưng mình vẫn không hiểu sao nó làm rắc rối. lại không thật nữa, unit trong cinematic và unit lúc chơi jkhác nhau. khi đến đoạn cine nó hide hết unit game đi > <
    còn một cái trigger nữa của camera mà tui tìm mãi ko thấy map cam nào dùng đó là run camera throug model ?? không hiểu cái này để làm gì
     
  11. hunterxx

    hunterxx The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/5/04
    Bài viết:
    2,281
    Nơi ở:
    Krypton
    Cái rebirth bọn blizzard nó làm trong màn thằng cenarius đây mà:D. Ko hiểu tại sao trong màn thằng arthas defense chống lại lũ UD blizzard còn remove quân khỏi game rồi tạo 1 đạo quân mới ở end movie, chả hỉu để lam gì
     
  12. Zeddy

    Zeddy Grande Magico Rhiannon

    Tham gia ngày:
    13/8/04
    Bài viết:
    4,051
    Nơi ở:
    Hanoi
    chắc làm thế để 100% cinematic chơi trên toàn thế giới giống nhau. ^^ nếu xài unit mình train ra thì mỗi nơi một khác, gamer khó trao đổi với nhau. nhưng kể ra cái đó cũng hay vì nó tính toán khá chu đáo. tuy nhiên camp của zeddy toàn xài unit creat vào cinetmatic cho nên mới lộn xộn một đống như vậy ^^. nhưng nói chung zeddy cũng tính hết mọi trường hợp có thể gây bugg trong cine rồi.
    Hiện giờ đang làm map History of warcraft. ^^ mọi người ủng hộ
     
  13. hunterxx

    hunterxx The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/5/04
    Bài viết:
    2,281
    Nơi ở:
    Krypton
    Mọi người bảo là nếu ở map dday tụi nó làm cho building train unit hay hơn hay là create unit? Hunter nghĩ train unit sẽ hay hơn vì khỏi phải làm nhìu thủ tục nặng nề nhưng ko hỉu sao mấy map như DOTA hay BShip nó thường create unit???
     
  14. Relliadian-2x

    Relliadian-2x Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/3/05
    Bài viết:
    85
    Còn muốn chỉnh spell cho nó đẹp xíu thì sao?
    Thí dụ như tiệt chiêu ShockWave của con heo , mình kô muốn nó ra cái cục màu vàng vàng mà ra cái khác giống như vòng D-DAY đó . Có mấy cái spell có effect mới , muốn làm giống vậy thì sao????
    Còn nhiều cái hình của Units mà trong warcraft kô có . vây cái đó mình phải tự vẽ ra hả???
     
  15. Zeddy

    Zeddy Grande Magico Rhiannon

    Tham gia ngày:
    13/8/04
    Bài viết:
    4,051
    Nơi ở:
    Hanoi
    vòng dday là cái gì mình không hiểu.
    muốn chỉnh lai "cái cục màu vàng vàng" bạn vào cái spell đó và xem cái missile art nó là gì rồi tha hồ mà sửa

    nhiều hình unit không có trong warcraft đều là đồ import ==> đọc hướng dẫn đi
     
  16. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    @Zed: ờ, ok rồi. Đọc cả 15' mới tìm ra trigger respawn tree.
    Làm tới Ai mệt chết cha. Làm 4 cổng thì chả mệt. Thôi, tức hum nay về làm layer rồi post lên beta lun. Nhìu bug lắm nhưng kệ.
     
  17. Zeddy

    Zeddy Grande Magico Rhiannon

    Tham gia ngày:
    13/8/04
    Bài viết:
    4,051
    Nơi ở:
    Hanoi
    đưa đây zeddy test bug luôn cho. zeddy là rất mải mê test mí cái bugg animation và spell. chính vì thế có hum chẳng làm được tí gì vì ngồi nghịch model ^^
     
  18. Thedevilxn

    Thedevilxn Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    1/1/04
    Bài viết:
    4,439
    Nơi ở:
    ................
    Dùng train unit sẽ gây lag vì phải order nhìu building cùng làm việc chưa kể trước đó mình phải set gold/lumber/food cho unit được train=0 nữa rất tốn công xài create unit là tốt nhất sắp xếp hợp lý sẽ ko tạo lag khi tạo unit ngoài ra ta có thể thay đổi unit dễ dàng nữa
     
  19. Relliadian-2x

    Relliadian-2x Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/3/05
    Bài viết:
    85
    Cái misile art dó em biét rồi . Y' em muốn làm cái mà trong war kô có kìa
    Còn hình kô có phải vô import là sao ( nói chi tiết cho em xíu ) TY!!! :o
     
  20. Zeddy

    Zeddy Grande Magico Rhiannon

    Tham gia ngày:
    13/8/04
    Bài viết:
    4,051
    Nơi ở:
    Hanoi
    em vào cái topic hướng dẫn WE của anh mà đọc nhé, anh có hướng dẫn import các thứ rất rõ ràng.
    nơi down load chủ yếu là www.wc3sear.ch
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này