Cách làm Map đây - Topic hỏi đáp cho anh em

Thảo luận trong 'Tomb Of Relics' bắt đầu bởi hung_war3, 15/4/04.

  1. Anaconde the Reaper

    Anaconde the Reaper T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/6/03
    Bài viết:
    622
    Nơi ở:
    The Twisting Nether
    Nhóc hunter mà up cái nè lên wc3sear.ch bảo đảm sẽ bị chửi bới.
     
  2. Thedevilxn

    Thedevilxn Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    1/1/04
    Bài viết:
    4,439
    Nơi ở:
    ................
    Hix đó là 1 bước phát triển lớn lao của hunter mà sao AR nỡ nói thế >_<
    @hunter
    hix chỉ có cái spell cast la coil thiệt thoai còn mí cai bay ra la của fanofknives rating 2/5 an ủi vậy
     
  3. hunterxx

    hunterxx The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/5/04
    Bài viết:
    2,281
    Nơi ở:
    Krypton
    Ủa đã bảo là "SPELL NÀY KO ĐẸP" cơ mà vả lại làm trêu thôi up làm rì:)):)):)):)) mọi người bị lừa rồi:))
    Mún làm coil nữa cũng ko khó pick tất cả unit within range of caster do caster cast Coil to picked unit.
     
  4. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    :))=))=)) thôi, trêu chú làm gì. Mọi người cũng nên khuyến khích vì từ hồi vào topic này, hunter nói nhiều vô kể mà mãi mới làm được một map... cho 10/10 để gọi là khuyến khích hunter thôi làm mí map củ chuối nữa :)):))=)). Mà spell này làm mất 1 tiếng??? chịu rùi =)). Tui làm spell chỉ mất độ 10 phút cả check bug và đủ thứ thôi hà, với đk phải có ý tưởng từ truớc.
    Lừa khỉ, làm dở rồi chống chế.
     
  5. Thedevilxn

    Thedevilxn Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    1/1/04
    Bài viết:
    4,439
    Nơi ở:
    ................
    >_< thế mà trong map cái description lại giới thiệu là very good spell for your map mới ghê chứ :))
    -Nói cho hunter nghe cái spell này cho dù hunter chỉnh nó 0s cooldown roài bắt nó cast lên picked unit cũng như ko thôi vì nó sẽ cast coil bay từ con bị cast ra những con khác nhưng ko đồng lúc nhìn là biết tẩy liền >_< nói đến multi coil thì làm cast 1 cái ra nhìu coil bay vô targeted unit hoặc cast nhìu lần mới cooldown nhìn pro hơn và khó bị bắt bài hơn chứ làm kiểu này thì....
    -Nếu hunter nói đây là spell để lừa mọi người thì hunter thử up 1 spell tâm đắc lên xem sao cho dù là spell nào đi nữa thì làm lâu lắm chỉ 2h thoai hunter có thời gian chơi bnet chắc cũng có thời gian làm up lên mà nhớ up lên cho zed và zekka lác mắt nhá :p
     
  6. hunterxx

    hunterxx The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/5/04
    Bài viết:
    2,281
    Nơi ở:
    Krypton
    Ô kê, mai up lên cho mọi người lác mắt :p ^^. Ko cứ làm mấy spell này cũng chán, chắc tối nay phải nghĩ thui chà chà^^ ::) .
    Còn good spell for "your map" mà :D có phải thích xem đâu;
     
  7. Zeddy

    Zeddy Grande Magico Rhiannon

    Tham gia ngày:
    13/8/04
    Bài viết:
    4,051
    Nơi ở:
    Hanoi
    hunterxx GOXU bốc phét hơi nhiều đấy.......để xem spell này ra làm sao.....dù đã nghe devil, zeka chửi bới thậm tệ.
    Ai đó thi làm cine, camera đi...cho tui tham gia với để học tập ^^
     
  8. Thedevilxn

    Thedevilxn Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    1/1/04
    Bài viết:
    4,439
    Nơi ở:
    ................
    @Zeddy
    Này ông chuẩn bị làm terrain nha zed để mai mốt tui up cái map RPG lên nhờ ông làm phụ phần terrain vậy hix map bự wá tui làm ko nổi >_<
    -Map hiện giờ chưa làm gì cả zed làm giùm phần terrain nha hero thì tui làm coàn item và quest thì tui với ông bàn sau ^_^ hero tính làm như vầy
    Class:1-Warrior/2-Mage/3-Ranger-->tính làm hero này lên lv15 thì có thêm hero cùng adept cùng class
    Class(adept):1-Warrior/2-Mage/3-Ranger-->lv30 có thêm hero master cùng class ^_^
    Class(master):1-warrior/2-Mage/3-Ranger-->hero master thì chỉ việc học thêm skill mới thoai
    Mặc dù chỉ có 3 class nhưng như vầy thì mỗi class có tới 15 spell tính làm như vầy
    5 spell đầu thì là norman spell
    5 spell của hero adept thì norman spell+trigger spell
    5 spell của hero master thì ultimate spell+special trigger spell
    Uhm nói sơ wa nhiu đó để xem ông có đồng ý tham gia ko ^_^
     
  9. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    Er... Map mới này nghe khó hiểu quá. Sao ko mang thêm class nữa vào, hay đó là đủ tuơng ứng với 3 stat Int/Str/Agi rồi? Nvm.
    Hơi quái dị một chút. Còn một cái map mà hùi ông với tui nói chuyện đâu nhỉ? Cái map mà vào đầu là một con peasant á, rồi mới nâng lên.
    @Zed: giúp đỡ được ko, nếu kỳ này mà được mua laptop thì sẽ lập tức nhờ Zed làm hộ phân terrain cho một map đã nghĩ đến từ lâu lắm rồi (ko mới, nhưng vì sở thích nên quết định sẽ làm)
    aaa, ko biết bao giờ mới có máy. Chắc tết này ko bít có hay ko, còn tuỳ vào pp và mm.
    Tết này anh em mừng tuổi nhau đi nhé, mà tui ở nước ngoài thì cũng đừng có quên, dùng thẻ credit card cũng ko sao đâu :D

    @devil: cái spell stop time dùng trigger pause unit đúng ko? Tiện thể hỏi lun làm sao cho màn hình rung?
     
  10. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    :)):)) "Goxu" có khác. Goxu nói. Làm map hoàn chỉnh đi up lên cho anh em xem. Cái hunter TD còn làm ko xong nữa thì còn gì hơn?
     
  11. Thedevilxn

    Thedevilxn Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    1/1/04
    Bài viết:
    4,439
    Nơi ở:
    ................
    -Map RPG này thì 3 class là được roài nó cũng đồng với Ang/intel/stre luôn đó làm ít để làm cho nó kỹ pa ui làm nhìu mà ko kỹ thì cũng như ko
    -Map mà tiến hoá nhìu lần thì sau khi nghĩ kỹ tui thấy ko hay lắm vả lại dạo này đang khoái làm map RPG nên làm cái này luôn :D
    -Spell stop time thì đúng là dùng pause all unit nhưng mà nếu lúc này trigger tạo unit thì coan mới tạo sẽ ko bị pause đâu nói chung spell này đơn giản nhưng mà fix hết bug thì cũng khá mệt
    -Làm cho màn hình nhìn có vẻ như rung lên là xài camera ko nhớ rõ action nào nữa hình như là shake camera thì phải
    +Hix hồi sáng bị tên zed dụ khị đánh melee hết 55 phút >_<
     
  12. gigabyte

    gigabyte Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/5/04
    Bài viết:
    1,458
    Nơi ở:
    Hà Lội
    Không nhớ ai hỏi chuyện import mà unit không hiện lên, em cũng thế, model down về 90% là không hiện lên nhưng bây giờ đã khắc phục được. Giờ thời gian online ít quá, gõ xong mất chục phút chứ chả ít, ai muốn biết thì hỏi, hôm nào rảnh em post sau.
    //=============================================================//
    Em lại muốn hỏi vài câu đây:
    1.Anh thedevilxxn chỉ luôn cho em cách làm bom dday đi
    2.Hôm trước nghe anh thedevilxxn nói lên google search mãi mà chả thấy mấy cái map có Ai đau cả, anh chỉ cụ thể đi.
    3.Có ai biết cái combat-attack-cooldown trong Object Editor là gì không?
     
  13. diabllo_squall

    diabllo_squall Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/10/04
    Bài viết:
    131
    Cho hỏi chút về Import :

    ---=================================--- :D
    -Sao tui Import Model xong roài mà ko hiện hình nó lên zậy???. Làm sao để khắc phục được đây ::( .
    -Trong đó có vài cái (Icon á) ko có Path thì seo đây? Làm sao đánh Path cho đúng, ai bít trả lời giùm ^^.
    ---=================================---
     
  14. hunterxx

    hunterxx The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/5/04
    Bài viết:
    2,281
    Nơi ở:
    Krypton
    Khỏi hỏi devil. Thấy bạn hỏi hay quá nên ans cũng đc :cool:
    1: Làm bomb dday bạn lên www.wc3sear.ch vào phần spell rùi search "nuclear missle"
    Map có AI bạn lên http://maps.worldofwar.net search từ "thedevil" tìm map chaos war có AI mà down về ko lock
    Hay search the reaper arena FT edition của pa DKM có ai cũng hay lắm but bị lock nên chỉ xem map thui^^
    Hoặc vô www.warcraftvn.com tìm phần download, tìm phần map down "Prison of Hell" về cũng có AI ko lock
    Combat-Attack-Cooldown là số lần đánh được trong khoảng thời gian (tức là tốc độ đánh ấy mà)
    Map spell map quên làm :p hẹn mai hoặc ngày kia zậy
    Quên khi bạn down map ở http://maps.worldofwar.net phải có acc, bạn đăng kí đi hoặc dùng cái nè dragon share cho mình dùng chùa
    Acc:steeldragonice
    pass: 3131989
     
  15. Zeddy

    Zeddy Grande Magico Rhiannon

    Tham gia ngày:
    13/8/04
    Bài viết:
    4,051
    Nơi ở:
    Hanoi
    import xong model phải restart lại WE mới bắt đầu có hiệu lực. Bác vô cái topic của tui rồi down cái model ví dụ về mà xem. cái đó là model tiêu biểu đấy.dễ hiểu thôi
    to devil : mấy xiền vậy mà tính toán thế..có cần tui bay vào creat cho ông 1 cái account 1 triệu chỉ để đánh melee với tui không ?
     
  16. Thedevilxn

    Thedevilxn Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    1/1/04
    Bài viết:
    4,439
    Nơi ở:
    ................
    Cần chứ chỉ sợ ông ko làm được thôi nhà tui nghèo lắm pa ui ko có tiền chơi bnet :p
    -hồi tối nằm nghĩ ra được 1 mớ bòng bong cho cái map RPG để chút bò vô nhà thằng bạn làm mớ trigger đó mới được #>:)
     
  17. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    @devil:
    bị dụ đánh melee? Thế result thế nào?
    Pa này giỏi thật, nằm một tối nghĩ ra được tận một mớ bòng bong trigger mà sáng ra còn nhớ để sang máy khác làm. Tui thì cứ phải ghi hết ra giấy nè.
    À, thế làm thế nào để pause được trigger tạo unit? Nhưng hỏi thế này chỉ optional thôi vì thực ra kiểu trigger của map tôi là chết mới ra con mới, mà mất một lúc mới ra tiếp, thực sự ko cần pause lắm. Nhưng pause trigger thế nào, chỉ hộ coi :D

    Đó có nghĩa là khoảng thời gian để đến lần attack tiếp theo. Chẳng hạn để số 2, thì unit đó đánh xong một cái thì 2 s sau nó sẽ tiếp tục đánh. Chỉ số này cũng quyết định luôn attạck speed trong game nó ghi gì (cái này ko quan trọng đâu, nhưng cứ nói): dưới 1.5s là fast, trên 1.5s đến 2.5s là average, trên 2.5s là slow.
    Ngoài ra, cũng có một số giới hạn, cần chú ý. Chẳng hạn, đôi khi có một số unit không thể đẩy cooldown xuống dưới 0.5s được, đó là do đó là unit có attack type artillery. Còn lại bình thường ra thì hấu như type normal hay missle đều có thể đẩy attack xuống 0.01s tối đa lun (hay 0.1s nhỉ??? ko nhớ rõ lắm).

    thực ra nếu ko có path tức là nó bảo mình import thẳng vào mà dùng lun, ko nhất thiết phải cần path đâu. Import vào, sẽ có path trong phần path để chọn.
     
  18. Thedevilxn

    Thedevilxn Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    1/1/04
    Bài viết:
    4,439
    Nơi ở:
    ................
    ko thể pause trigger được chỉ có thể turn on/off/destroy thoai muốn làm cho unit ko thể spawn trong lúc chơi time stop thì đặt thêm 1 variable type boolean để mặc định là false roài khi cast thì chuyển nó thành true,trong trigger spawn unit thì thêm condition boolean stoptime equal to false vô thế thì khi stop time tác dụng nó sẽ ko thể spawn unit :D nhớ set time stop=false trong trigger spell stop time nha pa
    Coàn kết wả trận tui bị zed dụ ah may mà thắng được zed nhưng mà hắn cũng làm tui tốn hết 55' hix coàn tệ hơn bị thua nữa đang khủng hoảng tài chính trầm trọng mí hum nay T_T
     
  19. Yoshiki

    Yoshiki Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    30/11/04
    Bài viết:
    1,047
    Hic, các bác cho em hỏi 1 vấn đề thế này :
    Em đang làm cho Demon Hunter biến hình thành Phoenix, do đó vào phần Unit, chỉnh cái Model file của Unit (Ko phải Ability) Metamorphosis , chuyển nó thành Phoenix , nhưng cái Model của nó lại là [Phoenix, Phoenix Egg] , do đó khi con DH biến hình thành Phoenix rồi thì nó cứ vừa là trứng, vừa là phoenix .
    Khi nào di chuyển thì mang model của Phoenix, lúc đứng yên lại biến thành trứng #>:) X( . Em muốn nó chỉ giữ nguyên hình của Phoenix thì làm thế nào bi giờ ???
    Các bác chỉ giúp em với , thanks :x
     
  20. Zeddy

    Zeddy Grande Magico Rhiannon

    Tham gia ngày:
    13/8/04
    Bài viết:
    4,051
    Nơi ở:
    Hanoi
    bác phải làm 1 con demon bt và 1 con phoenix meta,,,,sau rồi tạo 1 cái spell metamof, cho demon biến thành còn phoenix này. con phoenix meta cuũng phải sửa một chút để khỏi biến thành trứng........^^ Test nhiều lần vào..đến khi được thì thôi.
    to devil : gác map RPG lại đi, làm map bắn súng với tui..đã gần xong terrain rồi. một cái town nhỏ nhỏ, có nhiều chỗ chui , trốn, lượn lách tha hồ mà bắn nhau. Tui định làm kiểu chơi team, mỗi tay súng có một số abi riêng ^^
     

Chia sẻ trang này