Cần 1 Người Giúp Đỡ Riêng Về Trigger

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi ducthai, 19/12/08.

  1. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Spell đó thì phải tạo 2 spell trước đã: 1 là spell thuder clap của búa lùn, 2 là chiêu Shock wave sửa phần missle-art thành hình cây búa ( nói chung là cứ xem chỗ ability storm bolt rồi Ctrl-C copy y chang phần đó vào Shock wave :D ) sửa phần Stats-Hero ability lại thành True
    Làm 1 con dummy Không có hình dạng, chỉnh độ hồi phục máu là -1, máu là 2 ( Shift+Enter thì mới chỉnh âm được :D ) rồi add chiêu Shockwave-búa cho con đó :D
    Trigger thì....: làm variables trước đã :D là Caster ( dạng unit )và Point (dạng point)
    Events: A unit starts the effects of....
    Conditions: Ability being cast equal to.....
    Action:Set Caster= Casting unit
    For each intergerA 1-->9, do ations:
    Create 1 Dummy for Owner of Caster at position of caster facing Deafult building degrees
    Add a 2.00s Generic expiration timer to Last created unit
    Turn collision for Last created unit off
    Set Point=Position of Caster offset by 250 toward (40x(Real((intergerA))))degrees
    (Nếu muốn chắc ăn thì làm thêm cái này :D : Move Last Created unit Instantly to Poisition of Caster, Facing Point )
    Order Last Created Unit to Orc Tauren Chieftain - Shockwave Point
    Hết ( mấy pro xem có gì sai không nhé :D )
     
  2. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Nên để 50x thay vì 40x vì 50x sẽ theo vòng tròn trông nó đẹp hơn :-*
    ---------------------
    Lưu ý nếu muốn nhiều búa hơn thì chỉnh thành 12 , 15 ,19 , thậm chí 100 nếu muốn "nổ tung" máy :D
     
  3. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,674
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    để 10 cái cho lành rồi để 36 x Real(IntegerA)
    còn muốn chơi nổi thì tạo 360 cái rồi để 1 x Real(IntegerA)
    thế là giựt map như điên :D
     
  4. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    1xReal(integerA) thì phải để for each cao lên tý nó mới có tác dụng , đặc điểm của cái này là nó bay theo vòng tròn xoắn ốc :D
     
  5. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,674
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    vòng tròn xoắn ốc là sao??
    như cái thành của thằng ADV hả :D
    spell gì ngộ thế xem hình cái :wink:
     
  6. ducthai

    ducthai Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Trảng Bom
    ơ xin lỡi bác WE có thể nói rõ cách tạo 1 con dummy là như thế nào ko (tạo nó ở trong phần nào (unit, spell . .. ) rùi nói cụ thể một tí xíu đc ko mình lá n` mới tập làm thì làm sao mà bít rõ đc ;;)
     
  7. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,674
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    tạo ở phần Units dummy unit ở đây nghĩa là unit dùng trong spell
    có model mà mình cần để tạo spell mình muốn hiểu ko?
     
  8. ducthai

    ducthai Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Trảng Bom
    thế rùi làm sao để add chiêu shockware-bua cho nó ;;)
     
  9. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Dummy là unit dùng trong spell ,thường không có model khi để nó cast giống chiêu trên ( nói chung không thấy hình dạng :D ), hoặc là dạng missle (đạn, tên, bom, :D) dùng để chỉnh kích cỡ ( giống như chỉnh quả bom to ra cho...ấn tượng :D )
    Còn add chiêu shockwave thì có cái phần add ability trong Object Edit/Unit/<dummy đó>, ở mấy hàng đầu, nếu không thì create unit rồi xài "Add Ability for unit'', add cho nó chiêu shockwave búa :D
     
  10. ducthai

    ducthai Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Trảng Bom
    ơ cho mình hỏi hình như là trang wed hiveworkshop chỉ cho giới hạn download là 30 lần đúng ko ::( hic đang download dở thì nó ko cho download nữa . liệu có cách nào để download đc thêm ko chứ 30 lần thì làm sao mà đủ đc:-/
     
  11. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,674
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    đúng là chỉ giới hạn 30 lần
    down xong 30 lần reset máy là down lại bình thường :hug:
     
  12. ducthai

    ducthai Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Trảng Bom
    sặc mình vừa tắt máy đi mở lại mà có đc đâu vô download thì nó lại ko cho download =((
    ko hỉu tại sao ???:o
     
  13. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,674
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    thế thì đợi ngày mai đi
    nó cho down lại liền ý mà :))
    ko thì vào http://wc3campaigns.net mà down spell hơi ít nhưng rất hay :D
     
  14. Mysterykids

    Mysterykids Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/06
    Bài viết:
    87
    Có bạn nào chỉ mình biết cách làm skill Untouchable của Enchant trong Dota với.
     
  15. ducthai

    ducthai Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Trảng Bom
    oh ai có thể giúp mình tạo 1 skill dạng như blink đến người đối thủ và khi đến người đối thủ thì cast chiêu Thunder Clap , ah khi mà blink đến người đối thủ thì mình di chuyển từ từ và có hiệu ứng bóng mờ theo sau :hug:
     
  16. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Untouchable
    Tạo 1 skill dựa trên evasion,xác suất 0%
    Tạo 1 skill slow 20-40-60-80%
    Tạo 1 dummy unit,gán skill slow vào.
    Trigger
    event a unit is being attacked
    action
    set tempInt=level of untouchable for attacked unit
    if tempint>0 then create 1 dummy unit for owner of attacked unit at position of attacking unit.
    set the level of slow for last created unit to tempint
    add 2s generic expire timer for last created unit
    order last created unit to human soceress-slow attacking unit
     
  17. ducthai

    ducthai Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Trảng Bom
    ah bạn có thể chỉ giúp mình cách để Add attactment vào skill đc ko :p mình đã thử làm nhưng ko đc.X( . mình muốn khi học chiêu critice thì sẽ xuất hiện 1 cây kiếm ở tay của hero ( mình đã impost Model của cây kiếm vào rùi ):hug:
    mình đã thử làm và đều thành công ở những chiêu Aura nhưng với mấy chiêu như Evasion hay Critice thì ko đc:o
     
  18. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    tạo 1 abi có gắn hình kiếm trước, trigger là khi unit học skill crit, add thêm abi vừa tạo nữa cho unit đó
     
  19. ducthai

    ducthai Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Trảng Bom
    Bạn ơi bạn có thể viết trigger rùi Post lên đây đc ko mình mới làm nên ko bít viết:hug:
    Ah còn Lucifekit ơi :
    1.mình có thể làm cái evasion với 0% chance miss___OK:>
    2.Cái slow mà bạn kêu là 20-40-60-80 tức là chuyển skill đó thành Hero ability và cho thành 4 cấp độ đúng ko . lv1-20%slow,lv2-40.......
    3.bạn có thể viết lại cái Trigger rui post lên đây , mình mới tập làm nên ko bít tìm ở đâu :p dạng như: unit-creat a . ... .. ... :cool:
    ah mà cái tempInt có phải là mình tạo 1 cái Vari....(ko nhớ) và đặt name là tempInt và Var ...Type là unit đúng ko ??:-/
    4. Ở đây mình có Up lên 2 file bạn impost thử coi đc thì chỉ mình hen:D tifa và Spiritwolf
    5. ah mình có làm 1 map def và mình sử dụng 2 chiêu : Inner Fine và Berkker mình đã Add cái Model poweraura vào 2 chiêu nhưng khi buff vào người thì chỉ buff poweraura đc trong vài s rùi nó biến mất :o bạn có thể giúp mình chỉnh lại cho khi buff chiêu vào người thì hiệu ứng của poweraura sẽ tồn tại cho đến khi hết time __ OK:D mình có Add Map Worldedittestmap ở dưới kia
    6. Hôm qua tạo Map mình Add thêm vài skill mới chế nhảm vào hero mà sao sau khi add vài lần thì hình như con hero bị lỗi hay sao ấy :o tự dưng nó có cái skill Actact Ground..(chiêu của mấy cái xe trong Melee đó, đứng đánh một chỗ để phá cây ấy mà ) và tự dưng khi nó đánh cũng chả hiện lên Critice luôn đánh Unit chết là bét xác ngay (nổ xác ấy mà) mình cũng ko bít tại sao nữa thế là phải tạo lại hero luôn :(( ai bít cách khắc phục giup mình với =((
     

    Các file đính kèm:

  20. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    2-Unit ability,và add cho dummy unit >:D<
    5-1 số cái model aura mình cũng gặp tình trạng như vậy,lại phải add nhiều lần cho nó:(add rồi lại remove mỗi 1s chẳng hạn.
    6-chắc là add mấy cái unit ability có khả năng attack ground rùi ^^
    3-4: ngại bật WE quá,máy nhà chậm rì:D
     

Chia sẻ trang này