Captain Tsubasa vol II version English + các bản hack

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi fRanwOw~, 30/8/08.

  1. vibook0303

    vibook0303 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/10/07
    Bài viết:
    169
    bản Angel wing 1.1 very good luôn,còn ban Angel 2 hình ảnh có xấu hơn 1 chút but cũng đổi mới rất nhìu,bạn up típ mấy bản nữa đi ;));))
     
  2. hqh0907

    hqh0907 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/9/09
    Bài viết:
    39
    bản Angel wing 2, trận đầu tiên thì theo nội dung của game thì là trận chung kết cúp TBN nên hơi khó hơn 1 chút, nhưng những trận về sau dễ hơn nhìu mà =))

    còn bản angel wing 3 thì cũng ko có phần continue đâu, nản thật :((, nhưng mà xài tạm, hôm nay mình up nốt bản 3, vài hôm sau mình sẽ up bản CT2 World Cup 2006 cho anh em thưởng thức. Còn đây là bản Angel wing 3, cũng là bản cuối cùng của seri này.

    http://www.mediafire.com/?zinrhzimklz
     
  3. schnaider1992

    schnaider1992 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/6/09
    Bài viết:
    112
    bản này củng như bản 2 ko có j mói cả nói chung nội dung kém:-w
     
  4. Thích Thể Hiện

    Thích Thể Hiện Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/12/09
    Bài viết:
    1,005
    Nơi ở:
    Nhà Chùa
    bản này có hay như bản trên Nes không vậy bà con
     
  5. nguyen vu

    nguyen vu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/8/03
    Bài viết:
    50
    phải đấy hình như trên bản Né thôi :D
     
  6. hqh0907

    hqh0907 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/9/09
    Bài viết:
    39
    hay or ko hay thỉ tùy theo mỗi người nhận xét thôi ha. mình chỉ up mấy bản hack cho anh em thưởng thức và cho đánh giá thôi

    Việt Nam vô địch, ra bờ hồ nào anh em :))
     
  7. vibook0303

    vibook0303 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/10/07
    Bài viết:
    169
    bản nào củng hay cả,thank bạn nhìu lắm...VN VO DICH ;;);;);;)
     
  8. thanhduy0988

    thanhduy0988 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Bài viết:
    16
  9. chuongdownload

    chuongdownload Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/12/08
    Bài viết:
    43
    Code Angel Wings 2 dịch từ Tiếng Trung Quốc sang Tiếng Việt bằng Google. Rất tiếc không biết tiếng Trung nên phải lụy Google thông cảm nhá:P
    Angel Wings 2 hướng dẫn sử dụng mã số thay đổi
    Bởi mazong1123
    1. Lưu ý: Tài liệu này được biết là tất cả của Angel Wings hiện tại địa chỉ của tôi tĩnh 2, và sửa đổi các mẫu tổng thể. Những con số trong đó giá trị khả năng của địa chỉ tĩnh là Matsuyama hoàng đế, hoàn thiện, và bày tỏ lòng biết ơn của tôi.

    二. Những người chơi chiếm một địa chỉ tĩnh:

    4A57H ~ 4A61H Sao Paulo máy nghe nhạc
    4A63H ~ 4A6DH Nange chơi
    4A6FH ~ 4A83H cầu thủ Nhật Bản (bao gồm thay thế)

    Sau đây là đội để máy tính
    (Số cầu thủ giữ chỗ)
    Brazil League:
    Hai
    10 0x3BB1A
    09 0x3BB1C
    Ba
    09 0x3BB28
    01 0x3BB2A
    Bốn
    09 0x3BB36
    11 0x3BB38
    Năm
    09 0x3BB44
    04 0x3BB46
    Sáu
    10 0x3BB52
    06 0x3BB54
    02 0x3BB56

    Nhật Bản League:
    1
    04 0x3BB62
    09 0x3BB64
    Hai
    09 0x3BB70
    11 0x3BB72
    Ba
    04 0x3BB7E
    01 0x3BB80
    4 Musashi High School (trong nửa thứ hai, ba T-shirt)
    10 0x3DBFF

    Năm
    10 0x3BB96
    Sáu
    09 0x3BBA2
    10 0x3BBA4
    06 0x3BBA6
    01 0x3BBA8

    Quốc tế Invitational
    1
    09 0x3BBB4
    Hai
    11 0x3BBC0
    09 0x3BBC2
    Ba
    07 0x3BBCE
    10 0x3BBD0
    06 0x3BBD2
    01 0x3BBD4
    Bốn
    09 0x3BBE0
    11 0x3BBE2
    06 0x3BBE4
    10 0x3BBE6
    08 0x3BBE8
    07 0x3BBEA
    02 0x3BBEC
    04 0x3BBEE
    03 0x3BBF0
    05 0x3BBF2
    01 0x3BBF4

    Thế giới

    Sơ bộ

    Hai
    11 0x3BC0A
    09 0x3BC0C
    6 Hàn Quốc
    09 0x3BC36
    10 0x3BC38

    Bán kết

    2 Ba Lan
    11 0x3BC4E
    01 0x3BC50

    Ba
    09 0x3BC5C
    04 0x3BC5E

    Bốn
    09 0x3BC6A
    01 0x3BC6C

    Năm
    09 0x3BC78
    10 0x3BC7A

    Cuối cùng
    1 Mexico
    10 0x3BC86
    Hai
    09 0x3BC92
    01 0x3BC94
    Ba
    09 0x3BCA0
    04 0x3BCA2
    Bốn
    11 0x3BCAE
    09 0x3BCB0
    10 0x3BCB2
    08 0x3BCB4
    04 0x3BCB6
    Năm
    11 0x3BCC2
    09 0x3BCC4
    08 0x3BCC6
    05 0x3BCC8
    10 0x3BCCA
    07 0x3BCCC
    01 0x3BCCE
    6 Brazil
    09 0x3BCDA
    07 0x3BCDC
    10 0x3BCDE
    11 0x3BCE0
    06 0x3BCE2
    08 0x3BCE4
    03 0x3BCE6
    04 0x3BCE8
    05 0x3BCEA
    02 0x3BCEC
    01 0x3BCEE
    7 Brazil (Phần thứ hai)
    09 0x3BCDA
    07 0x3BCDC
    10 0x3DBFC
    11 0x3BCE0
    06 0x3BCE2
    08 0x3BCE4
    03 0x3BCE6
    04 0x3BCE8
    05 0x3BCEA
    02 0x3BCEC
    01 0x3BCEE
    三. Những người giữ chỗ màu:

    Màu giữ chỗ là vào cuối mỗi 4-byte nhận dạng 1 tư thế, ở đây liệt kê một số địa chỉ, sau đó hãy tự địa chỉ tính toán.
    Màu (quần áo màu) màu tóc (áo tay áo và màu quần) T-shirt màu (giày và quả bóng màu-) quần short màu (không có)
    Tsubasa Ozora 0x2B821 0x2B822 0x2B823 0x2B824
    Renato 0x2B826 0x2B827 0x2B828 0x2B829
    Lima 0x2B82B 0x2B82C 0x2B82D 0x2B82E
    Marini 0x2B830 0x2B831 0x2B832 0x2B833
    Nô lệ Ma 0x2B835 0x2B836 0x2B837 0x2B838
    Dotor 0x2B83A 0x2B83B 0x2B83C 0x2B83D
    Batista 0x2B83F 0x2B840 0x2B841 0x2B842
    Tahamata 0x2B844 0x2B845 0x2B846 0x2B847
    Babbin qua 0x2B849 0x2B84A 0x2B84C 0x2B84B
    Ghiu 0x2B84E 0x2B84F 0x2B850 0x2B851
    Platon 0x2B853 0x2B854 0x2B855 0x2B856
    Urabe chống Ci 0x2B858 0x2B859 0x2B85A 0x2B85B
    Kishida Meng 0x2B85D 0x2B85E 0x2B85F 0x2B860
    Masao Nakayama 0x2B862 0x2B863 0x2B864 0x2B865
    Morisaki Có ba 0x2B867 0x2B868 0x2B869 0x2B86A
    Takasugi Shingo 0x2B86C 0x2B86D 0x2B86E 0x2B86F
    Misaki Taro 0x2B871 0x2B872 0x2B873 0x2B874
    Cũng Sawamori 0x2B876 0x2B877 0x2B878 0x2B879
    Takiichi 0x2B87B 0x2B87C 0x2B87D 0x2B87E
    Ishizaki các 0x2B880 0x2B881 0x2B882 0x2B883
    Tin tức 0x2B885 0x2B886 0x2B887 0x2B888
    Lai-Sheng Zhebing 0x2B88A 0x2B88B 0x2B88C 0x2B88D
    Nhật Bản
    Kazuo 0x2B88F 0x2B890 0x2B891 0x2B892
    Masao 0x2B894 0x2B895 0x2B896 0x2B897
    Sano Man 0x2B899 0x2B89A 0x2B89B 0x2B89C
    Ngày để 0x2B89E 0x2B89F 0x2B8A0 0x2B8A1
    Đầu năm Makoto 0x2B8A3 0x2B8A4 0x2B8A5 0x2B8A6
    Sub-vine Yang 0x2B8A8 0x2B8A9 0x2B8AA 0x2B8AB
    Matsuyama-ray 0x2B8AD 0x2B8AE 0x2B8AF 0x2B8B0
    Anti-cho, một cây 0x2B8B2 0x2B8B3 0x2B8B4 0x2B8B5
    Ze Tian Yong 0x2B8B7 0x2B8B8 0x2B8B9 0x2B8BA
    3 Shan-chun 0x2B8BC 0x2B8BD 0x2B8BE 0x2B8BF
    Nếu Nguyên Lin 3 0x2B8C1 0x2B8C2 0x2B8C3 0x2B8C4
    Nếu Kin Shimadzu 0x2B8C6 0x2B8C7 0x2B8C8 0x2B8C9

    Satuoersi 0x2B8CB 0x2B8CC 0x2B8CD 0x2B8CE
    Liberio 0x2B8D0 0x2B8D1 0x2B8D2 0x2B8D3
    TAT tôi Alba 0x2B8D5 0x2B8D6 0x2B8D7 0x2B8D8
    Và thêm ...

    Dân địa chỉ là 0x2B6D7 bắt đầu:
    Việc đầu tiên ra khỏi dân sự 0x2B6D7 0x2B6D8 0x2B6D9 0x2B6DA
    Và thêm ...
    四. Lưu ký tự làm mẫu địa chỉ:
    Người mẫu địa chỉ lưu trữ bắt đầu là 0x28901, byte đại diện cho mỗi hình dạng của một nhân vật. Tùy chọn từ hình dạng của
    01 ~ 0F Tổng cộng có 16 loài, trong đó thủ môn 0B ~ 0F phong cách:
    00 tài liệu tham khảo mô hình hóa - Tsubasa Ozora;
    01 tài liệu tham khảo mô hình hóa - Sano Man;
    02 tài liệu tham khảo mô hình hóa - San Tin tức;
    03 tài liệu tham khảo mô hình hóa - Tachibana anh em;
    04 tài liệu tham khảo mô hình - Makoto sớm;
    05 tài liệu tham khảo để làm mẫu - Zhebing kế tiếp của cuộc sống;
    06 tài liệu tham khảo mô hình hóa - Ishizaki một;
    07 tài liệu tham khảo mô hình - ngày tới;
    08 tài liệu tham khảo để làm mẫu - dân số dân sự;
    09 tài liệu tham khảo mô hình hóa - Urabe Anti-lần;
    0A tham khảo mô hình hóa - Li Longyun;
    0B tham khảo người mẫu - Không biết 1;
    0C tham khảo người mẫu - Không biết 2;
    0D tham khảo mô hình hóa - không rõ 3;
    0E tham khảo người mẫu - Không biết 4;
    0F tham khảo mô hình hóa - Unknown 5;

    五. Hoạt hình Storage Địa chỉ:
    0x21C5B sau hai byte cho mỗi nhóm.
    Một Mục tiêu hoạt hình là:
    Sao Paulo đội bóng mục tiêu A2 ------------- A7 Animation
    AE A2 ------------- Nange Team Mục tiêu hoạt hình
    71 A2 ------------- Nhật Bản để kỷ niệm hoạt hình
    TCN A2 ------------- không có lễ kỷ niệm của hoạt hình (các mục tiêu khác của Brazil hoạt hình)
    六.
    3D2BE 8D 3E 04
    -> JMP $ FD10 (4C 10 FD)

    3FD20 STA $ 043E (8D 3E 04)

    / / Thêm Wakabayashi giết 82
    3FD23 PHA (48)
    3FD24 LDA # $ 21 (A9 21)
    3FD26 CMP $ 0.300 (CD 00 03)
    3FD29 BNE # 09 $ (D0 15)
    3FD2B LDA # $ 82 (A9 82)
    3FD2D STA $ 043E (8D 3E 04)
    3FD30 PLA (68)
    3FD31 JMP $ D2B1 (4C B1 D2)
    / / Thêm Gertrudis giết 83
    3FD40 LDA # $ 74 (A9 74)
    3FD42 CMP $ 0.300 (CD 00 03)
    3FD45 BNE # 09 $ (D0 09)
    3FD47 LDA # $ 83 (A9 83)
    3FD49 STA $ 043E (8D 3E 04)
    3FD4C PLA (68)
    3FD4D JMP $ D2B1 (4C B1 D2)
    / / Tây quá nhiều để thêm một giết chết 81
    3FD50 LDA # $ 33 (A9 33)
    3FD52 CMP $ 0.300 (CD 00 03)
    3FD55 BNE # 09 $ (D0 09)
    3FD57 LDA # $ 81 (A9 81)
    3FD59 STA $ 043E (8D 3E 04)
    3FD5C PLA (68)
    3FD5D JMP $ D2B1 (4C B1 D2)

    3FD60 PLA (68)
    3FD61 JMP $ D2B1 (4C B1 D2)
    7. Người chơi niết bàn sửa đổi:
    /************** Sửa đổi các ký tự giết *************/
    Giết số lượng bài 0.430
    Việc đầu tiên giết 0.431
    Thứ hai giết 0.432
    Thứ ba giết 0.433
    Thứ tư giết 0.434

    Không có niết bàn của người dân để xác định giết số lượng các bản ghi (trong thực tế, quá trình này để 0.430 buộc phải 0):

    8C26 tĩnh địa chỉ: 00038C36H


    8C26 LDA # $ 00 (A9 00)
    8C28 STA $ 0.430 (8D 30 04)
    8C2B RTS (60)

    Mua giết đầu tiên:
    8E11 LDX $ 0.430 (AE 30 04)
    8E14 STA $ 0.431, X (9D 31 04)
    Nếu nó là bất thường, từ nhảy 8D52 8E11


    Nếu đó là tầm xa, từ 8CC9 nhảy 8E11
    8CC7 A5 47
    8CC9 4C 11 8E

    Nếu nó đi, nhảy 8E11 từ 8D4A
    8D48 B1 48
    8D4A 4C 11 8E

    / / Ký tự để thêm niết bàn
    Từ 8E1B, mỗi hai byte được lưu trữ tại địa chỉ nên đến lấy địa chỉ của niết bàn (có nghĩa là, chỉ số, - - một sự hiểu biết tốt đẹp của nó).
    8E1B tiền gửi là 11 ký tự của thông tin.
    Ký tự, không có niết bàn, lưu 07 8F, 8F07 giữ địa chỉ này là 00, vì vậy không có giết.
    Sao Paulo chơi để tìm các thông tin được lưu giữ trong một địa chỉ tĩnh 00038E2BH

    Nirvana ký tự mà bạn muốn sửa đổi dữ liệu vị trí, như 8E2B Tahamata (マ Tatari Tatari Hello Work) dữ liệu, ban đầu được lưu trữ ở đây đang có 07 8F
    Nó thành 10 FD, để FD10 nơi này một 2-byte được lưu trữ trong chỉ mục của niết bàn là tầm xa (tức là, nên được nơi để tìm tầm xa niết bàn), sau đó
    FD12 cửa hàng là giết qua chỉ số
    FD14 lưu giết chỉ số bất thường,
    FD16 cửa hàng đã giết chết một trong hai chỉ số,
    Trong FD10 những nơi này để điền vào FE00, do đó, điền vào một lần nữa tại FE00 phạm vi tương ứng dài là niết bàn niết bàn hoàn chỉnh nhất. Giết đi qua, bất thường cảm.

    Lưu ý:
    1. Tầm xa niết bàn là khá đặc biệt, điền vào giá trị của mã giết phải được trái hai, bởi vì sau khi chương trình sẽ dịch chuyển sang phải, nơi các giá trị của hai, và sau đó xác định giết.
    2. Không có vấn đề gì loại giết, số lượng các bản ghi mà không được hơn bốn.

    8. Giá trị của sự ổn định trong khả năng của đối phương để sửa đổi các cầu thủ mẫu:
    8.050 CMP # 76 $ (C9 76)
    8.052 PHP (08)
    ---------------------> JMP $ FE10 (4C 10 FE)
    Cũng là về một địa chỉ tĩnh 00038060H ~ 00038062H đọc (4C 10 FE)

    Do đó, khi chương trình thực hiện đến 8.050, nó sẽ đi đến địa chỉ việc thực hiện các FE10.

    Brazil của Glory Ver 2.0, tôi chỉ có thể kiểm soát mã ký tự có nghĩa là ít hơn 2E, hoặc lớn hơn hoặc bằng 6B.

    / / Các mã ký tự hiện nay là ít hơn 2E (mã mây thứ hai, bảng mã ký tự để tìm kiếm riêng của bạn)
    FE10 CMP # $ 2E (C9 2E)
    FE12 PHP (08)
    / / Nếu ít hơn 2E, sau đó đi đến việc thực hiện các FE1B
    FE13 BCC # $ 06 (90 06)

    FE15 PLP (28)

    / / Mã ký tự hiện tại sẽ thấp hơn 6B (mã Zhajia Luo)
    FE16 CMP # $ 6B (C9 6B)
    FE18 PHP (08)
    / / Nếu chúng ta so sánh 6B là nhỏ, sau đó đi đến việc thực hiện các FE1E
    FE19 BCC # $ 03 (90 03)
    / / Mã là nhỏ hơn so với 2E, hoặc lớn hơn hoặc bằng 6B, nhảy đến FE30
    FE1B JMP $ FE30 (4C 30 FE)
    / / 2E <= ma <6B, đọc, sức chịu đựng
    FE1E PLP (28)
    / / Để tạo ra các hoạt động cờ cùng thực hiện bằng cách
    FE1F CMP # 23 $ (C9 23)
    FE21 PHP (08)
    FE22 BCC # $ 01 (90 01)
    FE24 NOP (EA)
    FE25 JMP $ 8.055 (4C 55 80)


    / / Xác định việc hơn 76 nhỏ

    FE30 CMP # 76 $ (C9 76)
    / / Bước tới hơn 76 nhỏ-FE39
    FE32 BCC # $ 03 (90 03)
    / / Thần hoặc bằng 76 thời gian vật lý
    FE34 JMP $ FE1E (4C 1E FE)
    / / Không đọc hướng dẫn sử dụng
    FE37 JMP $ 8.064 (4C 64 80)
    FE10 tương ứng với một địa chỉ tĩnh 0003FE20H, FE20 tương ứng với một địa chỉ tĩnh 0003FE30H, vv.
    8. Thủ môn hình ảnh để thêm các ví dụ:
    0003CC40H ~ 0003CC42H:
    -> JMP $ FD60 (4C 60 FD)

    Sau đây là một địa chỉ động, khi thay đổi sẽ được chuyển đổi thành một địa chỉ tĩnh, như FD60 ------ 3FD70
    FD60: LDA ($ 65), Y (B1 65)
    FD62: PHP (08)
    FD63: PHA (48)
    / / Xác định cho dù đó là Gertrudis gatekeepers
    FD64: LDA # $ 74 (A9 74)
    FD66: CMP $ 0.300 (CD 00 03)
    FD69: BEQ # $ 0A (F0 0A)
    / / Xác định cho dù đó là quá tây một gatekeeper
    FD6B: LDA # $ 33 (A9 33)
    FD6D: CMP $ 0.300 (CD 00 03)
    FD70: BEQ # 03 $ (F0 03)
    FD72: JMP $ FDD0 (4C D0 FD)
    / / Để xác định xem 0.065 FC
    FD75: LDA # $ FC (A9 FC)
    FD77: CMP $ 0.065 (C5 65)
    FD79: BEQ # 03 $ (F0 03)
    FD7B: JMP $ FDA0 (4C A0 FD)
    / / Để xác định xem 0.066 FB
    FD7E: LDA # $ FB (A9 FB)
    FD80: CMP $ 0.066 (C5 66)
    FD82: BEQ # 03 $ (F0 03)
    FD84: JMP $ FDA0 (4C A0 FD)
    / / Nếu 00.650.066 cho FB FC, và là Gertrudis gatekeepers đang bắt đầu đọc mã FF10
    FD87: LDA # $ 74 (A9 74)
    FD89: CMP $ 0.300 (CD 00 03)
    FD8C: BEQ # 07 $ (F0 07)
    / / Nếu không thì nó là quá tây một janitorial, đi để bắt đầu đọc mã FF30
    FD8E: PLA (68)

    FD92: JMP $ FDD1 (4C D1 FD)

    FD95: PLA (68)
    FD96: LDA $ FF10, Y (10 FF B9)
    FD99: JMP $ FDD1 (4C D1 FD)

    / / Nếu không phải là 00.650.066 FB FC, sau đó xác định xem các FD 04
    / / Để xác định 0.065 dù đó là 04
    FDA0: LDA # $ 04 (A9 04)
    FDA2: CMP $ 0.065 (C5 65)
    FDA4: BEQ # 03 $ (F0 03)
    FDA6: JMP $ FDD0 (4C D0 FD)
    / / Để xác định xem 0.066 FD
    FDA9: LDA # $ FD (FD A9)
    FDAB: CMP $ 0.066 (C5 66)
    FDAD: BEQ # 03 $ (F0 03)
    FDAF: JMP $ FDD0 (4C D0 FD)
    / / Nếu 00.650.066 cho FD 04, sau đó đi để bắt đầu đọc mã FF20
    FDB2: PLA (68)
    FDB3: LDA $ FF20 (B9 20 FF)
    FDB6: JMP $ FDD1 (4C D1 FD)

    / / Exit
    FDD0: PLA (68)
    FDD1: INY (C8)
    FDD2: PLP (28)
    FDD3: JMP $ CC33 (4C 33 CC)

    FF10 Sở điền mã màu Gertrudis:
    0F 0F 30 21 15 15 21 37 16 21 37 30
    FF20 Sở để điền vào một mã màu là quá phương Tây:
    0F 15 15 0F 0F 15 0F 30 0F 0F 15 30
    九. Nirvana nỗ lực thể chất hoặc sửa đổi các mẫu:
    Giám sát địa chỉ 043F vật lý năng động, gắng sức, bạn có thể tìm địa chỉ để đọc, sau đây là sửa đổi theo vinh quang của Brazil tại địa chỉ.

    Hãy Carlos • santan (Hàng ngàn ル ス ロ) Aurora Man Trương --- "hết 90
    00039532H 00 ---> 5A
    Hãy Carlos • santan (Hàng ngàn ル ス ロ) Vàng serpent eagle bắn --- "hết 200
    000394DEH 00 ---> C8
    Hãy Carlos • santan (Hàng ngàn ル ス ロ) hô --- "hết 160

    Chennai theo (Neko イ)
    Tham gia tay bắn --- "hết 250
    000394DAH 00 ---> FA
    Magic break --- "hết 120
    0003952EH 00 ---> 78

    Zhajia Luo (ザ ga ロ)
    Wild sư tử bắn --- "hết 220
    0003950EH 00 ---> DC
    Buộc phải phá vỡ --- "hết 60

    Liberio (リ ベ リ オ)
    Quay lại cạnh dao bắn --- "hết 250
    000394D6H 00 ---> FA


    Thư viện Coimbra (コ ブ ラ イ ン)
    Magic sốc súng bắn --- "hết 255
    000394E3H 00 ---> FF
    十. Khả năng địa chỉ giá trị của mỗi nhân vật (từ thứ tự Matsuyama hoàng):
    Trong đó có một kết thúc với tổng số là 23 ký tự, bao gồm cả một nhóm
    Tiếp theo là sức mạnh vật chất, bắn súng, đi qua, lừa bóng, Đặng Phong, bóng, chặn một qua, mức thấp bắn súng, đi qua, dừng lại, và bị mất bóng, đánh chặn bị mất bóng, vây hãm, tranh giành, đi đánh chặn, cao độ cao với mức độ thấp
    Định dạng Mô tả: 39FF0, 6, cho biết 39FF0 + 6 = 39FF6
    39FF0, 6-wing
    3A000, E Cape
    3A020, San Tín
    3a030, E sau khi chết, Ghiu
    3a050, 6 Pula, Takita 1
    3a060.e Taha
    3A080, 6 Babbin
    3A090, E nô lệ MA
    3A0B0, 6 Dotor
    3A0C0, E Urabe
    3a0e0, 6 Mali, Kishida
    3A0F0, E High-shirt
    3A110, 6 Isawa
    3A120, E Ishizaki
    3A140, 6 Tachibana
    3a150, e Sano
    3A170, Ri 6 để
    3A180, E Hayada
    3A1A0, 6 lần mây
    3A1B0, E Matsuyama
    3A1D0, 6 chống-cho
    3A1E0, E Sawada
    3A200, 6 3 T-shirt
    3A210, E đầu tiên off guard
    3A230, 6 là một trong những đầu tiên giảm giá tiền đạo
    3A240, E 2 off guard
    3A260, 6 giảm đầu tiên hai tiền đạo
    3A270, E Satuoersi
    3A290, 6 Riberio
    3A2A0, E 3 off guard
    3A2C0, 6 3 Quan Tiền đạo
    3A2D0, E Turba chỗ ngồi lên đến •
    3A2F0, 6 4 off guard
    3A300, E số 4 đóng cửa Tiền đạo
    3A320, 6 Toninho
    3A330, E Nye Bởi
    3A350, 6 5 off guard
    3A360, E 5 giảm tiền đạo
    3A380, 6 Zhajia Luo
    3A390, E Di Hussey
    3A3B0, 6 6 off guard
    3A3C0, E 6 Quan Tiền đạo
    3A3E0, 6 Santana
    3A3F0, E 桑塔马利诺
    3A410, 6 Chu Thorio
    3A420, E kunimi Defender
    3A440, 6 nước đang xem tiền đạo
    3A450, E sub-vine
    3A470, 6 Zuo cũng
    3A480, E Akita Defender
    3A4A0, 6 Akita Tiền đạo
    3A4B0, E Tachibana
    3A4D0, 6-li Bo Houwei
    3A4E0, E Li-bo Tiền đạo
    3A500, 6 Hayada
    3A510, e Musashi Defender
    3A530, 6 Musashi Tiền đạo
    3A540, E 3 T-shirt
    3A560, 6 Fu-liang Defender
    3A570, E Fu-liang Tiền đạo
    3A590, 6 Matsuyama
    3A5A0, E Đồng Bằng Houwei
    3A5C0, 6 Toho Tiền đạo
    3A5D0, E ngày tới
    3A5F0, 6 chống-cho
    3A600, E Sawada
    3A620, 6 Matteo
    3A630, E Roma tiền đạo
    3A650, 6 Long Bihan
    3A660, E Uruguay hậu vệ
    3A680, 6 tiền đạo Uruguay
    3A690, E Victorino
    3A6B0, 6 lên ghế • Turba
    3A6C0, E Hamburg hậu vệ
    3A6E0, 6 tiền đạo Hamburg
    3A6F0, E Ka Beiluo
    3A710, 6 Ka Luci
    3A720, E Mantova
    3A740, Ri 6 để
    3A750, E San Tín
    3A770, 6 Zuo cũng
    3A780, E Cape
    3A7A0, 6 3 T-shirt
    3A7B0, E Tachibana
    3A7D0, 6 lần mây
    3A7E0, E Ishizaki
    3A800, 6 Hayada
    3A810, E Matsuyama
    3A830, 6 Syria Defender
    3A840, E Syria Tiền đạo
    3A860, 6 Trung Quốc guard
    3A870, E tiền đạo Trung Quốc
    3A890, 6 Lý anh em
    3A8A0, E Yilanghouwei
    3A8C0, 6 tiền đạo Iran
    3A8D0, E của Bắc Triều Tiên guard
    3A8F0, 6 tiền đạo Hàn Quốc
    3A900, E Shatehouwei
    3A920, 6 tiền đạo Saudi Arabia
    3A930, E Nam Hàn hậu vệ
    3A950, 6 tiền đạo Hàn Quốc
    3A960, E CHE Ren-ngày
    3A980, 6 Lý Longyun
    3A990, E Panama thường
    3A9B0, 6 Bolanhouwei
    3A9C0, E Ba Lan tiền đạo
    3a9e0, 6 Mai Hà
    3A9F0, E Anh hậu vệ
    3AA10, 6 Anh tiền đạo
    3AA20, E Luo Lima
    3AA40, 6 Robertson
    3AA50, E Liên Xô trở lại
    3AA70, 6 tiền đạo của Liên Xô
    3AA80, E Belaif
    3AAA0, 6 hậu vệ Pháp
    3AAB0, E Pháp tiền đạo
    3aad0.6 Napoléon
    3aae0.e Pierre
    3AB00, 6 Mexico Hậu vệ
    3AB10, E Mexico tiền đạo
    3AB30, 6 Espana
    3AB40, E Ý hậu vệ
    3AB60, 6 Ý tiền đạo
    3AB70, E Lạng Bihan
    3AB90, 6 Helanhouwei
    3ABA0, E Hà Lan tiền đạo
    3abc0.6 Islas
    3ABD0, E-li-bước tháp
    3ABF0, 6 Argentina thường
    3ac00, e Pascal
    3AC20, 6 Satuoersi
    3AC30, E Diaz
    3AC50, 6 Babin qua
    3AC60, E Grban
    3AC80, 6 Tây Đức thường
    3ac90.e Schneider
    3ACB0, 6 Ma Jiasi
    3ACC0, E Kalu Ci
    3ACE0, 6 Mantova
    3ACF0, E skjerstad
    3AD10, 6 Ka Beiluo
    3AD20, E Santana
    3AD40, 6 Zhajia Luo
    3AD50, E Liberio
    3AD70, 6 Chennai theo
    3AD80, E 桑塔马利诺
    3ADA0, 6 Toninho
    3ADB0, E Dotor
    3ADD0, 6 nô lệ MA
    3ADE0, E Di Hussey
    3AE00, 6 Chu Thorio
    3AE10, E Thư viện Coimbra
    3AE30, 6 avalanche của Matsuyama
    3AE40, E ổ dịch Diaz
    3AE60, 6 dịch Schneider
    3AE70, E Fu-liang thường avalanche
    3AE90, 6 Reyna
    3ae90.e Morisaki
    3AEA0, 6 nếu Shimadzu
    3AEA0, E Wakabayashi
    3AEB0, 6 số 1 sẽ đóng cửa
    3AEB0, E 2 sẽ đóng cửa
    3AEC0, 6 Manang Bởi
    3AEC0, E 4 sẽ đóng cửa
    3AED0, 6 số 5 sẽ đóng cửa
    3AED0, E 6 sẽ đóng cửa
    3AEE0, 6 nước xem thủ môn
    3AEE0, E Akita thủ môn
    3AEF0, 6 Tây
    3AEF0, E Musashi thủ môn
    3AF00, 6 Fu-liang thủ môn
    3AF00, E nếu Shimadzu
    3AF10, 6 Roma thủ môn
    3AF10, E Uruguay thủ môn
    3AF20, 6 Wakabayashi
    3AF20, E nếu Shimadzu
    3AF30, 6 Syria thủ môn
    3AF30, E Trung Quốc thủ môn
    3AF40, 6 Iran thủ môn
    3AF40, E của Bắc Triều Tiên thủ môn
    3AF50, 6 Saudi Arabia thủ môn
    3AF50, E Hàn Quốc thủ môn
    3AF60, 6 Panama thủ môn
    3AF60, E Ji Saiqie
    3AF70, 6 Anh thủ môn
    3AF70, E Racine
    3AF80, 6 Pháp thủ môn
    3AF80, E Mexico thủ môn
    3AF90, 6 海尔南迪斯
    3AF90, E Hà Lan thủ môn
    3AFA0, 6 Argentina thủ môn
    3AFA0, E Muller
    3AFB0, 6 Gertrudis
    2BAE0, 8 ký tự close-up (08 bắt đầu một trong ba nhóm, dọc xuống bóng ở thời trang)
    2BAE0, 8 St-cánh đội
    2BAF0, 8 Nhật-wing
    2BB00, 8 Reyna
    2BB10, 8 Nange Sen saki
    2BB20, 8 Nhật Bản Morisaki
    2BB30, 8 mũi
    2BB40, 8 Nhật Bản mũi
    2BB50, 8 Nan Ge Shi Qi
    2BB60, 8 Nange Ishizaki Billiards
    2BB70, 8 Nhật Bản Ishizaki
    2BB80, 8 Nhật Bản Ishizaki Billiards
    2BB90, 8 Nan Ge San Tín
    2BBA0, mới 8 của Nhật Bản Tin
    2BBD0, 8 đến Ri
    2BC30, 8 Wakabayashi
    2BC40, 8 Wakabayashi 爆走
    2BC50, 8 nếu Shimadzu
    2BC70, 8 Santana
    2BD20, 8 Ka Luci
    2BC00, 8 Matsuyama
    2BE10, 8 Napoléon
    2BE20, 8 Pierre
    2BE30, 8 Pascal
    2BE40, 8 Dias
    2BE50, 8 Schneider
    2BE80, 8 Santana
     
  10. hqh0907

    hqh0907 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/9/09
    Bài viết:
    39
    lâu rồi mới thấy bạn chuongdownload tái xuất giang hồ nhỉ, dạo này đi đâu thế? :-o

    hôm nay như đã hứa với anh em, mình up bản CT2-world cup 2006 cho anh em thưởng thức và đánh giá, bản này thì mô phỏng đội tuyển Ý ở WC 2006, và cả vòng loại, tức là mình sẽ chơi đội tuyển ý từ vòng loại WC tới khi vô địch gặp pháp trong trận chung kết, và sẽ có secret weapon của pháp là Zizou đó :))

    bản này hơi ngắn nhưng mà hay, skill của các nhân vật mới, đáng để anh em bỏ thời gian thưởng thức. khi chơi ban đầu thì điểm start của các nhân vật hơi cao nên khi anh em chơi nên dùng pass của mình kèm theo thì điểm start sẽ giảm xuống để chơi cho khó hơn 1chút, chứ cứ chơi liền thì dễ vô địch WC lắm :-w

    ngoài ra thì mình có kèm theo phần mềm để chơi, vì bản này hơi bị lỗi nên dùng vituar net hay jnet sẽ ko chơi đc, chịu khó nhé :>

    http://www.mediafire.com/?jjqhnzlkzrg

    Đời buồn, Việt Nam thua trận
    Tình tan, nàng đi theo người
    Còn ta, lòng ôm chữ "hận"
     
  11. thanhduy0988

    thanhduy0988 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Bài viết:
    16
  12. schnaider1992

    schnaider1992 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/6/09
    Bài viết:
    112
    hĩ bài phân tích của chuongdownload dài wá chịu chẳng hiểu quái j!:D
     
  13. thanhduy0988

    thanhduy0988 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Bài viết:
    16
  14. schnaider1992

    schnaider1992 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/6/09
    Bài viết:
    112
    god bản hạck của duy rất hay các cú sút đổi tốc độ và 1 số cú sút khác như cú sút của Nitta đc đá bồi và có hình vòng cung nói chung khá hay nhưng có 1 khuết đi63m là bạn nên bỏ cái ko bị mất gust đi mất hay tí nào;;);;)
     
  15. chuongdownload

    chuongdownload Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/12/08
    Bài viết:
    43
    schnaider1992 làm quả hack post lên cho anh em tham khảo với nèo:D
     
  16. doanhtien

    doanhtien Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/6/08
    Bài viết:
    229
    cho mình hỏi tí dùng mấy cái hack này cho face ở ngoài vào đc kô đinh làm cái về Jindo : )
     
  17. mtw289

    mtw289 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/12/09
    Bài viết:
    1
    Bạn chuongdownload ơi!Cho mình hỏi dùng HEX WORKSHOP làm sao để tăng lv và stats hả bạn?và có 1 số cái mình tra địa chỉ của wipong thì thấy 2 số 00,không bít phải sửa làm sao hết!Ai thông thạo cái này chỉ mình với nha!
    Thanks nhiều!
     
  18. thanhduy0988

    thanhduy0988 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Bài viết:
    16
    trả lời bạn mtw289: bạn có các địa chỉ offset guts của các cầu thủ rồi thì chỉ cần thay đổi chỉ số guts thôi.Muốn thay đổi stat thì thay đổi tiếp 22 offset sau offset guts thôi. Các cầu thủ có guts 400 thì mã hex là 00.Bạn dò offset guts của Tsubasa kiếm được mã hex rồi thay vào chỗ 00 của cầu thủ cần thay đổi là được.
    Ai hack được animation cốt truyện chỉ mình với nhé !
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    không mất Guts khi chạy
    ---------------------------------
    03E34F 91 => B1
    03E353 91 => B1
    Không mất guts khi sút
    -----------------------------------
    035057 91 => B1
    03505B 91 => B1
     
  19. thanhduy0988

    thanhduy0988 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Bài viết:
    16
    cách làm 1 số cầu thủ chạy nhanh
    mã hex: 02 chạy chậm, 03 chạy bình thường, 06 chạy nhanh = Diaz lúc nổi giận , 08 chạy nhanh bằng coimbra, 09 tốc độ max.
    1 số offset:
    Lima - Marini - Batista - Kishida - Nankayama_____3AFC1
    Takasugi - Jitou - Sawada - Sorimachi___________3AFC1
    Amaral - Dotoru - Izawa - Hyüga_______________3AFCD
    Tsubasa – Misugi - Misaki_____________________ 3AFE5
    Nitta - Sano________________________________ 3AFD9
    Tahamata - Babington _______________________ 3AFF1
    Taki______________________________________ 3AFFD
    Kisugi____________________________________ 3B005
    Gil_______________________________________ 3B009
    Platon - Kazu - Masao_______________________ 3B015
    Ishizaki - Urabe____________________________ 3B021
    Matsuyama - Souda_________________________3B02D

    La adress es "3B039"

    6.Flamengo: Carlos
    7.Kunimi: Sano
    12.Toho: Sawada
    16.Japonya: Nitta
    25.Ingiltere: Lorimar
    27.Fransa: Napoleon
    32.Almanya Capellman
    32.Almanya: Schneider
    33.Brezilya: Nei
    33.Brezilya: Santamaria
    33.Brezilya: Zagalo
    33.Brezilya: Toninho
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    thay đổi nhạc nền
    offset 3D0BC saopaulo, 3D0BD nankatsu, 3D0BE Japan
    mã hex các soundtract:
    32-Últimos 5 mins
    33-Password input
    34-Oponente general de Japón (Jugando con el Nankatsu)
    35-Oponente general de (Jugando con Sao Paulo)
    36-Oponente general del Mundial 1 (france)
    37-Toho
    38-Alemania
    39-Nankatsu
    3A-Oponente general de Asia
    3B-Oponente de los amistosos internacionales con el Sao Paulo.
    3C-Sao Paulo
    3D-Oponente Pre-finales (Argentina)
    3E-Brasil
    3F-Japon
    40-Flamengo

    Los siguientes temas no pertenecen a ningun equipo:

    41-Gol a favor!
    42-Gol en contra...
    43-Foul!
    44-Presiona A o B
    45-CT2 Portada
    46-Musica antes de aprender la chilena drive...
    47-Musica de historia
    48-Sanae
    49-Suspenso 1
    4B-Musica antes de aprender ciclón...
    4C-Banca de Brasil. (Este está piola, pero causa glitches al cometer foul)
    4D-Triunfo 1
    4E-Triunfo 2
    4F-Triunfo 3
    50-"Tsubasa, nos veremos denuevo?" Al final...
    51-"Sao Paulo FC", (Tema de Roberto)
    52-¡Sorpresa! (Como cuando meon se la ataja en el modo historia)
    53-(Historia) La que se pone al presentar por primera vez a Carlos.
    *54-Coimbra.
    55-Meeting (Charla en la Banca)
    56-Game Over!
    57-"Roberto es mi entrenador??" Musica estilo 52 pero mas larga
    58-Introduccion. (Esta también esta piola, solo que no se repite)
    59-CAST (Créditos, al final del juego. Esta también esta buena)
    5A-"El rumor era cierto" La que se pone al terminar el primer partido.
     
  20. rongden9

    rongden9 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/11/09
    Bài viết:
    59
    Nơi ở:
    Black Garden
    đổi animation các cú sút ở địa chỉ nào vậy bạn?
     

Chia sẻ trang này