Captain Tsubasa vol II version English + các bản hack

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi fRanwOw~, 30/8/08.

  1. dieu100

    dieu100 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/11/11
    Bài viết:
    13
    Dưới đây là hình lỗi mà mình vừa mở tool của bạn share xong, vẫn lỗi. Mình cũng là w7 64bit và không sử dụng antivirus nào :( .

    Còn về phần mềm bạn dùng để hack thì khá được rồi, nhưng mình thật sự không rành về những cái mã. Giờ chẳng hạn như mình muốn đội Saopolo thằng admiral và dircil có chiêu power tackle thì phải thế nào? Muốn Genzo 80-90% crazy thì sao? Rất mong bạn chỉ dẫn, xin cảm ơn :D
     

    Các file đính kèm:

  2. ozone

    ozone Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/4/05
    Bài viết:
    407
    Nơi ở:
    Recycle Bin
    - Một số bài viết cũ từ topic này (có thể đã bị xoá) :
    forallskill.jpg
    Đây là bảng con trỏ tới all skill của các cầu thủ :
    allskil.jpg
    Ví dụ cách làm : muốn Amaral (No.4 Sao Paulo) có Power Tackle thì chọn một cầu thủ nào đó có skill này để lấy all skill. Ở đây chọn Dirceu (Brazil). Trong bảng địa chỉ "all skill" của Dỉrceu là 38E7F với hex value là 13 90. Còn Amaral địa chỉ all skill là 33E35 với hex value 07 8F.
    Dùng 1 trình hex editor mở file rom game Tsubasa 2 lên, goto offset 33E35 thì sẽ thấy tại đó đang mang giá trị 07 8F, thay (chèn, không phải thêm mới) 07 8F thành 13 90. Save lại. Lúc này Amaral sẽ có tất cả skill của Dirceu (Power Tackle, Power Block).
    Vào game sẽ có :
    forallskill2.jpg
    Mình không biết nhiều về hack của Tsubasa 2. Bạn cố gắng đọc lại topic này để lấy kiến thức.
    - Để chỉnh tỉ lệ Angry cho Wakabayashi, có thể sử dụng Tool Hack đã nói trên. Load rom game từ Tool Hack và vào mục sau :
    tool2.jpg
    Mục Goalkeeper rage chance (chỉ có GK có ra Angry là Morisaki và Wakabayashi). Theo mô tả thì chỉ số Rage Chance càng thấp thì tỉ lệ ra Angry càng cao. Con số trong khung là số 1 byte (0-255), nên max 100% chance là 1 (không để = 0 được). Muốn tỉ lệ 80% thì làm phép tính : 255 x 80/100 = 204. Vì con số đi lùi nên lấy 255 - 204 = 51 (Decimal). Vậy ô của Wakabayashi để số 51 và chọn nút Modification để lưu lại thông tin sửa đổi cho rom game.
    Nếu dùng Hex Editor có thể chỉnh trực tiếp trong này : goto offset 34559 là value rage chance của Wakabayashi : số gốc là CD (hex) = 205 (dec). Thay CD = 33 (hex).

    ----
    Lỗi GetGGCode có thể do lỗi Windows. Thử áp dụng bước 1 và 2 như web này
    http://namfree.com/news/211-cach-sua-loi-fifa-online-3-has-stopped-working-tren-window.html
    Không được nữa chỉ có thể cài lại Windows là nhanh nhất.
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/9/16
    dieu100 thích bài này.
  3. dieu100

    dieu100 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/11/11
    Bài viết:
    13
    Vâng, rất cảm ơn bạn đã giúp đỡ. Cái bảng dữ liệu skill bạn có thể cho mình đường link để mình lưu về nghiên cứu không ạ? Xin cảm ơn lần nữa ^^.
     
  4. T0977999482

    T0977999482 Mega Man

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Bài viết:
    3,436
    Cho xin bản Eng với mấy thanh niên ơi...nếu có bản Viet càng tốt hơn nhé....
     
  5. ozone

    ozone Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/4/05
    Bài viết:
    407
    Nơi ở:
    Recycle Bin
    @ dieu100 : bảng dữ liệu skill ? nếu là cái hình All Skill thì chỉ việc click phải Save As về là xong. Nếu bạn cần cụ thể riêng từng skill thì có thể tham khảo bảng value Ram của skill / player tại :
    http://www.gamefaqs.com/nes/562939-captain-tsubasa-ii-super-striker/faqs/60710 => xem phần 6 - mục ">Códigos Game Genie:" ở gần cuối.
    Sau đó có thể tham khảo tại :
    http://forum.gamevn.com/threads/sfc-voc-tsubasa-iii.1247764/page-2 -- các post 23, 24, 27 : cách truy ra địa chỉ offset và value của 1 skill cụ thể nào đó khi đã biết địa chỉ All Skill của mỗi cầu thủ.
    Cách làm ở Tsubasa 3 sẽ tương tự với Tsubasa 2. Chỉ khác ở chỗ Tsubasa 2 là rom có thêm $10 byte header. Nên sau khi đảo ngược thì phải + thêm $10 vào rồi mới ghép địa chỉ databank hiện tại vào (xem lại hình chụp bài viết của chuongdownload ở trên).
    Không muốn làm theo cách thủ công thì có thể tận dụng các Tool Hack, cái này bạn phải tự tìm hiểu thôi.

    @ T.... : bản Tsubasa 2 English có nhều trên web mà, google là xong. Hoặc xem lại bài post ở trên của mình, trong file zip có đính kèm thêm rom bảng Eng.
     
    dieu100 thích bài này.
  6. dieu100

    dieu100 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/11/11
    Bài viết:
    13
    À, ý mình là cái gốc dữ liệu luôn để mình copy cho nhanh với đỡ lộn ấy mà, mà thôi có gì mình lục lại các trang trước cũng dc :D. Rất cảm ơn bạn đã hỗ trợ :D
     
  7. dieu100

    dieu100 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/11/11
    Bài viết:
    13
    À bạn ozone ơi, mình muốn những file bị lược bớt các trận đấu có lại nhiều trận đấu như bình thường phải làm thế nào ạ? Chẳng hạn như bản Black Striker rất hay, nhưng bị mỗi cái đá được có 2 trận thì chán quá, có 1 số bản như Jindo Đường dẫn đến khung thành cũng chỉ giới hạn ở đội Sao paulo thôi thì phải. Rất mong bạn giúp đỡ, xin cảm ơn ! :D
     
  8. ozone

    ozone Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/4/05
    Bài viết:
    407
    Nơi ở:
    Recycle Bin
    Bất khả thi. Vì mỗi rom game người hack chỉnh sửa rất nhiều trong đó. Để bảo toàn kích thước rom game như cũ (384KB) thì buộc phải bỏ bớt những vùng offset dữ liệu gốc có sẵn để thay mới cho các dữ liệu hack nên hầu hết các bản hack chỉ chơi được 1 vài trận. Hoặc thậm chí có một số bản hack "màu mè" được up lên youtube chỉ đá được đúng 1 trận mà họ quay phim.
    Cũng như bản hack ở trang trước, theo mình nghĩ có thể bạn knight717 cũng sử dụng một bản hack có sẵn, sau đó chỉnh sửa lại thêm để có bản hack Jindo.
    Bạn có thể pm thêm knight717 thử xem.
     
    dieu100 thích bài này.
  9. ImLucy

    ImLucy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/8/12
    Bài viết:
    154
    có ai biết cách làm cú sút lái bóng của Tsubasa giống như hình giới thiệu trước trận đấu thứ 3 gặp Gremio ko vậy, cú sút giới thiệu của huyền thoại Brazil, sút đôi của tuyển Pháp và tia lửa của Schneider nữa, hình đó đẹp quá.
     
  10. namct2283

    namct2283 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/10/16
    Bài viết:
    1
    Các bạn cho tớ hỏi 1 chút: Khi bị đối phương phạm lỗi, mặc định trong game là sẽ thực hiện đường chuyền nhưng tớ muốn sẽ sút trực tiếp luôn.
    Có ai biết làm cách nào không?
    Cảm ơn các bạn.
    Àh tớ đang dùng phần mềm Search Relative Vietnam 1.0 để hack.
     
  11. knight717

    knight717 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/2/12
    Bài viết:
    81
    Về những cú sút giới thiệu đó mình ko tìm ra được code hình ảnh nên không thể nào làm lại i chang được, chỉ có thể edit lại cho đẹp hơn, theo ý thích hơn, hoặc gần giống. Nếu bạn thích thì mình sẽ hướng dẫn nhé :))))
     
  12. knight717

    knight717 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/2/12
    Bài viết:
    81

    Khi đối phương pham lỗi mà bạn muốn sút, điều này chỉ xảy ra nếu phạm lỗi ở gần vòng cấm thôi nhé, còn mặc định như vậy thì ko có ( hoặc mình ko biêt ). :))
     
  13. knight717

    knight717 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/2/12
    Bài viết:
    81
    Bạn ozone nói đúng rồi đấy, việc đó là ko thể vì các hacker thay đổi rất nhiều trong ofset gốc. Còn mình chính xác là đã dung 1 bản hack rất hoàn thiện để chỉnh sửa, theo mình đó là 1 bản hack rất hoàn hảo. Bản hack đó nằm ngay trong topic này thôi. Bạn có thể dùng bản đó, hoặc 1 bản khác mà bạn thấy ưng ý để hack lại, chỉnh sửa lại cho phù hợp theo ý thích, nên dùng những bản hack đủ trận để hack :)))))
     
  14. ◄♥Atonias♥►

    ◄♥Atonias♥► Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/12/09
    Bài viết:
    141
    Nơi ở:
    DotA
    Bản mod hoàn thiện và hay nhất theo tui là bản mod của Wakabayashi . Dùng bản mod này chỉnh sửa lại theo ý mình thì ok nhất
     

    Các file đính kèm:

  15. ImLucy

    ImLucy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/8/12
    Bài viết:
    154
    vậy giúp mình làm hình ảnh cầu thủ từ trên hạ xuống với dòng nước xanh to hơn chút (ko to full màn hình)được ko? đường bóng thì mình tự làm theo ý mình vậy.
     
  16. ImLucy

    ImLucy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/8/12
    Bài viết:
    154
    thêm nữa, có làm cho giảm bớt thời gian chờ khi cầu thủ khác thắng khi tranh bóng thì người thua bị đơ 5,6 bước di chuyển thì mới chạy đc.
     
  17. knight717

    knight717 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/2/12
    Bài viết:
    81
    Về phông nền của cú sút thì chỉ có các dạng sau: dòng nước trên xuống nhỏ và full màn hình, full mà hình ngang và 1 đường ngang thôi bạn.
    Các code như là: 47, 48, 4B, 50, 60, 6A.......
    Còn về hình ảnh cầu thủ chuẩn bị sút có các code :8C, 8E, 9C, B3, có 1 code là cầu thủ trên xuống mà mình ko nhớ :))
    Bạn có thể thử thay từng code vào sẽ có hiệu quả khác nhau, ta cũng có thể đổi màu cho các hiệu ứng nếu muốn. Nếu cần mình sẽ hướng dẫn chi tiết để edit 1 cú sút hoàn thiện từ lúc chuẩn bị cho tới đường bóng
     
  18. knight717

    knight717 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/2/12
    Bài viết:
    81
    Cái này mình ko rõ ý bạn lắm, bạn giải thích 1 chút nha
     
  19. ImLucy

    ImLucy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/8/12
    Bài viết:
    154
    mình dùng bản gốc tiếng nhật để chơi, code bạn đưa ra ko đúng hết đâu, ví như 9C là gương mặt của Tachibana, B3 là mặt của Karl, những dòng nước cũng vậy, tìm code hình lâu thôi đâu khó, mình dò từ 00-FF luôn rồi ko có nên mình mới hỏi, các bản hack người ta dùng thủ thuật khác, đó là cái mình cần tìm.

    cách thay đổi face của các nhân vật hiện ra khi sút.
    91 = Tsubasa - ( Sao Paolo và Nhat Ban ) 93 = Leonart, 94 = Mori, A4 = Genzo(fury genzo = 75), A6 = Zuken, A8 = Meon
    96 = Misaki - Nankatsu
    97 = Misaki - Nhat Ban
    98 = Ishizaki - Nankatsu
    99 = Ishizaki - Nhat Ban
    9A = Nitta - Nankatsu
    9B = Nitta Nhat Ban
    9C = Tachibana
    9E = Hyuga
    9F = Souda
    A0 = Jitou
    A1 = Matsuyma
    A2 = Sawada
    A3 = Misugi
    CPU: A9 = Carlos
    AA = Jitou
    AB = Tachibana (Akita)
    AD = Souda
    AE = Misugi
    AF = Matsuyama
    B0 = Hyuga
    B1 = Sawada
    B2 = R. Victorino
    B3 = Kaltz (Hamburg)
    B4 = Napoleon
    B5 = Pierre
    B6 = Pascal
    B7 = Diaz
    B8 = Schneider
    B9 = Kaltz
    BA = Schester
    BB = Carlos
    BC = Coimbra
     
  20. ImLucy

    ImLucy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/8/12
    Bài viết:
    154
    khi bạn lừa bóng (hoặc bị cướp bóng) qua cầu thủ khác, người thua bị đứng im, đối phương dẫn bóng đi 5 ,6 bước thì người kia mới di chuyển trở lại đc, CT2,3,4 đề vậy, riêng CT5 thì cái này thấy nhanh hơn (2 cầu thủ thay phiên nhau dùng Marking thì anh kia chỉ đứng yên chứ chẳng thể dẫn bóng đi thêm đc)
     

Chia sẻ trang này