Những unit sau đây dù giẫm lên mine thì mine cũng kô phát nổ: Probe, SCV, Drone, Vulture, Archon, Dark Archon. Có thể giải thích vì đây là bọn hover, tức là bay là là gần mặt đất => mine kô phát hiện đc Tuy nhiên giả sử probe đi bên cạnh zealot, mà zealot lại chạy gần mine để bị nổ thì probe cũng nổ theo
Hồi xưa đánh chẳng biết chiến thuật là gì ( toàn đánh lính 1) .Giờ thì rãnh rỗi nhìu trận đánh cả 2 tiếng nhưng nói về chiến thuật vẫn như 1 con gà
nếu mục đích chính là kill dân thì drop vul lợi hơn drop tank nhiều. Drop tank chỉ được cái bem được cả mỏ có bo chòi. Vul tuy dam 20 nhưng chỉ tác dụng với nông dân. Bắn building các loại thì có 5, gãi ngứa! Bác nào mới chơi star thì chú ý các loại damage khác nhau của các unit. Vì mỗi loại dam sẽ có những hiệu quả khác nhau. Ví dụ như vul và firebat: bắn unit nhỏ: 100% dam bắn unit vừa: 50% dam Bắn unit to + nhà: 25%
Ông nào nói tank bắn nhanh hơn reaver thì xem lại kiến thức cơ bản về starcraft đi nhé... Tank siege nổi tiếng với tầm xa nhất nhưng cũng nổi tiếng với cool chậm nhất...
tank bắn tầm xa, cooldown nhanh nữa thì zealot hay chó chạy lại gần bằng niềm tin ah nếu thế thì SC đã ko có được sự balance như hiện giờ rồi
Nếu SCII có fast MAP thì chắc trận đấu sẽ kết thúc trong 10-15p khi Terran có Phansee thả phát sạch nông dân hay Battlecruse chơi Flashma còn Protoss thì cho Colossu bước xuyên lục địa wa đốt 1 phát sạch nông dân còn Zerg thì cho 1 mớ Banling wa nổ cũng sập nhà chính Chưa kể sáp lá cà thì T có em Thor nả vài phát là nát đội hình
chả cái gì nhìn xa nổi 12. goliat bắn đất 4, bắn bay 5. upgrade lên thì bắn bay 8. Goliat kiểu hero thì bắn đất 6
Thor là đất đối không mà nát đội hình cái gì Đơn vị tầm xa mọi người đang nói là tính theo như thế nào vậy, 1 unit là 1 đơn vị à
Thor vẫn bắn dc dưới đất mà chỉ có điều yếu thôi. À mà con phoenix ở bản 2 của P có bắn dc dưới đất kô hay lại như Corsair chỉ bắn trên kô.
Thực ra thì Fm là map custom ăn ké của Starcraft chuẩn, có điều nó cũng hội đủ yếu tố để trở thành 1 map balance và rất hấp dẫn, dễ thu hút người chơi nên cũng hình thành đc 1 cộng đồng đông đảo thôi. Còn SC2 ra có khi nó kô còn đủ các điệu kiện như thế(địa hình, sức mạnh của Unit...ect) nữa thì có thể FM sẽ kô còn tồn tại . Nhưng cũng có thể các fan của FM sẽ kô đàu hàng mà tiếp tục điều chỉnh để FM lại tái xuất :P. Có điều Blizzard cũng thừa biết đến 1 cộng đồng FM cũng vô cùng đông đảo bên cạnh Lm truyền thống nên nó cũng sẽ kô dại gì mà vứt bỏ họ đâu. Nó cần lợi nhuận, cần quái gì cái khác. Biết đâu trong đống map Ladder của SC2 lại có sẵn 1 map Fm do chính nhà sản xuất thiết kế thì sao. Everthing is possible
spam mà kô muốn người khác chú ý thì hơi bị lạ đấy FM có đc là nhờ map editor. Bây h editor của SC2 càng khủng nữa thì blizz dù muốn hay kô cũng kô ngăn đc các fan làm FM đâu
cho em hỏi là guardians ban xa bao nhiêu và goons upgrated bán xa bao nhiêu thế còn unit nào thế nữa ko? nếu có xin các bác giúp đỡ