Ơ thế game nào đồ bán dc nhìu tiền thì là game đỉnh hả.Ơ thế mấy thằng bỏ mấy trăm m ra mua đồ trong VL thì dc coi là pro hả
thời đại bây giờ gameplay với graphic đi đôi với nhau bạn ah , game thiếu 1 trong 2 thứ đó thì coi là khiếm khuyết , game khiếm khuyết sẽ bị đào thải mặc khác xu hướng bây giờ là 3D , thời kì 2D nên chấm dứt là vừa
Vâng ! nhà chúng em chơi game 2D là gà đấy , là noob đấy . Rồi sao ? Liên quan đêk gì đến nồi cơm nhà các anh . VLTK là cùi bắp đấy , nó cũng liên quan đêk gì đến tư tưởng nhà các anh . 3D là Pro , là " hợp thời đại " thì các anh cứ chơi , cứ tự sướng với nó , việc nhà anh anh đêk lo anh chỏ mũi vào cái nhà em làm gì . Anh nhận định cái VLTK của nhà em và những người chơi nó là gà , vịt thì em cũng thưa với anh là cái Wow với em nó chả là cái đinh gì cả . Đem ra khè ai thế . Và anh bảo những thằng chơi game 2D là gà thì anh cũng đang tự vã vào mặt mình đấy . Dám nói cái thời chưa có game online thì anh nhìn cái SC , AoE anh chê game gà anh chả thèm chơi lắm .
nói túm lại là có cho auto-bot với ủy thác lên level ko ? à với lại mình giàu lắm game này có bán item cớ mấy tỉ không ? có thì mình mới chơi không thì miễn nhé
người ta nói online bác bang qua offline làm gì thế ,đúng đề tài đi chứ to Chimcò_vn : bác cứ yên tâm là có đầy đủ hết ạ
Không có đâu. Đối với MMORPG mà nói, game play vẫn là chính yếu. Graphic chưa bao giờ là một yếu tố quan trọng trong MMORPG. Trên thực tế là rất nhiều game hiện đại bỏ qua hay giảm nhẹ phần graphic và chú trọng vào game play. World of Warcraft và Warhammer Online là 2 ví dụ rất rõ nét của phương hướng này. Bạn có biết engine mà WoW sử dụng có từ những năm 2001 - 2002 không? Một engine hoàn toàn thiếu vắng các chức năng của một engine hiện đại, thậm chí đến giáp vẫn chỉ là texture overlay trên nền mesh nữa. Cái công nghệ này được sử dụng từ thời Everquest. Trong tất cả các game online hiện tại, ngoại trừ những game 2D như Ultima Online hay Lineage ra, WoW có công nghệ đồ họa thấp nhất. Đây là sự thật không thể chối cãi được. Lý do tại sao? rất đơn giản, Blizzard cố tình làm như vậy. Hạ thấp đòi hỏi của cấu hình máy tình đến thấp nhất có thể, nếu thấp hơn nữa thì chỉ có thể làm WoW bằng công nghệ 2D mà thôi. Làm như vậy để làm gì, để cho những người có máy tính yếu vẫn có khả năng chơi được WoW. Để mở rộng thị trường càng rộng càng tốt. Đây cũng là lý do tại sao Giant Interactive thiết kế Chinh Đồ ở dạng 2D. Để mở rộng thị trường một cách tối đa có thể. Nếu như nhìn tương quan thị trường và khả năng của người chơi thì Trung Quốc về mặt công nghệ vẫn kém so với các nước phương Tây. Do đó sử dụng công nghệ 2D để bao quát thị trường là một bước đi thông minh. Nếu như Blizzard thiết kế WoW cho thị trường Trung Quốc, chắc chắn là WoW sẽ được thiết kế sử dụng công nghệ 2D. Đây không phải là vì Giant Interactive không có khả năng thiết kế và xây dựng game ở dạng 3D mà vì họ cố tình làm như vậy để đạt được những mục tiêu khác. Cũng như Blizzard, Giant Interactive thúc đẩy phần game play để bù vào chỗ trống của graphic. Trong mặt này, tôi đánh giá Giant Interactive làm tốt hơn Blizzard, lý do tại sao? Khi thiết kế WoW cũng như trong expansion, Blizzard thực ra sử dụng phương pháp truyền thống của mình, gom nhặt tất cả những chức năng hay của các game trước đây vào trong game của mình. Sự sáng tạo và sáng chế ra những chức năng đặc thù là rất tối thiểu trong WoW. Đây cũng là phong cách của Blizzard từ xưa đến nay. Trong khi đó, Giant Interactive thúc đẩy game play đưa ra rất nhiều ý tưởng mới chưa có từ trước đến nay ví dụ như sức chứa khổng lồ của server, khả năng tạo ra chiến trường PvP ở quy mô vô cùng lớn, cấu trúc xã hội rất chi tiết và rất đặc thù, các chức năng đặc thù cho phép người chơi ở gần nhau ngoài đời thực dễ dàng liên kết và kết bạn trong game, đưa game play của một RTS game vào trong game play một MMORPG. Chính vì phong cách của mình mà Blizzard bị người chơi chỉ trích khá nhiều. Bạn có thể thấy điều này rất rõ trong các forum nước ngoài, đặc biệt là mmorpg.com. WoW thậm chí còn được coi là bước thụt lùi của công nghiệp MMORPG, một game được thiết kế chỉ nhằm thu hút càng nhiều người chơi càng tốt, thu càng nhiều tiền càng tốt (nghe quen quá ) mà không hề nâng cao hay làm tiến bộ thêm về mặt game play của MMORPG. Những so sánh giữa WoW mà McDonald là thường thấy đấy rẫy trên các forum. Đối với người chơi phương Tây mà nói, WoW chính là McDonald của MMORPG, phổ biến thật, popular thật, nhưng chẳng thể nào gọi là good cả. Trong con mắt của người chơi phương Tây, WoW chẳng có được mặt đồ họa, game play thì cũng chẳng có gì gọi là mới mẻ, vậy tại sao không được coi như là khiếm khuyết và bị đào thải? Thậm chí còn trái lại, lượng người chơi trong game vẫn tăng đều đặn? Nếu bạn dịch cái từ "game đỉnh" ra rồi post trong các forum nước ngoài để nhận định về WoW thì sẽ bị cười đến trẹo quai hàm, người chơi phương Tây chưa bao giờ nhận định WoW là "game đỉnh" của họ cả. Thế nhưng họ vẫn chơi và chơi rất đông, bạn có lý giải được tại sao không?
Thuật ngữ game đỉnh mới được tầng lớp xì tin nghĩ ra gần đây Chơi game mà chả biết tại sao mình lại chơi nó --> đấy là game đỉnh VLTK và Crossfire đỉnh nhất VN . Tin không ? chú nào không tin thử ra quán net nói 2 trò này lởm xem , thế nào cũng sẽ có cục gạch hay vỏ chai tăng lực vào đầu :'>
to Thachsanh :WoW là 1 trường hợp cá biệt , engine mà WoW sử dụng từ những năm 2001 - 2002 ko có gì lạ vì WoW phát triển trong những năm gần đó và có 1 sự phổ biến lớn rất lớn (lớn như VLTK ở VN ấy ) , cho đến bây giờ với lượng gamer đông đảo , WoW đã tự tạo cho mình 1 chỗ đứng vững chắc nên muốn chết cũng khó , trừ WoW ra còn GO nào đạt được thành công như vậy ? anyway bài viết trên của tôi nói về xu thế bây giờ :hug:
từ những năm WoW dc phát triển thì dư sức có dc những engine mạnh hơn rồi , cứ nhìn lại các game off năm 2000 mà so sánh với WoW thì thấy thôi mà còn xu hướng bây giờ á.......xu hướng gì nhỉ khi 2 game đứng đầu Korea về CCU là 2d, loạt game đứng đầu TQ về lượng người chơi cũng là 2d....châu âu thì dofus vẫn là số 1 đối với hàng loạt gamer....trong khi đó WoW vẫn là game online chiếm thị trường lớn nhất nước mỹ.........đó là chưa kể maple 2d 100% dc coi là game online thu về doanh thu lớn nhất trong năm trên TG..... xu hướng nào thế khi mà các game có đồ họa đơn giản vẫn đang ở trên ngai vàng
WoW chính là xu thế bây giờ :hug: Heheh. WoW không những chỉ tạo cho mình 1 chỗ đứng vững chắc mà nó vẫn ngày càng tăng lên. Không phải là muốn chết cũng khó mà nó vẫn đang tiếp tục lớn lên. 3 titles của WoW, bản battlechest, bản đầu tiên và bản BC vẫn đứng trong top 10 của game bán chạy nhất ở bắc Mỹ. Điều này chứng tỏ là người chơi vẫn mua bản đầu tiên của WoW mà mua rất nhiều nữa là khác. So về đồ họa, so về game play, WoW không có gì đặc sắc, tại sao người chơi lại vẫn cứ chọn WoW? Người chơi biết WoW được thiết kế nhằm vào đám đông, nhắm cho sao càng thu được nhiều tiền càng tốt, greedy Blizzard vậy sao họ vẫn cứ đổ xô vào? heheh. Cũng giống như Chinh Đồ vậy, thiếu gì game đẹp ngất trời, mà tại sao người chơi cứ đổ xô vào? Biết được lão Sử tham lam vậy tại sao người chơi vẫn cứ tăng lên không ngừng?
gameonline chứ ko phải sòng chứng khoán , muốn lên là lên muốn xuống là xuống , cái gì cũng có 1 sự chuyển biến từ từ .Nhưng bây giờ nhìn vào thực tại cứ 10 đầu game mới đ.c tung ra thì 9 phần là 3D ,đó là xu thế đấy , tầng lớp trẻ đi lên khoái game 3D ,đó cũng là xu thế đấy tớ xem những game trên là của quá khứ được chứ cái này quả thực tôi ko biết tại sao họ lại đổ xô vào như thế ? bác trả lời giùm nhé
bàn tán miên man quá , thế này có đến mùa quýt cũng chả hết , tớ tóm gọn lại đại ý của đa số gamer là thế này ( người nào nghe hay không thì tùy , hiểu hay không thì hiểu , còn không muốn hiểu hay làm ngơ thì kệ thây nhà họ ) : 1 : gameonline bọn tớ gamer nói chung không câu nệ nó 2D hay 3D chỉ tùy theo sở thích mỗi người cái này 50/50 người 2D cũng đuợc mà 3D cũng xong không quan trọng mấy 2 : game kiếm hiệp trưởng tàu cũng được chả sao , bản thân tớ trước cũng mê , giờ xem kungfu panda vẫn cười sằng sặc , WoW , VLTK đều la game cả chơi được tuốt đồ họa cũ 1 chút ko đẹp 1 chút chả sao mà đẹp chi tiết thì quá tôt ( diablo tớ vẫn còn chơi đi chơi lại <<< đây là nói về đồ họa thôi nhé ) 3 : thu phí giờ chơi hay phí tháng ok không vấn đề gì hết nhưng chỉ nên thu 1 kiểu duy nhất đừng như cái VLTK2 vừa thu phí giờ chơi vừa thu phí ngự các lại bán item hỗ trợ ( ăn gì mà ăn lắm thế ??? gặm được giày nuốt cả bi tất ăn cả đất xung quanh thế này thì ......tham quá trời tham ) 4 : triệt tiêu nạn auto bot , nó làm thui trột tài năng làm giảm sự cần cù chăm chỉ trong mỗi gamer ( ôi giời có auto mà cày chay làm gì cho mêt....::( , game này có auto ko ? ko có à thôi tớ không chơi đâu mệt lắm :o ) mong các bạn đừng đổ tại là không có thời gian nên dùng auto lý do đó quá chuối , tớ nói chân tình cùng 1 game nhưng người có công việc người vô nghề hay còn đi học họ đều có khoản thời gian rảnh khác nhau , đi làm về có thể chơi , đi học về cũng có thể chơi ....thì tại sao chỉ vài con số ảo mà ganh đua nhau rồi dùng auto ? nói chả đi đâu tớ đang chơi requiem kia làm chủ guild vn , nhưng không có thời gian chơi mấy nên lv có 27 trong khi mọi người chơi cùng thời điểm với tờ giờ đã có người 47 bọn tớ vẫn chơi vui vẻ chả sao , đừng vì cái danh hão mà mất đi bản chất gamer của mình vì dù bạn có là đệ nhất phú hộ hay là vỗ lâm minh chủ hay đệ nhất cao thủ trong game có thể có người biết nhưng ra ngoài chả ai biết bạn bạn chỉ là 1 người như bao người khác mà thôi :hug: nếu các bạn hiểu được điều tớ muốn nói thì thật tuyệt vời phải ko ? xin nói thêm nếu VLTK2 mà làm được những điều 3 và 4 trên thì không ít người sẽ chơi nó và vltk1 cũng chả ai trê bai nó này nọ hay tẩy chay vì họ vốn không ưa auto , tớ cũng quay sang chơi vltk2 không biết chừng :p xin hãy đọc kỹ và đừng hiểu sai những gì tớ muốn nói ! xin cám ơn
Bạn Mèo có nói một đôi chút về item phía trên rồi, nên tôi cũng giới thiệu đôi chút về class. Trong Chinh Đồ không có class :hug: Heheh, Chinh Đồ là một game skill based, không phải là class based. Người chơi không bị bó buộc vào 1 class nào hết mà có thể học bất cứ skill nào, tổng hợp, phối hợp, tạo thành một build cho riêng mình. Để học được skill, người chơi cần phải có sách dậy skill, có đủ điểm kỹ năng để học và thỏa mãn đẳng cấp yêu cầu của skill. Có 5 hệ skill trong Chinh Đồ: Võ thuật, xạ thuật, pháp thuật, triệu hồi và tiên thuật. Võ thuật: cũng như tên gọi, đây là hệ skill gồm chủ yếu là chiến đấu cận chiến, hệ võ thuật được chia làm 3 nhánh: - Cuồng bạo: chủ yếu về tấn công, yếu về phòng thủ - Thủ hộ: chuyên về phòng thủ, yếu về tấn công - Ma chiến: đây là nhánh đặc biệt gòm các skill chuyên để khắc chế pháp thuật, mage killer Xạ thuật: đây là nhánh chủ yếu về tấn công tầm xa dùng cung nỏ, sát thương vật lý. Hệ xạ thuật cũng được chia làm 3 nhánh - Cung tiễn: chủ yếu về các skill liên quan đến sát thương của cung, các skill gây sát thương bằng cung - Sủng vật: chủ yếu là bắt thú, dạy thú, tăng cường thú và tấn công đối phương bằng thú - Hãm tịnh: chủ yếu là về đặt bẫy, làm suy yếu và sát thương đồi phương. Pháp thuật: Đây là hệ bao gồm các tấn công bằng pháp thuật, các skill trong hệ này thiên về gây sát thương là chủ yếu. Hệ này cũng chia ra làm 3 nhánh: Hỏa, băng, và điện. - Hỏa: sát thương cao, pure damage - Băng: sát thương + làm chậm - Điện: sát thương + hiệu ứng kèm theo Triệu hồi: đây là hệ chuyên để triệu hồi/summon pet. Chỉ dựa vào pet để tấn công đối phương, các skill trong hệ này chủ yếu là để triệu hồi và tăng cường thú được triệu hồi. Hệ này cũng có 3 nhánh - Triệu hồi vong linh: heheh, necromancer của Chinh Đồ. Pet trong nhánh này có khả năng tấn công cao - Triệu hồi thiên thần: chuyên gọi angle ra óanh pet trong nhánh này có các hiệu ứng đặc biệt công thêm cho các skills của các nhánh khác. -Triệu hồi tự nhiên: chuyên gọi ra các loại thú trong tự nhiên. Pet trong nhánh này có khả năng tăng cường thêm thuộc tính nào đó cho bản thân, có các skill hỗ trợ. Chú ý rằng pet của nhánh này khác với pet trong nhánh sủng vật của hệ xạ thuật. Pet của nhánh xạ thuật cần phải được thuần phục trong tự nhiên và nuôi dưỡng. Tiên thuật: các skill pháp thuật trong hệ này chủ yếu là hỗ trợ, tăng cường và tấn công chiến thuật, khác với hệ pháp thuật, chủ yếu là sát thương. Hệ này cũng có 3 nhánh Thiên, Địa, và Nhân - Thiên: nhánh này chuyên tăng cường, hỗ trợ cho người chơi và nhóm, chữa thương, hồi sinh,(buff)... nằm trong nhánh này - Địa: nhánh này chuyên về sát thương theo thời gian (DOT - damage over time), giảm thuộc tính của kẻ thù (debuff), làm chậm kẻ thù (snare)... - Nhân: đây là nhánh quái chiêu, bao gồm các pháp thuật liên quan đến người ví dụ như dị dung, biến mình thành người nước khác, ẩn thân (invisible), trinh sát (see invisible), làm kẻ thù đơ ra (stun), ... Ngoài ra còn có một hệ thống trận pháp dùng cho nhóm người chơi, nhưng có lẽ năm ngoài hệ thống skill nên có lẽ sẽ nhắc đến sau. Với hệ thống skill based, người chơi có toàn quyền tự do xây dựng cho mình phong cách nhân vật mà mình thích chơi, ví dụ nếu như thích đánh bằng pet thì lấy skill trong nhánh sủng vật của Xạ thuật và hệ triệu hồi. Heheh, toàn pet là pet. Nếu người chơi muốn đánh cận chiến nhưng lại muốn có pet đánh phụ thì lấy hệ võ thuật và skill trong Hệ triệu hồi, hay là skill trong nhánh sủng vật. Muốn đứng ở hậu phương dùng skill chữa thương nhưng vẫn có khả năng tấn công dùng pet, hay vừa chữa thương vừa bắn cung, .... Khả năng để tạo ra các kiểu nhân vật khác nhau tùy thuộc vào lối chơi của mình là cực kỳ lớn. Ultimate scout? heheh Cung tiễn + Tiên thuật nhánh Nhân. Paladin? Võ thuật hệ thủ hộ + Tiên thuật nhánh Thiên.... Lựa chọn hoàn toàn nằm trong tay người chơi.
@Kazuma-san :Ôi thật vê nờ ,phải nói thật thế này ,người chậm hiểu như bạn mới gặp lần đầu Đây là nguyên văn câu post của tôi Bạn có thấy dấu "?", ý của tôi là VLTK làm sao làm dc điều này =) ,và đíu hiểu bạn lôi VLTK vào so sánh bởi điểm gì thế =) ,VLTK so dc với Chinh Đồ , gặp loại người thấy game 2d thì mở miệng ra là so sánh với VLTK thật mệt =).
Ô hay thế Chinh Đồ ko phải 2D hả,VL ko phải 2D hả,1 game sắp phát hành ở VN,1 game đang phát hành lại cùng của VNG.2 game ko ss với nhau dc hả,chẳng nhẽ phải ss nó với WoW hay AOC.VL ko so dc với CĐ hả?2 game hút tiền như nhau,ko bít VNG cóa giúp CĐ nổi dc như bên TQ ko nhỉ
Cãi nhau nhiều thế. Thế rốt cuộc là nó có auto không. Mà phải là auto pro nhé, auto vớ vẩn là tớ không chơi đâu. Có thu phí thì thu nhiều một chút, đang thừa tiền chẳng biết làm gì, có lẽ để nạp thẻ Chỉnh Đồ, chứ không mình lại mang đi hút chích lắc thì sợ lắm.Nhỉ !
Thật là vãi hàng. Cần cù chăm chỉ cái quái gì khi bỏ bê việc nhà việc nước để cả ngày ngồi ấn ấn chuột để đánh hàng vạn con mob. Chính tả còn sai be bét mà cũng bày đặt lên mặt ta đây. Thích thì chơi, không thích thì nghỉ. Có ai bắt chơi quái đâu mà cứ phải hộc lên thế