Tôi bị thế thật chứ câu bài nỗi gì ? , vả lại nếu câu thì câu đến bao giờ cho đủ 500 bài , tui mới có xấp xỉ 100 bài mà !
Em dùng thử cái Script này ,nó không tự đánh nữa nhưng đánh 1 trận nó hiện ra thế này rồi đứng im ! PHP: double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect byte turna = 0; byte turnb = 0; byte pt1 = 0; byte pt2 = 0; byte pt3 = 0; byte pt4 = 0; double mapid1 = 12421; double mapid2 = 12000; byte warpid1 = 1; byte warpid2 = 10; uint idchupt = 1038227; /***** Chinh sua ID Member o day *****/ uint idmem1 = 2322327; uint idmem2 = 2322332; uint idmem3 = 02088782; uint idmem4_sena = 1038327; public override void MyAttack() { turna++; if (turna == 1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003); } if (turna >=2) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 0, 10000); } } public override void MyPartnerAttack() { turnb++; if (turnb == 1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 3, 12003); } if (turnb >= 2) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 0, 10000); } } /********************* Battle Started **********************/ public override void BattleStarted() { turnb=0; turna=0; } public override void PreBattleStopped() { ts.delay(0); } /********************* Battle Stopped ***********************/ public override void BattleStopped() { AutoEatFood(); ProcessInventoryAction(); CheckDisconnect(); Stop(); } /******************* Receive Question *********************/ public override void doRecvQuestion() { } /******************** Response Answer **********************/ public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); ts.Answer(ans_index); } /******************** NPC Dialog Menu **********************/ public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) { debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); } /********************* NPC Dialog ID ***********************/ public override void NpcDialog(ushort DialogId) { debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString()); } /********************* On NPC Appear ***********************/ public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y) { } /************************ On Timer *************************/ public override void OnTimer() { } /********************** Warp Finish ************************/ public override void warpFinish() { Start(); } /************************* Start ***************************/ public override void Start() { if (ts.Character.mapid == mapid1) { ts.Warp(warpid1); } else if (ts.Character.mapid == mapid2) { ts.Warp(warpid2); return; } } /************************** Stop ***************************/ public override void Stop() { } /********************* Fishish Answer **********************/ public override void FinishAnswer() { Start(); } /**************** Request Party Accept From ****************/ public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) { if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(500);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Qua^n Su = "+playerid);} if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt4 == 1) {ts.delay(1500);debug("Party Full -> Start ");Start();} } /*********************** Party Stop ************************/ public override void PartyStop(uint playerid) { if (playerid == idmem1) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem2) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem3) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem4_sena) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();} } /************************ Init Bot *************************/ public override void InitBot() { AddDropItemList("viênongmật"); AddDropItemList("Dâu đỏ"); AddDropItemList("Táo nhỏ"); AddDropItemList("Mật Ý Nhân"); AddDropItemList("Nhị Quoa đầu"); AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); AddDropItemList("Táo nhỏ"); AddDropItemList("Bành Bột Mì"); AddDropItemList("viên công kích"); Stop(); } Cho em hỏi câu nữa : lv TB của LLK 1 là : (45+43+2+2+2)/5 = 18.8 (18.8 + 40 = 58.8 ) lv TB team em là : (77+78+72+70+57+1)/6 = 59.1666 sao nó không combo hả anh ??
Ông đang câu bài còn nói gì nữa , MP đâu ra ?? Ai trả lời giúp em với ! cái Script kia em lấy trong Script Legn@ full (LLK 2), sửa lại cái ID tọa độ !
Bạn set chiến thuật như thế nào??? Team bạn thừa lv để bot ở gate 1 LLK, nếu mình không nhầm thì bạn để như thế này: _ Turn 1, cho 1 tướng ( pet ) agi cao giết 1 thằng Vệ Binh. Sau đó cho tất cả com bo 3 thằng chính ( Trương Cử, Trương Thuần, Vệ Binh ). _ Turn 2, kill nốt thằng Vệ Binh còn lại. Nếu như vậy thì chắc chắn tình trạng gà up lv thường xuyên xảy ra dù mạng không lag . Vì ở turn 1, bạn giết thằng Vệ Binh trước => lv trung bình của 4 thằng còn lại cao vống lên : (2+43+45+2)/4 = 23 => 23+40=63 => không combo. Cách giải quyết : kill 3 thằng chính trước, sau đó mới giết Vệ Binh ở Turn 1. Okie?