Chú Ý:One hit kill cho 9D

Thảo luận trong 'Cửu Long Tranh Bá - 9 Dragons' bắt đầu bởi modochuot, 22/12/06.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Rabbit

    Rabbit Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    28/10/02
    Bài viết:
    863
    Nơi ở:
    HCM
    anh Linh cần gì tốn lời, ai ko tin thì mặc, 9D giờ hack đầy ra, ai ko thấy được chắc là chưa có duyên =))
    1 hit thì chưa thấy chứ đánh skill gần như ko delay thì thấy rồi, 1 char LL, ko hiểu vì lý do gì mà Diêm Vương Hội Sơn liên tục, đánh mobs thấy gỏ chừng 2 cái là xong (lv NNHB), có lẻ anh Linh thấy là hack mất delay chứ ko phải 1 hit đâu...
     
  2. shizen

    shizen Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/8/03
    Bài viết:
    186
    Nơi ở:
    ???????????
    Dek biết ai rỗi việc ở đây ông ạ:hug:
     
  3. Dark_XIII

    Dark_XIII T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    17/4/03
    Bài viết:
    688
    Nếu việc này có thật thì đúng là nhục nhã cho đội ngũ lập trình game 9D (quá thiếu kinh nghiệm làm game online, chắc lần đầu tiên họ làm game online). Làm game người ta phải bắt lỗi cả ở server-side lẫn client-side. Đằng này...

    Thế này chả khác gì làm web mà bắt mỗi javascript chứ không check phía server. Hệ thống đã đưa vào vận hành rồi sửa lại không biết đến bao giờ đây?
     
  4. tuladown

    tuladown Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    17/11/06
    Bài viết:
    866
    Hack ko delay thì thấy rồi, nhưng thấy dc vào thời gian đầu, khúc sau ko thấy nữa....Lại xuất hiện àh
     
  5. Rabbit

    Rabbit Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    28/10/02
    Bài viết:
    863
    Nơi ở:
    HCM
    ko biết có bị fix chưa, chứ vừa mới thấy hồi chiều...
     
  6. greenhope

    greenhope The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/8/03
    Bài viết:
    2,344
    bị speedhack thì chứng tỏ đội ngũ lập trình quá yếu kém khi không đủ khả năng sync dữ liệu đồng bộ trên cả server-side lẫn client-side, cứ như bên Silkroad hay L2 các bác có speedhack chạy nhanh đi nữa nhưng dữ liệu client không đúng với server thì sẽ bị trả về vị trí cũ ngay...
     
  7. tuladown

    tuladown Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    17/11/06
    Bài viết:
    866
    Sao tui biết :'> :'> :'> Pk mất cái 9D của vinagame roài :'> :'>
     
  8. Elf1403

    Elf1403 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/11/06
    Bài viết:
    7
    sa.c
    tui đánh suốt ngày ở bãi khô lâu bên HC lun mà ko thấy thằng nào one hit cả.
    có one hit khi mob còn 1% máu thì có :D (tôi là nuker dánh toàn bật HP mob để nhìn cho dễ)
    còn diêm vuong hội sơn liên tục cũng chưa bao giờ thấy lun
    hum trước thấy mấy thằng LV cao xuống bãi khô lâu đồ sát, nếu chúng nó có one hit or ko delay chắc ko phãi về làng mất nửa bãi ^:)^
     
  9. SlimMarshall

    SlimMarshall Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    19/8/05
    Bài viết:
    4,034
    Nơi ở:
    Nowhere City
    phải hỏi tội GM chứ..lập trình game tội tình gì,1 sản phấm phải có lỗi chứ
    từ hồi có GG hết hack speed được roài GH..Nếu giảm delay thì tui nghĩ chỉ có hackspeed thôi,muốn vậy phải đưa cái soft vượt được GG..Hồi CB thì tui hs được,nhưng dòng nuker mới cảm nhận được chứ dòng melee thấy cũng không effect lắm..Chắc là cái chi khác chăng.Nếu muốn one hit thì send liên tục 1 lệnh,game này bị lệch thời gian client-server,cũng có thể lắm chứ..ai mà biết được..nghiên cứu ra sao.

    Mà tổ cha thèng nào tạo topic,nó tự ghi "Chú Ý:" làm tui tưởng của Mod đưa lên Chú Ý thiệt chứ..thấy topic giựt cả mình
     
  10. Zey

    Zey C O N T R A

    Tham gia ngày:
    13/6/06
    Bài viết:
    1,552
    đây tui chỉ chco nhé, ông viết 1 cái mail chửi y chang cái bài ông viết á, " nếu việc này có thật thì đúng là nhục nhã cho đội ngũ lập trình game 9D" xong send cho thằng INdy21 á, chứ đừng có nói chung chung kiểu đó :), ông biết bao nhiêu % thằng Indy can thiệp và serverVN kô ? và biết tại sao kô ?

    2 cái niệm khác nhau, javascript mà đi so với code của game :-/ .. có khái niệm đó chăng?

    vậy ông so PHP với .NET đi :lol:
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này