^ cái đấy thì đúng rồi, nhưng trong thời gian bị effect câm lặng thì nếu ăn thêm E hay R vào người thì sẽ có tác động tương tự như đã dính Q. test thử cái này rồi : dam gây ra khi Q rồi W trúng bị câm lặng rồi E trúng > dam gây ra khi Q rồi W trúng bị câm lặng nhưng đợi hết effect rồi E trúng Dam 2 cái chênh nhau kha khá đấy.
^ chẳng hiểu sao nhưng lúc đang bị silence ăn thêm cái xích dam nhiều hơn là hết silence rồi mới ăn xích @@.
http://diendan.garena.vn/showthread...-mãi-các-trang-phục-bóng-đá-từ-ngày-23-7-2013 hô hô niềm mong ước bao lau đã thành :P biết ngay là khi ra FFO 3 là sẽ mơ mấy cái này mà ôu zê
chắc là vì R nó đặt cái dấu ấn giống Q, khi Q -> R -> E thì E sẽ nhận thêm dame từ dấu ấn của R thay vì Q (hơi khó hiểu , cơ mà mình nghĩ cái dấu ấn của R nó mạnh hơn Q nên dame gây ra nhiều hơn)
cái con sư tử biển có ý nghĩa như thế nào mà thấy nhiều skin về nó, mà cầm udyr /joke cũng thấy nó nữa (khoe trá hình )
Truyền thuyết về nó http://leagueoflegends.wikia.com/wiki/Urf Còn skin Udyr thì trong đây ai cũng có cả
do ko có summoner nào đủ khả năng điều khiển urf nên tất cả đã hợp sức lại đưa em ý đến nơi cuối chân trời
còn mỗi thằng hooker bliz mình chưa xúc nếu mua bundle thì vẫn được nhỉ ? khi nào mua bliz thì nó cũng kèm skin luôn nhể ?
Patch mới tại PBE - Elise: giảm máu của nhện con, Volatile Spiderling nerf MS và tầm nhìn - Ryze: nerf ranges của tất cả skill, base ms and ms được tăng từ ulti được cộng thêm - Thresh: giảm base máu và armor, soul thu thập được giờ đều cho 0.75 ARM/AP. - TF: nội tại thay đổi như dự kiến, Pick a Card sẽ bị giới hạn lại thay vì 10s - Zac: Elastic Slingshot giảm dmg - Baron: skill giảm dmg giờ chuyển thành giảm dmg nhận vào (chỉ áp dụng AP và AD, không có true dmg). - Turrets: có thêm bonus armor để khó bị phá hủy đầu game - Tăng mr cho các item Spirit Visage, Banshee, GA. Thêm 2 item mới +MR. - Giảm passive slow của các item Warden's Mail, Randuin's Omen, Frozen Heart. Giá tiền cũng giảm theo. Cái này mới ác liệt với jungle Ngoài việc removed Bulwark và giảm máu cộng thêm của Spirit of the Ancient Golem (1 nerf ko nhỏ với các tanky jungle) thì còn tăng thời gian xuất hiện của các bãi quái nhỏ và chia exp cho các quái nhỏ ở 2 bãi buff
Nerf jungler mạnh đi là sẽ có new meta Nói thật mình thấy chính cái rừng là foundation của meta hiện tại, bây giờ nó mà ko còn là 1 essential role thì tự động rất nhiều thứ sẽ thay đổi.
Di dời exp của quái trong rừng chủ yếu đối phó với mấy con như Nunu => toàn từ đâu nhảy vào Q / smite phát lên lv2 rồi bỏ chạy bỏ lại 2 con quái 10exp == Căn bản là xong 1 buff camp (ko phải chỉ xong quái to của camp) là lên lv2, 2 buff camp lên lv3, clear sạch 1 lần lên lv4 Baron giờ đỡ lo bị steal hơn, vì debuff nó chỉ giảm lượng dmg mà Baron nhận chứ ko trực tiếp giảm attack dmg của attacker Riêng cái Ancient Golem thì quá imba nên phải nerf Xin lỗi chứ 2 patch trước cả Elder Lizard lẫn Spectral Wraith đều bị giảm 10dmg / 10ap, có mỗi anh Golem đc buff passive từ 25% lên 30% (mặc dù 2 thằng kia cũng đc buff).
Công nhận cái Golem đó OP vl ra vừa cho CDR, máu me, kháng cc, tăng thêm damage vào quái, hồi máu mana các kiểu nữa nerf là đúng. Mấy anh mỏng như giấy kiểu Noc hay LeeSin có cái đó với giày Tabi khó giết vd ra
Jungle chẳng liên quan gì ở đây cả, chỉ đơn giản là không cho ad, sp ăn quái rừng trước khi ra lane thôi. Blue và Red vẫn xuất hiện ở 1"55.