Có nhiều người reg nick để hỏi thôi, cả tháng chưa chắc đã vào. Những mem như thế số bài viết thường ko cao, cũng ko hiểu biết nhiều về luật 4rum. HP của họ mình nghĩ cũng chả cao. Thử tưởng tượng nếu họ có vấn đề gì tính vào 4rum hỏi mà khi log vào thì nick bị ban, họ sẽ làm gì. Có thể họ sẽ vào topic thắc mắc diễn đàn để hỏi, hoặc nghĩ rằng nick bị hack hoặc nghĩ BQT ban sai nick ... Cậu nghĩ 1 ngày là ít chứ đối với những người đang có thắc mắc thì hầu hết ko ai chịu 1 được 1 ngày đâu. Những người đó 1 là lập nick mới => làm cho đống nick rác của 4rum tăng lên hoặc là vào 4rum khác để hỏi => làm GVN mất thành viên. Đường nào thì cũng ko hay cả. Nói thật cái việc ép onl này mình ko thích tý nào. Cậu có thể thấy nhiều game online cũng áp dụng hình thức onl này nhưng là họ khuyến khích mọi người onl thường xuyên sẽ có thưởng, ko onl cũng chả mất gì. Còn đối với 4rum mình thì ko onl có thể mất đi điểm mua vật phẩm hay kinh nghiệm gì đó, chứ tước đi quyền post bài vì ko onl thì mình nghĩ ko hay.
nếu theo hướng suy nghĩ bá đạo với các skill vô đối thì có thể sẽ có class chuyên hồi HP/MP, bạn đừng lo. ngoài ra mình nghĩ sẽ có thêm cơ số skill bá đạo khác, cụ thể như chống ban nick, chống lock topic, set stick cho topic, cứu thằng nào đã bị ban, truy cập được vào tất cả các box ẩn, tất nhiên sẽ có giới hạn và yêu cầu rất cao để cast .
GameVN-Webgame nhập vai hay nhất 2013 Ver 1.0: Liên minh bè phái Ver 2.0: Thiên hạ đại chiến Ver 3.0: Chung cực chiến Ver 4.0: Do NPH ko tiếp tục hổ trợ...nên đóng cửa sv
cùng là "giải trí" cả dù diễn đàn có như 1 text web game, nhưng chủ yếu vẫn để giao lưu trao đổi còn game thì nó căng thẳng, đôi khi nó phũ hơn nhiều
Hờ hờ. Mình đang thử implement cái này. Cái vụ update HP nghĩ tới 2 phương án: 1/ Hook vào init, update HP mỗi khi update lastvisit. Cách này thì khi user log vào GVN mới trừ HP một lần theo số ngày đã off và ban accordingly, còn những người trăm năm không vào thì coi như không chơi, không quan tâm. Nhược điểm là HP mấy người đó cứ nằm một chỗ, không có gì thú vị. 2/ Add cron task để update HP cho toàn bộ user mỗi ngày. Áp dụng cách này thì nhai CPU server kinh tởm luôn nên nếu dùng chắc phải filter theo kiểu gì đó, hoặc là update weekly (theo kiểu bảo trì server của game online) Có cao nhân VBB nào đề xuất gì không? Mình mới thử đọc code vBB hôm nay, ko có kế sách gì khả thi hơn. Btw, bác Nam Cung Huy ghi là HP+100, MP+50 mỗi lvl, như thế có hợp lý ko? Vì theo mình thì up lvl theo exponential curve (càng lên lvl cao càng khó lên lvl , i.e. cần nhiều post hơn để lên lvl), như vậy HP-MP mà tăng theo fixed rate thì hơi hơi unfair .
Biến mỗi box thành 1 base, người nào được gia nhập vào base đó thì khi war trong box sẽ được buff atk + def => tiến tới tổ chức các cuộc công thành chiến giữa các box
Cái mỗi level là basic HP / MP, tại vì HP MP còn tính thêm dựa vào số ngày tham gia nữa, đương nhiên có tỷ lệ. Tức là khi đồng bộ với hệ thống cũ thì sẽ có những người level cao hơn nhưng HP MP có thể thấp hơn những người khác, lúc đầu cũng đã tính đến việc để mỗi mức level thì +HP +MP tăng lên, tuy nhiên nếu có thì có lẽ không nên chênh lệch quá nhiều, vì nếu như tính thêm HP dựa vào số ngày tham gia nữa thì có thể nhiều người sẽ có HP MP quá cao, trong khi đó số ngày tham gia ảnh hưởng đến HP tỷ lệ thuận với thời gian và lượng HP tương đương ở các mức level, cho nên cũng công bằng và đảm bảo được HP MP không ai giống nhau, phân biệt được trẻ trâu và gừng già. Còn nếu lấy HP MP tính như EXP theo bài viết thì chắc chắn ko
Ơ hờ hờ... Rãnh rỗi tính ngồi code chơi mà lack of information quá . Thôi đợi apply xong rip sau Trừ khi procrastinate chứ cả viết lẫn test làm gì lâu đến thế...