chà con vành ko mà đắt phết nhỉ ~.~ còn fx125 cũ chỉ 3~8tr à anh, đang định bảo bố đổi con wave repsol sang con này thì có nên ko nhỉ
đang đi con Nouvo LX 2010, mới đi được 512km, bản 2k10 thêm dc cái chắn nóng ở chỗ để chân bên phải nên ko nóng ( nói chung mình đèo gái thì chưa thấy con nào kêu nóng cả, bọn nó chỉ kêu là toàn phải ngồi sát mình cho đỡ mỏi chân ). Đang rodai nên 33km/1l, xe đi đầm, bốc, êm bt ( so với con AB ở nhà thì nhỏ hơn nhưng ko biết sau này thế nào ), mua 32.5m ở 231 tôn đức thắng. Nhưng mà cho mình hỏi ai đi Nouvo LX có cái tiếng xè xè ở bên phải chỗ quạt gió ko nhỉ, đi vào ngõ kêu rất rõ
nếu ko có 1 kiến thức nhất định về xe cộ thì ko nên đi fx , chăm nó còn cực hơn kiếm tiền mua nó nhưng vào tay người biết chăm thì xe chạy phê lắm :X
chăm là sao nhỉ tưởng đi thì chỉ đổ xăng, lốp xì thì bơm, xì nữa thì vá.... thôi chứ nó là cái gì vậy á
Ôi zời, cần gì phải nology 800k, bugi 550k, xe tôi đang đi cái NGK ~300k, bugi denso 150k cũng tốt bình thường, mà đã đi lửa thì đi cả bộ bugi + tăng áp + mobin sườn, ko thì ko đi cái gì cả, và nếu chơi dàn đó thì đổi qua điện bình, thay cục sạc, đi điện máy rất dễ hư mấy món này, đi lửa rồi thì làm lại vô-lăng mâm lửa để đánh lửa tốt hơn. Tình ra thì dàn lửa cũng ko đến nỗi đắt lắm, đã độ là phải chịu tốn chứ ko có chuyện bỏ tiền ít mà lại đc ngon, IC đã làm tbs cho bxc khoảng 1600k, mobin sườn 700k + bugi 150k + tăng áp 350k + cổ pô 250k, kiềng đầu kiềng đít khoảng 300k nữa là cầm ga 150km/h vô tư. Cậu Troy nói cái cổ Sơn Thái Lan ko chuẩn thì hơi bị lầm đấy, có ông bạn IC kitty, mobin thái, cổ pô STL, dĩa 40 đề dắt fz16 5 6 xác xe đấy , nói chung là tùy bài, tùy lực xe.
mình không thấy slot của mấy con xe côn nhỉ, số lượng nó cũng lớn đấy chứ, nếu xếp vào loại khác e hơi thiệt thòi
đắt gấp đôi thời mình mua (thời mới lên lớp 10) có điều hồi đó sườn thẳng chứ k đẹp như bây giờ lên lớp 11 quất xe máy luôn roài