tình hình là sắp xúc em vespa s 150 thấy con này ngoài đường ít mà dáng manly phết anh em cho ý kiến đc ko
chơi hàng nhập Italia đi bạn. Vespa VN máy lao động đường phố phạch lắm. thụt thì có cũng như không. bạn thích dáng xe đó thì mình khuyên bạn nên đặt 1 con nhập về. k mua hàng VN về sau có khi lại phải ôm hận đó
Vespa S đèn vuông phải ko ... nhìn cứ như cục sh!t biết đi .... mình đang đi con LX nhập .. máy ngon không thể tả được :) . Hàng việt nam cũng khá ok (chỉ là lắp ráp tại vn ) nhưng tốt nhất mua thêm bộ Code vào cho lành . Giờ hàng nhập theo mình nghĩ ít chỗ nào còn lắm .
vấn đề thẩm mỹ mỗi người mỗi # , đừng nói nặng thế chứ :P mình cũng ko biết bộ code là bộ gì @_@ Tổng hợp chỉnh xăng các dòng xe yamaha SỐ VÀ GA tặng bạn nghiên cứu
Tìm giúp mình luôn chỉnh xăng các xe số của Suzuki với Mình muốn đi 55Km/lít giống như hướng dẫn sử dụng xe ghi
Vespa S được cái đẹp, sang, nhưng mà đi thì ì và máy ngáy ghê lắm nhé, chữa được khoản sĩ nhưng mà thua về độ sướng.
vớ vẩn LX việt và Lx riêng khoản máy móc là giống nhau 100 % máy đánh nguyên từ tầu về việt lắp , làm gì có chuyện 2 máy khác nhau 125 thì nó nghe tiếng k giòn = 150 thôi :)
Mình thì thích Vespa lx 150 nhưng giá nhập khá chát :( A/e nào cho biết giá lx150 vn là bao nhiêu đi chạy dc ko?
^ 150 đắt hơn 125 lx việt hình như xấp xỉ 10m bản thân tôi đi thử 125 việt và Lx của tôi tôi thấy như nhau cả dc cái 150 nó ăn xăng hơn chứ khuyên thật bạn lx phải vít trên 40km mới cảm giác dc chất lượng của cái xe , dưới 40km nói thật = dòng xe tay ga hạng trung :) dc cái lx nhập tay ga nhẹ hơn và có khóa trống trộm
LX nhập là nó nguyên con từ Ý rồi gửi về VN. còn LX Việt là lắp ráp tại VN. 2 cái hoàn toàn khác nhau đấy. bạn đã đi thử cả 2 con chưa mà bảo rằng 2 con máy móc 100% giống nhau. riêng mình thấy cái thụt đã khác nhau rồi chứ đừng nói đến cái máy. gọi là lắp ráp tại VN nhưng mấy bố toàn lấy đồ lô ráp vào. chứ tỷ lệ nguyên đồ của Ý mà ráp vào xe VN thì ít lắm