Xê dịch vài km thì chả nói làm gì, vì cái đó còn do cách chạy xe của mỗi ng với điều kiện ngoại cảnh nữa, những ng chạy PCX rồi đều thống nhất 50km/l là chuẩn đấy bác à
cái cục giảm xóc đằng sau của ex bảo dưỡng như nào các đồng chí ơi,muốn bôi dầu mà ko biết bôi vào đâu
mình ko tin lắm với thân xác đó mà nó leo lên nổi 50km/l @troy : con CZi có dàn mủ đẹp nhưng mà hình như nó đâu có bán ở VN đâu nhỉ
110 àh , con nài HD nhái theo ex vì em nó hot quá có shạp nhận ship nguyên giàn áo về mà bôi dầu vào làm gì , giữ cho nó ít bị bùn đất bắn vô là được òi đâu phải cái lò xo hoặt động hok đâu , bên trong còn có dầu nén nữa mà
h mới nhận đc tiền bảo hiểm, có 40tr e định mua xe ga để đi cho đỡ bẩn , hỏng giày :P các bác có ý nào ngoài Air Blade ko
con AB mình đổ 40k đi đc 100 cây mà còn PCX 50 cây 1 lít sao ?? xe mình mới mua đc vài tháng đi cẩn thận
AB động cơ 110cc + FI nghe thì có vẻ tiết kiệm nhưng cũng chẳng được là bao chưa kể lúc mua con phải trả thêm vài tr tiền "n**" nữa tính ra chả tiết kiệm mấy RSX AT ****, lexam ftw. ảnh đây còn đây là view 360 độ http://www.yamaha-motor.com.vn/lexam/view/index.html
đi xe số hok đi số móc thì sao sợ hỏng giày , 40 củ múc ex đi , bảo đảm hok hối tiếc chạy hơi bị fer , xử lý tình huống tốt , 80 êm ru lướt gió , mấy thằng cướp giật ngại nhất là giật đồ nam đi ex , sport , Satria vv...
thảo này mình với thằng bạn chạy xe ngoài đg móc đt nghe tỉnh bơ , lâu lâu còn thử với nhau giả bộ cầm hớ hớ ra chạy vòng vòng hoài mà ko bị giật
hình như có bán ở vn, bên q4 thấy có người chạy chiếc cz-i trắng đỏ zin như cục pin. ra khu q5 hỏi thử SH Ý có đĩa sau từ ver 2009. SH vn 125 150 cũng có đĩa sau luôn rồi
Ủa sao lên yamaha ex côn RC hay GT gì cũng xấp xỉ 34 chai. Có con nào được 40 đâu? mà lên đó mới thấy LX cũng chỉ có 32 chai, có mắc lắm đâu.