nhìn con này với FZ 16 giống giống nhau @_@ 2 chiếc đều ko có đĩa sau , mang dáng PKL nhưng pô nổ ko hay
Gần nhà mình có 1 cháu mới sắm fz16, đi móc pô, ngày nào cũng lượn qua lượn lại nẹt om sòm, mới đẩy cho 1 hit cất xe luôn, mình đi ex làm full 135
hồi đầu năm cũng vã, tính chuyển sang giấy thanh lý nhưng mà lại ko biết rõ luật lệ thế nào, với cả tự dưng 1 lão hình sự bảo đang có đợt kiểm tra giấy thanh lý xe gì đó nên cũng sợ ... bác rõ mấy vụ giấy thanh lý níu hảo tâm, sau này có gì nhờ bác hướng dẫn giúp nhập 1 em 600rr nguyên kiện về thì bi giờ hơi khoai chắc phải ~ 15k-16k. Trong khi 1k thì chỉ ~ 24k mà người lại nhỏ nên thôi nhắm ko kham đc 1k 600 phải dễ chơi hơn 929 với 1k chứ bác chưa rõ 929 thế nào, nhưng 600rr date 08 ~ 420pounds dry weight, 1k nếu date sau 09 thì nhẹ hơn, chỉ ~ 480pounds thôi, date cũ thì nặng
chẹp, chưa ngồi 1 em nào >175cc hết .... bữa đó phải ra xem ta mà có rồi thì cần nhờ tới ngươi mượn à
CBR 600 F4i, CBR 929RR, CBR 954 RR. Có góc đánh cua và điều khiển tự trọng dễ hơn các con RR date sau này. 929RR max power ~ 140-150 HP, cũng ko dễ giỡn mặt đâu hehe. Đang đặt bộ nồi chiến barnett về.
à thì đúng rồi F4i là kiểu city sport, coàn đám 600rr sau này làm gần giống phiên bản xe đua hơn nên hơi hạn chế góc lái. Với cả mềnh đâu có chê 929rr còi đâu hí hí hí
Hỏi mọi người chút. Giờ lại tuơng đối phân vân giữ JuRC và Ex Nói chung về nhiều điểm Ex hơn rồi, nhưng cũng có 1 số điểm mình hơi phân vân: Mình cần 1 xe tiện dụng, Ex thì ko có cốp chứa đồ Ổ khóa mọi người nói thì Ex khá là cùi. 3 là trông dáng hơi thấp->đi mỏi mông Mình thì đi bt thôi, cũng chưa có ý định lên đồ gì , mọi người tư vấn nhờ cái
1. Có rổ độ và baga độ. Vừa rẻ vừa đẹp 2. làm bộ chống trộm xịn tầm 400K VND 3. Vuốt đít, làm yên mỏng. Cũng tầm vài trăm K tới 1tr VND là cùng. Exciter ăn xằng chỉ nhỉnh hơn Jupiter 1 chút. Kiểu dáng thể thao hơn, máy móc mạnh hơn. Độ Exciter thì có nhiều cảm hứng hơn là Jupiter
Độ có 3 loại: 1. Độ kiểng, tức là thêm các loại đồ chơi mang tính trang trí là chính để làm đẹp và cứng thêm xe (ví dụ: gác chân độ, đĩa bông, ốp iếc dàn mũ, thay đổi cấu tạo đầu đèn và ghi đông,gương cầu...) 2. Độ máy (tune power): làm tăng sức mạnh của xe (ví dụ: độ nòng, xylanh, sú páp, cam cò, bình xăng con, dên, dàn lửa, IC tốc độ, nồi niêu...) 3. Chưa gọi là độ, ở đây ta thêm các option để giúp vận hành chiếc xe thoải mái hơn, tiện dụng hơn (ví dụ: dùng lốp tốt hơn, gắn thêm các chế độ còi như còi xe, còi sò; sử dụng đèn H4 có công suất chiếu sáng tốt hơn, sử dụng sên có độ bền cao hơn, sử dụng hệ thống thắng đĩa tốt hơn,gắn chống trộm...)... Và nhiều thứ khác nữa ...
Ju chắc chắn tiện dụng hơn ex rồi , funnnny cần tiện dụng thì mua Ju đi ex ko có cốp đi đâu muốn cất nón bh hay đồ thì phiền lắm , gắn rổ thì xấu xe đi mà lại dễ mất đồ . mua ex về chế thêm bậy bạ ra đg bị công an hốt thêm lúc đó còn phiền nữa
Khổ chưa mua thì cân nhắc nhiều chứ đến lúc nhắm mắt đi mua về rồi thì yêu tất cuối năm rồi nên xúc ngay hay đợi 2011 nhỉ