chơi mấy cái exhaustion sys bi giờ coi chừng bị anh nhà báo nào gán cho cái tội thay đổi kết cấu xe + làm ồn ào tai anh í + xài PKL đi cướp giật thì chết
hehe, pô đồ chơi hay pô zin gì thì tiếng nó cũng to như nhau cả thôi. Có điều vào pô option thì tăng thêm vài mã lực, tiếng hú ấm hơn và tê hơn. P/S: đừng so sánh tiếng pô hú của motor với mấy cái pô bậy bạ gắn trên đờ-dzim,wave bậy bạ Ra quốc lộ đường trường thì mình bao test với các anh từ 400 đến 750 hehe. Còn bồ câu 250 thì chắc các ảnh tự biết thân rồi, ko dí theo làm gì đâu
gắn pô độ mà lên đến vài mã lực thì mình thật bó tay , cơ bản thì pô motor hay pô wave tác dụng cũng như nhau à bạn , chỉ khác nhau ở chất liệu , giá thành thôi , bạn nc thấy hơi bị khinh mấy cái đồ rẻ tiền hơn nhỉ
bác này chắc chưa chơi xe lớn. Việc tune power cho xe thì 2 thứ quan trọng nhất là ống xả và map DynoJet.Có cần trích dẫn tài liệu cho bạn đọc tham khảo không ?Dĩ nhiên là điều kiện cần, không phải là điều kiện đủ khi tune power cho xe. Mình không có khinh đồ rẻ tiền, mà là tại các bạn hiểu lầm việc đi pô option cho xe 4 máy, với việc gắn pô độ ồn ào của xe nhỏ.Đó là lý do xe nhỏ của mình đi pô zin, không móc cũng không độ. Các anh các cậu ra đường gắn pô móc ngoáy nổ đùng đùng, nẹt rầm rầm thì mình chả bao giờ ưa cả. @redvirus: xe của CAGT là xe máy V, thiên hướng về cruiser touring, cho nên sẽ có sự chênh lệch khá lớn khi so sánh với xe super sport.
pô thì xe lớn hay xe nhỏ nó cũng wan trọng bạn à , xe lớn pô wa trọng mình có nói gì đâu , mình chỉ bó tay cái bạn nói lên pô thoy mà dc đến vài mã lực thôi
Xe 4 máy thì pô stock hay pô option thì độ lớn của tiếng pô cũng không chênh nhau nhiều bạn ạ. Còn việc tune mã lực cho xe, tất nhiên chỉ riêng cây pô thì không thể làm nên tất cả, nhưng nó là thành phần tối quan trọng để tăng mã lực cho xe. Có thể gác lại không dùng lọc gió độ, nhưng nhất thiết phải có map phun xăng phù hợp với pô và cây pô. Việc mã lực tăng nhiều hay ít khi test trên biểu đồ DynoJet, còn phụ thuộc vào việc cây pô đó là Full System hay Half Full hay Slip-on. Bạn có thể Google.com thẳng tiến để biết được rõ hơn. Hệ thống ống xả thương mại nổi tiếng nhất hiện giờ là Akrapovic, có thể dễ dàng tăng thêm torque và 5 mã lực cho motor.
bạn này nói chính xác đó hihi Cho nên pô dộ cho xe nhỏ tầm 3-5 tr VNĐ là cao Nhưng hệ thống ống xả cho xe motor, có thể lên tới trên 2000$ ^.^ Xe nhỏ là chọt bình xăng, canh dên cam, đầu lòng xú páp,dàn lửa, rồi sau đó thử lực máy, rồi mới móc pô Còn xe lớn là tùy vào sức mạnh cây pô mà hiệu chỉnh map phun xăng và đánh lửa sau ^.^
^^ dag nói riêng về pô thoy mà bạn ^^^ mình trích dẫn lời bạn về riêng cái pô thoy , ko tính việc gắn thêm các thứ khác nữa , gắn thêm mà ko lên thì gắn làm gì ? ^ cấu tạo pô còn ảnh hưởng đến đàn hồi khí sau khi xả , nhưng nếu chỉ thay mỗi cái pô thoy thì ko có chuyện lên đến vài mã lực đâu bạn mà theo mình hiểu í bạn nói là tầm 7-8 mã lực xe nhỏ gắn mấy cái pô tào lao thì đều bị tụt hậu cả p/s : nếu bạn gắn thêm cái dynojet gì đó thì bạn can thiệp vào hệ thống xăng của xe rồi đâu còn đơn thuần là mỗi cái pô nữa , như là xe nhỏ bình zin và bình lớn thôi
chỉ thích chơi Devil thôi con đó gắn R1 giá 2k1$ còn Hón-đà thì 1k9$ pô + 3D mapping nó là những thứ giúp tăng power cho xe lớn thiệt đấy ... có điều dạo gần đây nhìu forum xe của bọn nước ngoài chúng nó bảo cái default 3D mapping của thằng Honda có vẻ khó chơi hơn xưa
xe PKL mà đi pô độ phải có cái này để thay đổi map phun xăng và góc đánh lửa mà mình cũng ko rành nhưng nói chung là nó đi liền với nhau ý mà
thì là lên thêm 1 món nữa rồi đâu phải chỉ riêng pô , ko phải nó tác dụng như bình lớn đối với xe nhỏ sao ít thấy ai nhắc đến em su b-king nhỉ
thì mỗi Pô tùy power mà phải có cái đó để căn chỉnh,nói pô làm tăng power xe ko sai nhưng muốn tăng phải có cái đó
mình thấy ở đây thì mình bảo , bạn ko thấy các post trên mình chỉ đề cập và quote riêng cái pô thoy sao ?
Bình xăng con bạn chọt thì mất zin, nhưng map phun xăng thì chỉnh thoải mái được, về map default được. Ở xe lớn, sức mạnh của cây pô là mặc định, còn ở xe nhỏ sức mạnh của cây pô là ở tay thợ móc . Ở xe nhỏ, bạn gắn pô móc, pô độ là vì các chi tiết máy mà bạn độ vào (bình xăng, dên, cam, nòng...) nó đòi hỏi pô fải đủ hơi để tránh tình trạng dộng hơi gây bể piston.Sức mạnh của xe khi độ được quyết định bởi "bài" làm máy của lò. Ở xe lớn, hệ thống ống xả sản giúp sinh ra thêm mã lực cho xe, nếu có hay không có map tune thì xe vẫn chạy bình thường ^.^. Việc sắm bazzard và bộ phận Dyno P Commander là điều dĩ nhiên rồi, đâu cần phải nhắc nữa mà bạn bắt bẻ mình từng câu chữ ^.^. Giống như xe ga xổ trái ,ko cần nhắc thì cũng biết là phải có pô Air và lửa đấu ^.^ B-King to nặng khủng bố và quá mạnh, sức lực và kinh nghiệm và khả năng tài chính của mình chưa cho phép sở hữu em nó.