đường chỗ tui ko rộng nhưng thưa người => chạy 60 là bình thường gần như ai cũng như ai ^^ kéo cao hơn cũng chỉ là khi có việc gấp gáp thui ko nữa thì là bị cơ động dí chạy trên 80 thì gặp đèn đỏ từ xa lo mà giảm tốc chứ, còn gần quá rồi thì qua luôn, ngu gì thắng từng thắng gấp 1 lần, phanh đĩa, bay ra đằng trước xe luôn, may cả ng và xe ko sao
đang tính nên mua con VESPA S 150 hay SH Việt mọi người cho xin ý kiến với >< edit thêm là mình cao nhưng gầy lắm >< 1m74 mà có 53kg thôi ><
đường vắng nên chạy 80 bà kia băng qua đường, thằng con bả phóng theo... đệch mợ...mặt xanh như tàu lá, xe ngừng rồi mà vẫn chưa hoàn hồn
hồi trc có lần đag bốc đầu ngon tự nhiên quất trúng cái xe hơi nó bắt đền 7tr còn bị giam xe 1 tháng nữa , lấy ra bị luộc ic tốn tiền làm lại
Có chết cũng lấy Vespa, cả về hình thức lẫn máy móc. Ừm, cũng may học chung với thằng bạn chơi xe, bữa nào rảnh qua nó dắt ra lò quen làm sơ lại nồi với linh tinh. Còn dọn kiểng thì... chắc còn lâu mới đủ lúa. P/S: Xe mình đang bị cái này mà chẳng biết là gì, cụ thể là bánh trước nếu nhìn thẳng thì có vẻ lệch sang trái (vì phần dư dè trước bên phải nhiều hơn), nhưng bánh trước và bánh sau đâu có bị lệch đâu nhỉ.
nếu xe xài thằng đĩa thì là do đĩa chỉ có 1 bên , lực tác dụng khi thắng vào có 1 bên nên nó kéo bánh bị lệch đó mà chuyển sang thắng đùm hoặc 2 bên 2 đĩa là khỏi lệch :'> sorry . đọc ko kỹ >"< cứ tưởng thắng bị lệch :(
Bị chảng ba rồi, kêu nó cân chảng ba lại đi. Xin lỗi nhưng quan điểm của mình xưa giờ thì chỉ mấy thằng dở hơi mới mua Vespa , chơi thì chơi Vespa cổ hay hơn đú mấy con Vespa giờ, vừa mắc mà nhìn chả có gì đặc sắc.
hình thức thì miễn bàn nhưng máym óc thì phải đính chính đấy )))) piaggo làm sao đọ dc với honda về khoản máy móc bốc khỏe tiết kiệm xăng thích nhanh bốc tiêt kiệm xăng thì xúc SH thích đẹp lãng mạn tiền xăng bảo dưỡng k thành vấn đề thì chơi dòng piaggo
^^^ Theo quan điểm cá nhân thì bạn nên vứt 2 con trên và tậu ngay 1 em CBR. Đáng đồng tiền bát gạo. Manly
nhắc đến vụ drift mới nhớ, có vụ này không biết anh em nào gặp chưa. Mình đi Dream có 1 hôm trời tối, về gấp nên phóng hết ga hết số = Dream, có 1 bà băng qua đường ko mở đèn xe mới ác. Thế là mình bóp thắng thật gấp, lúc đó xe mình lết bánh sau lên trước, đến mức mình cảm giác là xe đang xoay ngang qua song song với xe bả luôn, cổ quẹo so với thân xe hình chữ L, cảm giác cá nhân thấy sắp lết xuống đường mình bỏ thắng ra, tự nhiên xe mình giật lên, lấy lại thăng bằng và vòng qua bà đó an toàn. Mình lúc đó thấy sợ nhưng nhớ lại cảm giác drift 1 phát đã vô cùng. Sau này mình có làm thêm 1 vụ nữa, cũng bằng chiếc Dream đó. Sau này thì Xrs và LX thay nhau té, ko có drift đc . Mình nghĩ là do thắng đùm bánh trc và bánh sau mới làm đc, chứ thắng dĩa bóp 1 phát bánh đứng im thì lết là chắc.
giống mình hồi trc , lúc thử xe đang kéo tự nhiên lù lù có cái xe tải đằng trc đạp bóp đủ kiểu thì đít xe nó way wa bên trái sắp dính cái đèn xe tải rồi thì buông thắng ra cái nó phăng lại thành thẳng mém dính cái đèn xe tải tại bạn bóp thắng tay thì cái đít xe vận tốc nó giảm ko kịp theo cái đầu xe nên nó trượt wa 1 bên để lên trên đến khi bạn nhả thắng tay ra thì vận tốc đầu xe và đít xe nó trung hòa lại nên đít xe nó văng về sau lại :X
Nhưng mà nó đáng tiền để mua, thật nếu mà có số tiền để mua Vespa hay SH mình tậu hẳn satria hoặc quất 1 con CBR150 hay fz16 chạy nhìn cool hơn. Nói chung là tùy mỗi người, nhưng cá nhân thấy con Vespa với SH150 ko đáng để bỏ ra một số tiền lớn như vậy.