ya town Nguyễn Văn Trỗi bảo dưỡng hơi lêu vì xe đông , nhưng cá nhân thấy làm tốt thợ thây hỏi cũn dễ thương
1- để xe chống đứng , nhìn từ đằng sau tới trước coi có thẳng không , xong nổ máy vào đại số nào cũng đc để bánh quay, nhìn kỹ coi bánh có quay thẳng không 2- coi thử cái lò xo thắng nó có bị hư (ko bung khi nhả thắng) ko - nhìn kỹ coi có cạ vào cái gì không 3- kiểm tra thử sên với dĩa có lệch khi bị quay không ( nhảy sên , dĩa quay hình tròn nhưng có chỗ làm cho sên căng - chỗ làm cho sên chùng ) hay sên căng quá không 4- tháo ra coi thử thắng đùm có bị kẹt vướng gì ở trỏng ko , sẵn tiện chà cái đùm hoặc thay mới nếu thấy nó chai quá 5- coi cái cây cốt nó có vấn đề gì không 6- tới đây mà vẫn bó tay thì đem ra tiệm đi
Dựng chống đứng vào số bóp côn, còn chưa kịp lên ga mà bánh xe quay khí thế thì có bình thường không? Exciter côn tay
uh nhưng chúng nó vòi tiền với lại nhiều thằng ko biết làm nó làm cho ngựa khỏe thành ngựa tật đó bác bata à @red : NVT trc nghe bị than phiền gì mà ta .
Garantee chuẩn là ở mức 950-1050 rpm, ở mức đó vào số thì bánh quay nhẹ nhẹ cũng ko có gì lạ. Còn Bảo dưỡng thì lúc trước mình toàn ra cái Ya quen gần nhà làm, chả xé giấy bao giờ.
ai biết ta làm ở đó thấy oki thì ta giới thiệu , hay tại ta đep zai khoai to các anh ấy thương dạo này nghe bảo có căng chỉnh garante bằng máy đo cho xe nhỏ có ai biết chỗ nào ở SG có cái này ko ?
ta nhầm qua con này :'> , PKL cỡ 30km/l với đường quốc lộ chạy liên tục 80~120 cỡ 18~22lít xe ta dựng chống đứng đạp số mà bánh đứng yên nài , côn tự động nhá
Hồi trước con Exc lên IC và full dàn lửa, lúc đi canh xăng gió là dùng đồng hồ tua để canh đó, cũng dễ ẹt hà, ra tiệm nào đó mượn cái đồng hồ tua canh vài fút là xong.
Hồi trước qua Thảo Ya chỉnh xe, ông thợ chỉnh sao lúc về, chả gần kéo ga hay gì hết, thả nhẹ côn là xe tự chạy với tốc độ 7-8km/h, thế là mình đi cả con đường chả gần kéo ga. Sau này đi bảo dưỡng trong Ya town, nó chỉnh lại thế là mất.
chắc nó để garanty cao đó , mình hồi trc để garaty cao để khỏi kéo ga , buông thắng ra là tự chạy nhưng mà mún dừng phải đè thắng thấy xót máy quá nên để nhỏ lại =]]
-kéo về cho các bác xem em Kawasaki ZX-10R 2011 chất đừng hỏi [spoil] [video]ltDk3USI_1g?fs[/video] [/spoil]
Mấy con 1000cc em ghét nhất là cái đuôi nó ngắn ngủn như con YZF 125R ấy. Các bác ráng dụ dỗ bác Bata đập thùng em này là có xe test à.
bây giờ đi ngc chiều thì bị thịt bao nhiu vậy mấy bác ? lười đi vòng, chạy gần hết đường thì cá vàng nó quẹo ra...hết đỡ thằng bị bắt chung đút tiền, nhưng mà ăn xong nó vẫn lập biên bản
hơ... đi đường tắc mình toàn bóp nhả côn liên tục cho tự đi, rồi thỉnh thoảng đi phố bóp côn nhả tay ga thì có sao không nhỉ? tại chả quen ai biết đi côn nên chả biết mình đi đúng hay sai nữa
Muốn xe bền khoảng 4,5 năm không xuống máy thì khỏi mở bác. Cộc cộc chạy từ từ nó nhỏ à, đến khoảng 8000 là nghe khá nhỏ. Bóp côn nhả ga thì thằng nào lượn trước đầu xe, mình bóp thắng thì ăn bã trầu thôi .