mấy chiếc 1000cc gắn thêm bình nos vào chạy đã phải biết , trên biker hồi trc có vài người cũng nhập nos về thử rồi sau này hình như ko còn nữa còn bác nào xung phong làm thử bài nẹt ga là phun lửa ở pô xem trc có cái dd nhìu người làm trên xe hơi chứ chưa thấy xe máy ở vn canh kẹt xe ai đứng sau cái pô nẹt 1 cái thành chân gà nướg =]]
nhớ hồi trc có ông nào kể lấy bình ga nối dây , sơn lại cho giống bình nos rồi đến mấy ngã tư đèn đỏ đứng kế mấy đứa xe đôn giả bộ cúi xuống vặn vặn tụi nó sợ xanh mặt ko đứa nào dám nhao nhao
hí hí, mới múc 1 bé jumx cứ tường hết sx rồi ai ngờ ra 3s thấy vẫn còn xe, múc liền à mà sao đầu con này khi dừng lại thì bị rung thế nhỉ
mới mua xe nên thợ hay để garante lớn để rồ-đai 500 thay nhớt 1k đi bảo dưỡng là thợ nó chỉnh lại nhỏ thì sẽ hết run
đại loại là chỉnh tỉ lệ giữa hỗn hợp xăng và gió vào xe ai biết chữ gốc tiếng Anh của garanty với rồ-đai là gì ko
bậy họ gọi là ga an ti bạn gì mới mua jumx mún chỉnh garanty dễ thì đến mấy chỗ bán phụ tùng xe hỏi mua cái bình bông mai rồi về mà gắn vào có nguyên cái van như mở vòi nc chỉnh cực dễ
garanty nôm na là cái số vòng bánh xe quay khi các bác dừng xe chống đứng vào số 1, cái bánh sau quay càng nhanh là cái garanty càng lớn. Lúc bác chạy xe, chỉnh garanty lớn thì rồ ga xe vọt mạnh hơn và tốn xăng hơn. Thường thì xe có 2 con ốc, một ốc garanty và một ốc gió, canh chỉnh cả hai cái này để vừa ý vụ xăng cộ nhất. Bác kia chỉ bậy thế, xe chưa làm đã xài bình bông mai là chết.
chỉnh max rồi xăng nó phun như cái vòi nước hả à mà gầm xe có 2 cái ống 1 dài 1 ngắn làm gì nhể ^ thanks bác, mà hết đạn chưa rape được
Vỏ trước nhỏ hơn, vỏ sau to hơn, moment xoắn tăng, mã lực tăng, bộ điện tăng, hộp số 5 cấp. Bán xe đi các bác, em bán luôn .
vòng tua vẫn bị giới hạn ở 8500rpm như ex , ngoài mấy cái trên còn có 2 thắng đĩa cc thế bỏ tiền ra mua cái deestone 100 cho bánh sau h ra zin y chang cỡ như thế @_@