sax mình nói mình ko thích dòng naked mà bác làm gì vậy ko thích naked đương nhiên là thích dòng ss chứ gì -.-
Supersport thì đường đến gà khỏa thân nó ngắn hơn với các xe còn lại. Đố các bác kiếm ra ông nào 40 tuổi còn nài một trong hai con này: supersport và cào cào.
naked thì mình ko thích vì nhìu lí do là nặng , dáng vẻ ,tốc độ . đương nhiên mình còn trẻ thì vẫn thích kiểu thể thao sport hơn còn chuyện ngắm gà khỏa thân tthì tùy chạy thôi , đâu phải cứ thích xe mạnh là lên phải vít ga tùy lúc tùy chỗ thoy :]
Honda giới thiệu CBR600F phiên bản 2011Mẫu xe bắt nguồn từ superbike hạng trung CBR600 kết hợp với các chi tiết của Hornet. Động cơ 4 thì dung tích 599 phân khối có công suất 102 mã lực. Xuất hiện trên thị trường từ năm 1987, CBR600F trở thành huyền thoại trong dòng xe môtô đời mới của Honda, được dân chơi xe khá ưa chuộng bởi kiểu dáng dễ gây ấn tượng. Trải qua nhiều lần nâng cấp, phiên bản CBR600F 2011 mà hãng xe Nhật Bản giới thiệu tại triển lãm môtô EICMA đang diễn ra tại Italy được kỳ vọng sẽ viết tiếp thành công của dòng xe superbike hạng trung này. Trang bị động cơ cam kép bốn xi-lanh DOHC, CBR600F mới ra đời từ sự kết hợp giữa CBR600RR phiên bản 2007 với một số chi tiết thiết kế, trang thiết bị của dòng xe nakedbike Hornet. CBR600F mới có công suất cực đại 102 mã lực tại vòng tua máy 12.000 vòng/phút. Hệ thống khung sườn được giảm tối đa trọng lượng khi Honda sử dụng nhiều chi tiết từ nhôm hợp kim chế tạo giúp chiếc xe nhẹ hơn, thuận tiện điều khiển và dễ dàng tăng tốc. Honda CBR600F 2011 trang bị hệ thống phun xăng điện tử, động cơ làm mát bằng dung dịch, cụm gắp (càng) sau được kiểm soát bởi cây giảm xóc đơn có thể điều chỉnh. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn. cho bác jimmy với bác bata tham khảo
bô con shi300 kia lạ nhỉ pkl cá nhân mình cũng đồng tình với noalana, kết dòng SS hơn mà định kiếm em nào tầm 400 thôi chứ 600 thì...
Mấy cái dòng lai em không thích lắm. Mà em bảo các bác thế này, các bác chưa có xe thì cứ nói thế, chứ đã có xe rồi, chạy một thời gian thì thế nào cũng phải lên đô mới đủ. Không tin sau này các bác mà có chơi thì cứ ngẫm lại lời em nói. Bởi thế đã mua thì mua con đàng hoàng, phân khối đủ cao, sau này đỡ hối hận, có hối hận thì cũng dễ bán lại .
thấy quá lắm tầm 600cc là đủ rồi mà , chứ đg vn chạy cao hơn tốn xăng , nóng đít mệt thêm chứ cũng có lên nổi hơn đâu
SHi300 100km/8lít đấy đang tính dán lại màu đen nài , lúc trước dán 1 lần mà lên đĩa sau bị trầy nên lột ra hết oài , xe đời trước màu đen tự nhiên đời này để màu inox nhìn íu íu thế lào ấy
mấy bác chạy pkl có bao giờ lên hết số ko vậy em nghe thấy bảo số 2 đã 60 thì lên tới số 5 chắc đứng kim à
hãng Aprilia vừa cho ra con RS4 125 và 50 với công nghệ 4 thì. đây đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho ai đam mê xe sport <175cc rồi mẫu mã và options k thể chê vào đâu đc
Exciter zin số 1 là 50, số 2 là 80. Motor thì số 1 max thường là 120. Người VN duy nhất đi hết ga hết số là người đã lên bàn thờ, và cũng nói thêm là tay lái người đó rất lụa.
Ex zin số 1 bác lên được 50 là cái đồng hồ bác ảo đấy , mền test = koso lên đến 39 mấy là nó khựng khựng do con IC hãm vòng tua nó hok cho xe chạy lên nữa , hok có chuyện số 1 kéo lên 50 đâu