Supersport đi cực kì mỏi vai, ngay cả ở những người đã đi quen. Bởi vậy hồi đó có một ông đi CBR 1000RR xuyên Việt em rất là thán phục. Nói chung pkl không phải nhảy lên đi vài lần là quen, còn rất nhiều kỹ thuật phải học, mỗi tội VN không có dạy. Ở Đức khi đăng ký thi phải trải qua một khóa huấn luyện rất là kỹ, nếu các bác muốn cũng có thể vào trường đua để học thêm. Đức hơn Mỹ ở chỗ là bảo hiểm cho xe máy khá rẻ và không phải đóng thuế cầu đường, ngoài ra thì Autobahn của Đức ( là xa lộ bên mình) thì hầu hết là không giới hạn tốc độ, các bác muốn chạy bao nhiêu cũng được, miễn sao không ngắm gà khỏa thân để cảnh sát đến dọn là được.
đồng ý là người ta hay khuyên là đi trong nội thành thì nên dùng naked , tuy nhiên ở VN mà đi naked thì cũng mệt đang ngắm con cb1000r với rizoma , cực kì đẹp : http://www.rizoma.com/Prodotti/ProdottiSport.cfm?ID_categoria=67&firstLevelIndex=4&IDSez=2 mà cho mình hỏi 1m72 có chống chân được với cb1000r không vậy mọi người ?
hì hì, mình thì lại đi supersport quen rồi, ko cầm lái là chịu không được . Naked 1000cc cũng rất nặng và ra xe cũng dữ dằn ko thua gì supersport đâu, chỉ được cái dáng ngồi thoải mái. mà chỉ ngồi thoải mái thì chưa đủ để nài xe >"<
đã nói nhiều về việc cầm cương 1 em pkl ở các trang trước rồi đó bro >"< mình cũng phải tốn rất nhiều thời gian và công sức để có thể "lái ổn" 1 em ss >"< cho nên lúc nào cũng khuyên các bạn là hết sức cẩn thận và tập trung
hiện tại thì những gì làm đc ở xe nhỏ mình vẫn có thể làm tốt ở xe 600cc bạn ạ . Với lại cái pô nẹt cho nó hú nhẹ 1 cái thì "các thành phần kia" nó lép hết rồi =.=". Mình đi xe đàng hoàng và có đạo đức, nên cũng ít để tâm đến việc thực hiện "các pha khó đỡ"
kéo nhẹ 1 fát hết số 1 là 120 Km/h mất rồi >"<. bác đủ sức nài redline số 1 trong nội thành đông đúc hả
xe này nó lên 80,90 nó khác su sì po và Exciter lên 80,90 nhé bác xe nhỏ nó mất 10 giây lên 90 Km/h nhưng xe lớn mất có 3-4s thì bác tự hiểu hoàn cảnh đường phố lúc bấy giờ
muốn xem bao nhiêu chiếc,đưa xe đây tớ chạy cho coi thử @ bata : đúng như bác nói,mấy người đi xe mông to thường im lìm ko thích thể hiện như vít ga nẹt bô um sùm phá làng phá xóm
Gần nhà em có một thằng cha, thấy hay lảng vảng gần nhà. Xe thì CBR600RR 2008 zin như cục pin, chạy ngoài đường thì từ từ tã tã ngắm cảnh như thể khoe mình có xe pkl, đến lúc vào khu chung cư nhà em thì phóng nẹt tùm lum mặc dù đường chung cư hẹp, lại hay có trẻ con nó chạy. Em me mấy ngã đường thấy toàn như thế, bữa nào ngứa ngứa chắc phang cái ghế vào mặt. Nếu bác thật sự có đam mê thì không gì có thể ngăn được. Chứ mấy bác đi cua gái, thấy khó rồi bỏ thì chừng nào mấy bác mới có vợ được, xe cũng thế thôi.
mình quyết tâm pkl rồi đợi xin dc e 600 rồi chạy luôn nhìu cha chạy pkl cũng hay nẹt hù dân lắm , mình đi dạo q1 hay thấy mấy cha ấy đi 2-3 chiếc muốn quẹo đâu là cứ oành oành cho dân người ta tấp zô lề rồi mới quẹo =]] cũng có người đi đàng hoàng hồi trc thấy ở nguyễn văn trỗi hướng lên sân bay tsn ko bik có phải mới đi xa về mệt hay ko tại trông xe dơ dơ nhưng mà mình chạy xe đôn kế bên a ấy mà a ấy ko kéo nẹt gì cả , dừng đèn đỏ cũng nhẹ nhàng lên từ từ chứ gặp mấy cha khác là thế nào cũng pành pành zéooooooo
Không phải bành bành zéo là mấy bác ấy máu đâu, mà đơn giản là vì bác chạy chậm thì cái máy nó nóng, bác ấy thành bê thui chịu gì nổi. Còn mấy bác khoái nẹt pô thì em bó tay rồi, hết thuốc chữa.