ko , mình ko nói con trên , í mình là hỏi con cbr 150 2010 sắp ra ấy , nếu mình nhập linh kiện về đem thợ ráp thì giá có cao hơn đập nguyên con ko ? với đưa thợ ráp thì chất lượng ra sao với đập thùng ? chứ con trên mình có định mua đâu =]]
tầm 49tr -50tr tùy độ làm giá của nó nữa =]] chán đời thiệt fz16 bên ấn bán có 1xxx k về vn lên 5k6 mãi mới xuống 4k =]] , bên ngta là xe cùi bắp wa mình thành xe dân chơi =]]
Ex 2011 đã bán trên thị trường đâu mà biết giá , Rebel mang tiếng của US nhưng thật chất toàn chi nhanh của China sx máy móc thì miễn bàn
thèm pkl lâu lắm rồi,tuy đủ tiền mua xe 2nd nhưng rất lăn tăn vụ bảo dưỡng,mua xe một chuyện,mà nuôi nổi nó hay không là một chuyện mà,do xưa giờ tính mình cẩu thả,nên nhiều lúc chạy xe nát bét cả ra mới vác đi sửa,con xe có khi 5-6 tháng mình mới thay nhớt một lần,hic
Cb400 Vtec tầm 65 củ là múc vô tư rồi , dòng này dễ sữa dễ bảo trì , ít hư vặt và dân mới tập chơi PKL thì con này xem như là con bắt đầu nhập môn đấy
theo lý thuyết thì tự nhập tự ráp chắc chắn sẽ rẻ hơn mua nguyên con nhập sẵn , nhưng nên tính tới các trường hợp thiếu kinh nghiệm về xuất nhập khẩu hoặc hư hỏng - thiếu linh kiện <~ đây sẽ là nguyên nhân làm gió tổng chi phí dội ra rất nhiều , có khi còn cao hơn giá mua 1 chiếc mới giấy tờ thì mình nghĩ có thể dựa trên hoá đơn mua bán - hoá đơn xuất nhập khẩu - hoá đơn thuế các kiểu để ra giấy tờ xe
Vừa test xe về hehe. Vì mãi test nên hết xăng ở Thuận Kiều Plaza T.T, phải nhờ sư huynh đẩy đi đổ xăng T____T Note: ké thêm con R6 2009 hải quan của sư huynh mình
mấy con mông to đem ra đường nào trống vít ga đã hơn là đi đường tp toàn kẹt xe à bác ta cho em hỏi cái tay vàng vàng chỗ động cơ là cái gì vậy