Giờ thế này, bạn đang chạy em "XXX" trên đường và có 1 thằng xl nào đó cưỡi em con R6 rũ bạn làm vài vòng.Hỏi lúc đó bạn mún cữa em nào trong 2 em sau?Và nếu bạn chọn đáp án 2 bạn nghĩ bạn có cần "đổi xe" để đú theo nó ko? 1/Aprilia RS125. 2/Honda Cbr1000.
Em thì không có máu đua điếc đọ xe gì , nó rú thì mặc kệ nó bác à , em nói thật Còn nếu chọn thì CBR1000 khỏe và to , oai hơn nhiều chứ
chả phải đua, PKL ai cấm đi chậm. Cơ mà mới mua, mua chi con thú 1000cc làm chi cho khổ, đi trong thành phố chả khác mịa xe ga, vì có đá số bao giờ đâu ---------- Post added at 23:36 ---------- Previous post was at 23:34 ---------- Rs125 lắp lốp 160 hoặc máu hạ nhông trước xuống 13 14, chỉnh lại càng và chắn bùn sau lên lốp sau 180 thì CBR1000 cũng phải ái ngại vì cái độ đẹp của em nó đấy, xe nhật càng nhìn càng xấu (ngoại trừ Bking, Vmax với 919)
Ồ không , em nhận thua Bố em có dạy đi đường bình tĩnh cho người ta nhìn thấy mình , phóng nhanh còi rú chỉ có tụi ăn cướp với thích thể hiện thế nào cũng có ngày về mộ . Em đi thì chắc không bao giờ qua 70 rồi , còn khi cần thì vặn xe gia tốc lẹ cho cảm giác thôi ( đường vắng rộng mới dám ) Làm thế nào để đỡ thương bây giờ bác , ngày xưa bác làm thế nào chỉ em với
Vừa nói chuyện với gia đình , vụ xe thì chắc không được chơi em trên 170 cc rồi , còn xe cũ thì vẫn được Thời thế bỗng nhiên thay đổi :( , giờ em đang tìm xe từ 4-5k cũ :(
còn thay đổi nhiều nữa nếu vẫn xác định xin tiền để chơi xe, làm ra tiền chơi xe còn mệt huống gì đi xin
http://muare.vn/oto-xemay/3228336 <- CBR600RR date 04 em thấy giá là 5.xxx usd , nhưng mà chắc là no pp Nhưng mà tìm RS125 cũ thôi :( http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=172615 Nhưng mà lại ở HCM
Nếu mua xe để tập côn và không bán lại thì mình khuyên là mua Ex. Thứ nhất vì Ex bền, đẹp, 4 thì nên không cần chăm chút nhiều như xì po. Thứ hai là sau này nếu lên xe lớn thì cậu vẫn cần một con xe nhỏ để đi, lúc này con Ex lại ngon vì thời gian lúc này cậu chăm con mông to đã mệt rồi, chăm thêm con mông nhỏ chắc nhảy dựng lên luôn. Thứ ba thì hình như công lộ nó ghét xì po hơn Ex . Mới mua xe thì 250-400 là ngon nhất, 600 hơi cao nếu đi xe côn + tốc độ cao chưa quen. 1000 thì quá thừa vì nóng + đi trong thành phố cũng rứa.
RS125 HN thiếu j. 133 bà triệu với 77 bà triệu là 2 chỗ hay có xe này. nếu bạn muốn khởi đầu với xe côn luôn thì nên mua ex. còn nếu muôn học cách chăm xe 2 thì để làm bước đệm chơi 2 thì sport thì nên mua FX hoặc RGV không thì gia nhập hội 2 strokes ở miền bắc, vào đấy ae chỉ dẫn nhiệt tình. có cả ông đi RS125 trong đó đấy. nếu như thực sự thích RS125 thì gặp ông ý để tư vấn. k biết địa chỉ ở đâu thì lên google là ra ngay
muốn biết độ bền của RS125 thì lên diễn đàn biker, có anh đã đi từ Nam ra Bắc bằng chiếc xe đó rồi đấy
bạn coi giá ở đâu 8k vậy. 133 bà triệu bán có 6k5 date 2007 và 10k date 2010. còn nếu muốn đi bản fullpower 32(34)hp thì nhờ đặt về. giá cũng chỉ vào khoảng 6k7 date 2007. mình k rõ date mới thì khác j nhưng mình xem qua các review trên báo thì chỉ có khác dàn tem và bộ áo, còn đâu máy móc bên trong gần như là giữ nguyên. 1.1.2011 bắt đầu bán RS125 phiên bản 4 thì tên gọi là RS4 125 đấy. nhưng giá cả ra sao thì mình vẫn chưa rõ bởi vì hãng nó chưa công bố p/s: mình khuyên bạn 1 câu thật sự là nếu bạn thực sự yêu thích cái xe thì hãy tìm mua 1 cái về. nếu như yêu thích cái xe thật sự thì khi có nó bạn sẽ bỏ công sức ra đi tìm hiểu về cách chăm sóc và bảo dưỡng xe. nghe mọi người góp ý về chăm sóc xe 2 thì khó k đúng mà cũng chả sai. nếu như k thử thì làm sao mà biết đc nó khó như nào.