Suggestion, add support to set sub-skin on view model entity (v_*.mdl). We have pev_skin (fakemeta) / EV_INT_skin (engine).
@ngochai: - Bất kì thứ gì thay đổi dữ liệu của player, hay là dùng game cs lậu,... đều là phạm luật AM, và có thể bị ăn banned
đang test thử xem sao có 1 cái lỗi này từ thời metahook đến giờ vẫn còn bị. Đó là nếu chạy HLDS và bật ghi log cho server Thì khi player (người thật) có hoặc không MMCL vô server thì server sẽ bị flood đầy chữ ra, làm lag server. Chỉ cần để lâu 1 chút là có vài Gb file log
Kungfu ơi.... cho xin cái inc mới nhất vs (Cái page 1 không có inc) - - - Updated - - - Nhầm .. có đây rồi
cái MMCL này nó can thiệp cả message của mình. Nếu mà xài MMCL với 1 mod nhiều message như ZP, kiểu g2i cũng bị dis game
Em cài vào cs default không thôi .... vào thì vẫn vào được, có cái radar .... Xong code cái plugin thì cứ có #include <mmcl> là load xong lại văng .... thêm mmcl vào modules.ini cũng thế ... đành sài ACG vậy @@ - - - Updated - - - OMG chuyển qua p48 là được, ngon rầu
Thời nào rồi mà còn dùng p47 =.=' Btw: http://sourceforge.net/projects/mmcl/ http://mmcl.sourceforge.net/
Thử code plugin cho nó đi Cái MMCL cũ này đang được biến tấu lại thành plugin của cái mới, lần này hỗ trợ cả TGA d3d luôn.