có ai hứng thú với MOD Red Alert/Yuri ko????????

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi bokem130, 13/8/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. rongden2400

    rongden2400 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/3/10
    Bài viết:
    126
    bac wky oi vay cai dropPop là gì zậy
    bác có thể giải thích khi tui làm 1 thích mới dùng InstallOSSHPBuilder3.36 dể tạo ICON mới cho thằng lính mới còn code thì lấy của thằng teslarockerer(thằng lính bay bắn sét) có 1 số tên như Uiname=name name tôi đổi giống tên thằng lính mới cho vô tôi làm dầy dủ từ A>>Z vô chơi thấy hình nó cũng mới do tôi làm ra nhưng nó lại tàng hình cũng không thấy cái màu đỏ của misson cameo gì nói chung thằng lính mới chỉ khác thằng củ về hình dạng thôi code thi giống nhau hôm nay tui không mang USB để úp lên MF
     
  2. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Trong đó có sẵn thằng Tesla kia, nhưung trong ngoặc vuông bị đồng chí đổi đi. Thế thì làm sao nó nhận dc file định dạng
    thêm dòng Image=TESLAROCKETTER vào đi. Trong rules ấy.
     
  3. rongden2400

    rongden2400 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/3/10
    Bài viết:
    126
    bac wky có thể chỉ tui cách làm đạn mới cho xe tăng hoặc lính không Projectile= loai đạn mới mình làm trước giờ tui làm bản mod mà toàn dựa vào loại đạn đã có sẵn trong game
    còn Warhead cũng hướng dẫn tui lun nha làm mới hoàn toàn
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    bac wky có thể chỉ tui cách làm đạn mới cho xe tăng hoặc lính không Projectile= loai đạn mới mình làm trước giờ tui làm bản mod mà toàn dựa vào loại đạn đã có sẵn trong game
    còn Warhead cũng hướng dẫn tui lun nha làm mới hoàn toàn
    còn vụ làm lính mới sửa làm sao dể có lính mới mà khong tàng hình hình
     
  4. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Phần các hiệu ứng trong game mình có nói rồi mà
    http://yega.game4v.vn/showthread.php?t=17520&p=897106&viewfull=1#post897106
    Còn việc lính tàng hình là do bạn code sai.
    Ví dụ thằng lính thêm vào là x chẳng hạn, bạn có file x.shp phải ko ? Nhưng trong rules bạn lại code nó là [xyz] thì tất nhiên là nó sẽ ko hiển thị vì làm gì tìm thấy file xyz.shp. Trừ khi thằng xyz kia có Image=x, khi đó trong art.ini phải có khai báo của đơn vị [x] vì xyz sẽ lấy hình ảnh của x.
     
  5. rongden2400

    rongden2400 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/3/10
    Bài viết:
    126
    có ai huong dan cu the lam sao đổi đuôi .pcx thành shp và ngược lại thank for you much
     
  6. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Dùng InfanView chuyển file .pcx thành file .png
    Sau đó dùng PNG to SHP chuyển file .png thành .shp
    http://www.mediafire.com/?xzgzmmhmoyi
    Cách này có ưu điểm là có file .pal riêng.
     
  7. rongden2400

    rongden2400 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/3/10
    Bài viết:
    126
    bác wky ơi bác biết code nào để nhà nhân đôi có thể bán lính được không tôi mới add dc nhà nhân đôi cho phe soviet và ailen
     
  8. rongden2400

    rongden2400 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/3/10
    Bài viết:
    126
    bác wky oi co thể hướng dẫn tôi sài InfanView và link dơnload lun nha cảm ơn bác đã giúp dỡ
     
  9. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
  10. choichanvl

    choichanvl Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/1/07
    Bài viết:
    276
    Đang down, hi vong là hay, ủng hộ bạn tiếp tục công việc....
     
  11. rongden2400

    rongden2400 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/3/10
    Bài viết:
    126
    bác wky cho hỏi cái này
    Groundspeed=1.0(số càng lớn thì comp nó như nào zay
    Airspeed=1.0((số càng lớn thì comp sẽ như nào
    BuildTime=1.0(số càng lớn thì sao và ngược lại
    Armor=.8(số càng lớn máu của com sẽ ra sao
    ROF=1.2( như trên)
    Cost=1.0( như trên)
    RepairDelay=.05( như trên)
    BuildDelay=.1( như trên)
    BuildSlowdown=yes
    DestroyWalls=no
    thank vẻy much
     
  12. rongden2400

    rongden2400 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/3/10
    Bài viết:
    126
    ah quen còn 1 chuyện nữa dùng cái Os buil3.36 gì đó làm cái icon.shp va uico.shp vây cái phần mềm đó làm duoc duôi.shp không tôi làm nó khi vô game toàn là tang hình mặc dù đã làm đúng từ a>>z như dã hướn dẫn bên game4vn bác có thể nói rõ hơn đươc kô
     
  13. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Trong rules có giải thích mà.
    Làm MOD cho game mà biết ít Tiếng Anh thì khó làm lắm.

    ------------
    Vào game đơn vị đó tàng hình là sao ??? Cái này chỉ là thiết lập cái Avatar của đơn vị đó chứ ko liên quan gì đến hình dáng đơn vị cả.
    Cái này sửa dc cả file shp. Nhưng mà lằng nhằng lắm nên ko ai nghiên cứu cả. Cái này cần làm dc Phóthop mà.
     
  14. rongden2400

    rongden2400 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/3/10
    Bài viết:
    126
    bác wky có thể cho toi phần mềm AI(độ thông minh của AI) cái bản AI mà FANTASY úp ở opera máy tui sài không được do sài WIN7 tôi chỉnh nó về WIN98 mà vẫn khong sài được nên phải seup WIN7 mới cho vào chương trình bác có có thể úp len LINK MF , MU cảm ơn bác nhiều
    về lính nó tàng hình theo tôi biết 1 dơn vị lính có 3 file là .shp , icon.shp va uico.shp toi làm dược 2 cái cuối từ BULD 3.36 còn cái .shp không biết có dung bằng chong trình này được không tôi thấy bác hướng dẫn sử dụng cái này ở bên game4vn chỉ tạo icon và uico còn cái >shp thì chưa
    bác có thể chỉ tôi sơ sơ về HVA và VXL để làm cho xe tăng
     
  15. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Cái chương trình sửa AI ngày trước tôi send qua cho F-Fantasy mà. Ko có bản khác đâu bạn ạ. Có thể là Win7 ko hỗ trợ rồi.
    File .shp kia thực ra là 1 cái ảnh động về thằng lính ở mọi góc độ, và mỗi thằng lính lại có Sequence riêng quy định hành động tương ứng với file shp ấy. File .shp nó cũng giống như là 1 file ảnh dc mã hóa mà thôi. Cái ảnh động này khá phức tạp nên đừng nghĩ tới chuyện làm 1 file ảnh động của 1 thằng lính. Nếu bạn giỏi Photoshop và có nhiều thời gian hãy nghiên cứu cái này. Bạn dùng XCC mở 1 file shp lính bất kì ra xem sẽ thấy nó rắc rồi thế nào.
    Còn vấn đề về HVA và VXL lại còn phức tạp hơn.
    Khuyên các bạn MOD cho game đừng mất công tạo file shp, hva và vxl làm gì vì nó quá phức tạp và tốn thời gian. Mà thậm chí có làm dc cũng xấu thảm hại ;))
     
  16. BILL_HIP

    BILL_HIP T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/6/07
    Bài viết:
    547
    Nơi ở:
    pháo hạng nặng
    bản Ra2 giờ có bản mod nào mới nhất ko vậy :|
     
  17. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Người ta ko làm MOD cho Ra2 nhiều vì game gặp nhiều hạn chế.
    Hầu hết là MOD cho YR thôi.
     
  18. BILL_HIP

    BILL_HIP T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/6/07
    Bài viết:
    547
    Nơi ở:
    pháo hạng nặng
    thế mod nào của Yuri là mới nhất và xịn nhất :>
     
  19. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    có ai biết chỉnh phần lượm thùng ở dâu không và tỷ lệ nhặt thùng được các loại xe và bom nguyên tử ở đâu có thể chỉ giúp tôi với cảm ơn nhiều
     
  20. teppiilam

    teppiilam Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/7/09
    Bài viết:
    10
    mình đang tạo map bằng "FinalAlert 2 Yuri's Revenge" nhưng nó cứ bị đen xì thế này nên chả biết đường nào mà lần, giúp mình với...:)
    [​IMG]
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này