@etos: a ko xài rocket barrage mà sao cứ cuối trận bên mềnh thắng lại cóa dàn rocket rớt trúng đầu đám lính của a adram thía
THEO MÌNH ĐÂY LÀ DOCTR DỄ CHƠI NHẤT TRONG 3 DOCTR CỦA PHE ALLIES, CÁCH NÂNG SKILL CŨNG KHÁ ĐƠN GIẢN.CHÍNH VÌ VẬY RẤT NHIỀU NGƯỜI THEO ĐUỔI DOCTR NÀY GIỐNG NHƯ DOCTR BLITZGRIEG CỦA PHE AXIS VẬY.CÁC SKILL QUAN TRỌNG NHẤT CẦN PHẢI CÓ TỪ KHI LEVER CÒN THẤP ĐÓ LÀ: _Self Repair : đây là skill tự sữa chữa của thiết giáp.tank của allies đa số là tank hạng nhẹ, không có skill này hỗ trợ coi như không phải là đối thủ của tank asix.Vì thế up full không cần phải bàn cãiphí tổn là 125 munitions đổi lấy 15 giây. _Armoured Combat Group: gọi thiết giáp hỗ trợ.Theo mình thì nên bỏ 5 ô < point> bên phải, 2 ô recharge ,3 ô add 3 squad engineer.Mỗi lần gọi tốn 1200 mainpower. Skill này bạn sẽ gọi được cùng một lúc Sherman, Hafltrack,M10,Crocodile.... mà được miễn phí fuel. _Call for M4 Sherman Calliope Reinforcement: gọi tank phóng hõa tiễn (giống Kachiusa của Nga).Nên up full các bạn sẽ có thêm pháo để tự phòng vệ cho Calliop và có thể gọi thêm chiếc thứ 2.Skill này đặc biệt khả năng hỏa lực rất mạnh ở cự ly gần, nếu bạn nào có trình độ micro tốt sẽ làm đối phương khóc thét.Mỗi lần gọi bạn phải tốn 650 mainpower. NHƯ TRÊN LÀ 3 SKILL TỐI QUAN TRỌNG CỦA DOCTR NÀY, VÀ CHỈ CÒN 2 SKILL NỮA BẠN PHẢI LỰA CHỌN TRONG 5 SKILL CÒN LẠI. _Call for Persing Reinforcement: gọi M26 tăng hạng nặng của allies.Một lần gọi bạn phải tốn 1000 mainpower, nếu up full bạn có thể gọi thêm 1 chiếc nữa đồng thời được dùng smoke miến phí khi muốn che tầm nhìn của địch. _HVAP Grouds: tăng khả năng xuyên phá của của đạn pháo,mỗi lần dùng tốn 30 munitions, mình rất tiếc là skill này chỉ dùng được cho mỗi 1 tank nhưng thực chất nếu đánh team, M26 kết hợp với Self Repair và HVAP Grouds thì khả năng càn quét rất ghê gớm. 2 SKILL TRÊN RẤT THÍCH HỢP KHI ĐÁNH TEAM _Raid: skill này nếu thực hiện ta có thể điều khiển xe jeep hoặc Amored Car đi chiếm các tụ điểm tài nguyên hay còn gọi là capt point.Tốn 100 munitions và thời hạn là 60 giây. _Armour Bounty: skill này khá hữu hiệu, mỗi lần tiêu diệt được 1 đơn vị lính hoặc thiết giáp ta đựoc thưởng 1 lượng xăng nhất định.Thời hạn 25 giây và thực hiện miễn phí:) _ Allied War Machine: đây là skill sẽ được dùng khi thiết giáp bạn ra chiến trận mỗi unit bạn mất đi sẽ được bù 1 unit mới, mất khoảng 100 munitions với thời gian hiệu nghiệm là 30 giây.skill này tương tự skill atrition của doctr infantry..... NẾU BẠN THÍCH SPAM TANK MÌNH KHUYẾN CÁO NÊN ĐỂ DÀNH TỐI ĐA MUNITION CHO MỖI LẦN XÔNG TRẬN.
Cách build Armor T34 Calliope: Up hết, đây là skill mà bất cứ Armor Player nào cũng phải có. Pershing: Với Pershing, mọi người có 2 lựa chọn: hoặc up hết hoặc không up gì cả. Nếu up hết thì Pershing có thể đấu với Tiger. Trong trường hợp bạn muốn nó làm lá chắn thì không cần up point gì cả, để dành mấy cái khác. Armor Combat Group: Đây là skill thay đổi cục diện trận đấu. Sử dụng nó, bạn có thể gọi liên tục xe tăng mà không tốn xăng. Điểm yếu của ACG là map nhỏ, population ít. Khi full up, nó tốn tới 34 population cap. Nếu bạn tự tin rằng bạn đủ sức giữ đất thì hãy dùng nó. Để up point, bạn up 4 point vào XXX Column để có thể gọi Sherman+M10. Nếu bạn cảm thấy 300 manpower không bao nhiêu(khá nhiều đấy) thì up vào Reinforce Armor Company. Nếu bạn cảm thấy dư population, up tiếp 3 point vào engineer reinforcement. Không cần up vào recharge đâu, vì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ đủ manpower để gọi 2 lần liên tiếp đâu. Allied War Machine: AWM nổi tiếng từ thời CoH. Ai khoái spam tank nên up point vào cái này. Trong CoHO, Allied War Machine có 2 cách sử dụng: - Dành cho ai thích Jeep Spam, Up 2 point vào Jeep Reserve và không up vào Armor Depot. Bạn chỉ cần 100 ammo là đủ để 4 Jeep hoạt động công khai. Với 1 CP, bạn sẽ có lợi thế rất lớn. Kết hợp Armor Bounty để gây thiệt hại lớn cho đối phương. - Còn nếu bạn thích armor, Up 3 point vào Armor Depot. Bạn chỉ cần 175 ammo để giúp hồi phục 2 chiếc heavy tank. Nếu bạn muốn kết hợp với Armor Combat Group thì Full up luôn Armor Depot. Up 3 point vào recharge, recharge của AWM rất quan trọng vì bạn cần nó liên tục(do nó chỉ replace 2 armor). Còn dư point thì hãy up vào duration. Nếu bạn canh chuẩn thì bạn sẽ chẳng bao giờ cần đến duration. Self Repair: IMBA, self repair rất nguy hiểm, nó có thể thay đổi cục diện trận đấu. Như mọi người biết 5% bug đã được sửa, thế nhưng, khi sử dụng self repair thì 5% bug sẽ vẫn tái diễn. Destroy Main Gun => Repair => Destroy Main Gun =>... Lý do khiến nó quá mạnh. Ai sử dụng thì full up 12 point vào. Armor Bounty: Tương tự AWM, 2 cách build: - Nếu Jeep Spam thì hãy up 2 willy scavenger. Kết hợp AWM build 1. - Nếu xài mid hoặc late game thì up 4 cái fuel salvage. Kết hợp Self Repair và AWM build 2. Còn 6 upgrade còn lại thì up hết cho cả 2 cách. Raid: Skill khá là... vô dụng. Theo Kite, đừng bao giờ chọn nó. Nó chỉ cần với Jeep Spam và muốn harrass resource đối phương. Nhưng dù vậy nó vẫn vô dụng do phải tốn tới 100 ammo(60 ammo nếu có up). Nếu ai đã chọn path Jeep Spam thì phải có cái này để chiếm res = jeep. HVAP Round: Skill ngon, nếu sử dụng thì bạn nên full up. Còn không thì bỏ 4 cái experience đi(đặt biệt là pershing không có vet nên không cần).
Doctr ìnfantry là 1 doctr khá phong phú về cách đánh , nhưng cách build thì khá phức tạp.Theo mình có 2 cách build: _Cách 1: (cách đánh Human wave) Atillery Strike + Off map Reinforcements + Heroic Charge + Forward Barracks +......... _Cách 2: Atillery Strike + Ranger Reinforcements +Forward Barracks + Engineer Rifleman + .... Trên là 2 hướng cơ bản phải theo, còn 1 skill còn lại bạn lựa chọn tùy theo cách đánh của mình. _ Atillery Strike : đây là skill gọi pháo hỗ trợ(các bạn nên nâng theo hình ở dưới , vừa tiết kiệm munition và cũng khá hiệu quả chỉ tốn 180 munitions) nếu bạn nâng full mỗi lần gọi là tốn 250 munitions. _Off map Reinforcements : gọi bộ binh chi viện, bạn chỉ cần nâng 3 point như hình dưới , vừa đủ 500 mainpowers ( nếu nâng cấp 2 bạn sẽ có 3 squads engineer up bazzoka, 1 squad rifleman, 2 squads MG)_ riêng đây là quan điểm của mình nếu bạn đí rifle thì nên có MG hỗ trợ.còn nếu bạn không muốn thì bỏ point MG đi. _ Heroic Charge : đây là skill chống suppression, giúp lính tăng khả năng di chuyển qua vùng nguy hiểm, nếu bạn chưa đủ point để nâng full hãy nâng như hình dưới sau này dư point tiếp tục nâng , mỗi lần sử dụng tốn 50 munitions. _Forward Barracks : dùng để click vô bất cứ căn nhà nào trong vùng đất bạn kiểm soát , ngay lập tức ngôi nhà đó sẽ là 1 barracks để bạn có thể build lính trực tiếp tại đó, vừa có khả năng hồi máu cho lính,nếu bạn chưa đủ point thì chừa lại 2 point cuối cùng bên phải sau này nâng tiếp.Mỗi lần sử dụng mất 300 mainpowers. _ Ranger Reinforcements : là skill gọi bộ binh chống tăng , bắt buộc phải nâng full nếu muốn lính cứng cáp, mỗi lần gọi tốn 450 mainpowers. Khi lever bạn đã cao , bạn có thể lựa chọn các skill còn lại như sau: _ Camouflage : đây là skill ngụy trang cho lính ( tức tàng hình) chỉ dùng được cho 1 squad lính ( bất kể lính herro hay lính thường) nếu nâng full bạn sẽ đơợc miễn phí munition , đây là 1 trong những skill bạn cần phải cân nhắc. _ Egineer Rifleman : nếu nâng full bạn sẽ gọi đơợc 1 squad lính rifle có vừa có khả năng xây dựng như 1 công binh, đặc biệt có thể build pháo 105mm để tiêu diệt kẻ thù .Mỗi lần gọi tốn 250 mainpowers. _ Infantry Attrition : đây cũng là 1 skill bạn cũng cần phải cân nhắc nếu muốn dùng,mỗi 1 đơn vị bạn mất đi trong chiến đấu, bạn sẽ được bù lại 1 đơn vị mới nhưng sẽ không có kinh nghiệm ( tức lính không vet). Nếu nâng full bạn chỉ phải tốn có 30 munitions.
Rocket full chỉ để lấy Ensure target, mà giờ nó rơi chậm quá , địch nó chạy sạch rồi thì mới rơi . Tớ thấy rocket tăng 9 point vào 3 cột rocket là được , bỏ cột giảm delays , như thế sẽ đủ thời gian tiết kiệm cho chưởng tiếp theo . Aftershock và Sup aftershock nguy hiểm thật nhưng mà được thêm 2 loạt , như thế cũng đỡ xót 210 muni bỏ ra . Mà tớ cũng đang thắc mắc ko biết là Flare nâng cái trừ né tránh , cầm ném vào địch nó có tăng chính xác của mỗi phát rocket lên không nữa .
Không phải thế , ý tôi hỏi là nó có giúp cái rocket rơi chính xác hơn hay ko cơ , vì nó đứng yên nhưng rocket mình rơi ra chỗ khác thì cũng ko ăn thua .
artillery radius không liên quan gì đến accuracy. Accuracy tăng chỉ ảnh hưởng lúc cái pháo nổ có dính con đó hay không thôi.
1 khi đã target thì yên tâm là rocket sẽ rơi đúng vị trí đã target,nhưng có trúng lính địch hay ko thì còn tùy chúng nó đứng im hay tản ra tìm chỗ núp
Nhiều lúc thả xong cứ nghệt mặt ra vì tiếc :( . Bảo nó chạy ngoài đường thì ko nói , nó đang Reinforce ở nhà , mềnh giã ngay cửa , kết quả có 2~3 quả rơi vào lính nó , còn đâu nó toàn rơi tản mác . Riêng cái aftershock thì lại chuẩn vô cùng .
Airborne Air Reconnaissance : 1 skill hack map của Airborne. Bằng 1 chiếc máy bay P-47, người chơi có thể thấy được mọi thứ trên đuờng bay của nó. Nâng cấp đầy đủ sẽ cho 1 phi đội gồm 3 chiếc và khả năng phát hiện tàng hình. Ability Cost: 40 munitions ( miễn phí sau khi nâng cấp ) Command Points: 2 Cooldown: 150s ( còn 120s khi nâng cấp) Comment : 1 skill phải-nâng-full-đầu-tiên của bất kì AB nào Air-Dropped Decoys: Thả 1 đống hàng giả xuống khiến quân địch khiếp sợ, bắn liên hồi vào chúng. Nâng cấp lên khiến cho quân địch chết đứng. Ability Cost: 45 munitions Command Points: 2 Cooldown: 90s Comment: Khá ngon, 1 công cụ draw fire rất tốt. Xe tank nó sẽ chỉ bắn vào đám decoy nếu ko đc chỉnh cho bắn mình. Bắn mình nghĩa là tank nó sẽ phải đứng yên tại chỗ, lúc đó thì... Bombing Run: Rải 5 quả bom trên 1 đuờng thẳng. Nâng cấp sẽ cho phép dội 15 quả bom. Ability Cost: 275 munitions ( còn 225 sau khi nâng cấp ) Command Points: 7 ( còn 4 sau khi nâng cấp ) Cooldown: 180s ( sẽ thấp hơn sau khi nâng cấp ) Comment: Vài ng sẽ nói đây là skill ngu học, nhưng ta nói đây là skill ngon, rất ngon . 1 quả sẽ giết bất kì thằng lính nào ( nếu trúng ) . Có 1 tip giúp cho thời gian giữa smoke và bom cực kì ngắn. Air-Dropped Supply Drops: Thả hàng tiếp tế, vũ khí ở mọi nơi có tầm nhìn trên bản đồ. Nâng cấp lên sẽ cho phép thả Fuel, Ammo, MG, Mortar. Ability Cost: 200 Manpower Command Points: 5 Cooldown: 180 s ( các chỉ số đổi sau khi nâng cấp ) Comment : Skill vớ vẩn, nâng chỉ tổ phí point. Strafing Run: 1 chiếc P-47 sẽ oach tạc bộ binh và cơ giới nhẹ của địch. Nâng cấp sẽ cho phép tấn công không cần khói hiệu. Ability Cost: 175 munitions Command Points: 4 Cooldown: 120s ( các chỉ số đổi sau khi nâng cấp ) Comment: Giết lính và tăng thua Bombing Run, nhưng đc cái nó nhanh và khó hụt, cũng tàm tạm Air-Dropped Smoke: Thả khói giảm độ chính xác của mọi loại vũ khí khi bắn xuyên qua hoặc bắn vào khói. Ability Cost: 30 munitions Command Points: 1 Cooldown: 45s ( các chỉ số đổi sau khi nâng cấp ) Comment: Skill rất xịn, dùng để giết MG và móc lốp rất tốt. Khi xài nhớ đem theo flamer. Airborne Paradrop: Thả lính dù với khả năng nâng cấp Recoilless Rifles, quăng thuốc nổ. Nâng cấp sẽ cho thả vào cả nơi không có tầm nhìn. Ability Cost: 375 Manpower Command Points: 3 Cooldown: 40s Comment: Tốn 1 đống ammo để lấy 2 RR, lấy xong ra gặp OST hay puma chết không kịp ngáp=> skill vớ vẩn. Air-Dropped AT Support: Thả 1 cây ATG 57mm. Nâng cấp sẽ được thêm lính phụ trợ. Ability Cost: 550 Manpower Command Points: 4 Cooldown: 120s ( các chỉ số đổi sau khi nâng cấp ) Comment: Anti tank mì ăn liền , ammo-free.
Người ta post bài giới thiệu Airborne chứ đâu có ý muốn truyền đạt bí kiếp đâu. Muốn nâng airborne: Recon: Full Smoke hoặc Decoy: Full AT Drop hoặc Airborne: Full Supply Drop: 1 point vào ammo. Strafe hoặc Bombing: Full