nhảy nhảy bên cạnh cái tường nhà, rồi dùng các chiêu nhảy "vô cùng mạnh mẽ và uy lực" đạp đổ tường Còn như chú nào kêu boom có CTC, chắc lại nghĩ: 1 tòa thành chia làm 2 phe công thủ, bên công cầm mìn, lựa đạn, bộc phá quăng vào rồi gài xung quanh thành, bên thủ thì dùng những "dụng cụ đặc biệt" đánh văng mìn, lựa đạn ra ngoài *như chơi tennis hay đại loại giống với cầu lông*, và tổ chức 1 đội đi gỡ bom với bộc phá bị gài để thành ko vỡ (giống Counter Strike )
TS = công thành chiến + chiến thuật turn base, tham chiến (đang đánh mà còn trống 1 chỗ nhảy vào đánh ké) và công bằng xe. Theo mình đây là CTC sướng nhất, cần phải có sự đồng lòng các guild, guild mạnh chưa chắc thắng lại guild yếu
pải pải,CTC của TS đúng là số 1,mỗi tội là chỉ chiếm đc 1 tuần,tuần sau tụi nó đánh cho te tua,lại mất thành
Cũng thấy CTC của TS là có trật tự nhất, còn hầu hết các game CTC đều loạn xị ngậu cả lên, chả biết đường nào mà lần .
chiến trường mà, phải nhanh, nhạy + may mắn nữa ... tùy cơ ứng biến chứ. Mình ko thích thể loại đánh theo turn. Trên chiến trường thực sự, đối phương đâu thể ngồi chờ bạn nghĩ cách đánh để mà đánh lại bạn đâu. Nhưng vẫn phải phụ thuộc vào chiến thuật của thủ lĩnh. Ko bít có ai chơi Navy Field ko nhỉ - 1 game bắn tàu Harbor Assault của nó chắc cũng được coi là 1 loại CTC Tham gia với 1 G mạnh, có tổ chức, bạn sẽ thấy cái mạnh, và cái tài của thằng thủ lĩnh. Và muốn thành công trong việc công - thủ Harbor thì các thành viên phải tuân thủ đúng chiến thuật được nêu ra. Mỗi người có 1 nhiệm vụ rõ ràng ngay từ trước khi tham gia trận đánh. Và chỉ cần 1 sai sót nhỏ của 1 cá nhân (thả ngư lôi sai vị trí, bắn wa' sớm - sớm hơn 1 giây thôi, đi nhanh wa' hay phát hiện tàu địch chậm 1 tý) là có thể dẫn đếm sự sụp đổ của toàn thế trận của đội nhà.
Cứ có cái Go nào mà mỗi lần công thành hút hết được 5k người ở cả server, các nhân vật cứ ồ ạt như kiểu total war ấy thì mới đúng là công thành thứ thiệt