[CS MOD] CSO NST Beta 3

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi sontung0, 11/11/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. wth.is.life

    wth.is.life Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/5/11
    Bài viết:
    811
    Nơi ở:
    Matrix
    Có ai đọc cái này không :|
     
  2. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
  3. [CounterStrike]

    [CounterStrike] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/3/11
    Bài viết:
    1,099
    Nơi ở:
    Hòa Bình
    ^
    Phải chăng khoe cái chữ CT trên góc :-?
     
  4. mrcumga

    mrcumga Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/7/10
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Bình Định
    Chơi với bot mode ZM2 CSO NST sao chẳng chọn được dao nhỉ ? :-?
     
  5. \Dragon/

    \Dragon/ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Bài viết:
    49
    tui trả hiểu thêm kái dòg CT đó thì kóa tác dụg gì ?'@-@ nhìn kòn ko đẹp mắt lắm
     
  6. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    ^
    Nếu chú em chơi Zombie United của CSO rồi thì sẽ hiểu vì sao
     
  7. wth.is.life

    wth.is.life Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/5/11
    Bài viết:
    811
    Nơi ở:
    Matrix
    ^ oh, vậy hắn khoe Zombie United ? Tưởng TDM :))

    Cho xem mấy cái effect ability đi :D
     
  8. CKVN__Cracker

    CKVN__Cracker Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/9/11
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Over land
    Mọi người ơi cho mình hỏi nè mình dùg win 7 chơi CS nó chỉ cho mình chạy chế độ D3D thôi nhưng game nó ko cko chạy trên D3D mà chỉ cho chạy ở Open GL ai biết cách nào vào đc game ko
     
  9. wth.is.life

    wth.is.life Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/5/11
    Bài viết:
    811
    Nơi ở:
    Matrix
  10. CKVN__Cracker

    CKVN__Cracker Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/9/11
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Over land
    Đọc rồi nhưg đag hỏi có cak thay đổi thành d3d KO
     
  11. Hvp123

    Hvp123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/9/11
    Bài viết:
    59
    Nơi ở:
    Center Of Vn
    vậy mùng 1 này là sẽ có update của cso nst beta 3 à
     
  12. wth.is.life

    wth.is.life Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/5/11
    Bài viết:
    811
    Nơi ở:
    Matrix
    2^ Bạn có hiểu "không thể" là gì không ?

    ^ Bị hoãn đến mùng 3 hay sao ấy :)
     
  13. \Dragon/

    \Dragon/ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Bài viết:
    49
    Vậy là ko kóa cáck nào sửa kái radar to đùg khí dùg D3D à, chắc phải có cách chứ.
     
  14. wth.is.life

    wth.is.life Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/5/11
    Bài viết:
    811
    Nơi ở:
    Matrix
    ^ Đó là phần của source code, mình không có nên chịu :)

    Xin hỏi bạn viết tiếng bản mường nào thế, hơi giống tiếng Việt :-?
     
  15. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn chưa hiểu về API, direct cũng như cấu trúc của TGA rồi. BẮt buộc phải sử dụng trong opengl và phải trên nền 32 bit, nếu cố tình đưa về 16bit cũng đc, nhưng nếu thế thì khỏi chơi game cho rồi...Zz
    Còn về vụ draw radaroverview trên opengl, tôi nghĩ là author có lí do, tôi ko giỏi bằng người ta nên cũng chưa đoán đc :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/1/12
  16. Giazzrian

    Giazzrian C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Bài viết:
    1,880
    Nơi ở:
    BMT/HCM
    :-? API hình như hỗ trợ DirectX với OpenGL thôi phải, D3D nó ko hỗ tơợ hay sao ấy @@

    btw: Xin sếp cấm luôn cái kiểu viết như thế đi. văn hóa càng ngày càng tha hóa :|
     
  17. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    api (Application programming interface) nó khác hoàn toàn direct...
    direct là bao hàm cả d3d + opengl. Nhưng trong GL nó hỗ trợ draw tga vì tga có cấu trúc thuật toán build trên nền gl "GL_TexImagesTarga" và tga hỗ trợ mode RGB. <= Ko nhớ là đã đọc ở đâu nữa...zz
     
  18. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Lý do bắt buộc phải dùng OpenGL là do OpenGL có 1 hàm là glViewPort, giúp thu gọn cái hình radar to bự chảng vào 1 góc.
     
  19. nhim1995

    nhim1995 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/5/10
    Bài viết:
    58
    cái mod zb3 mặc định số ammo của các súng r ah? vd như là khẩu m134 hay m60 đều mặc định là 200 viên cả, có chỉnh đc ko các bạn?
     
  20. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    nst_wpn.ini để làm gì vậy nhim1995 ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này