[CS Modding Project] Counter Strike Crossfire Edition

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi huucuong_2107198, 9/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Cái kính của SG552 nếu dùng mesh gốc (hình như mình nhớ là Rip còn Extract thì không rõ) thì nó bị lệch UVmap ;))
     
  2. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    lệch thì chỉnh chứ sao :-j
     
  3. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Rung lắc thì có cái ***** gì khó cả.
    PHP:
        UTIL_FixedUnsigned16 ( const Float:Value, const Scale )
        {
            return 
    clampfloatroundValue Scale ), 00xFFFF );
        }

    message_beginMSG_ONEgmsgScreenShake_id );
    write_shortUTIL_FixedUnsigned16x<< 12 ) ); // x = biên độ rung lắc
    write_shortUTIL_FixedUnsigned16y<< 12 ) ); // y = thời gian rung lắc
    write_shortUTIL_FixedUnsigned16z<< ) ); // z = tần số rung lăc
    message_end( );
    Hiệu ứng mờ dần màn hình:
    PHP:
    /* ScreenFade Flags:
    FFADE_IN         0x0000 // Just here so we don't pass 0 into the function
    FFADE_OUT        0x0001 // Fade out (not in)
    FFADE_MODULATE   0x0002 // Modulate (don't blend)
    FFADE_STAYOUT    0x0004 // ignores the duration, stays faded out until new ScreenFade message received*/

    /* ScreenFade Message Structure
    Name:     ScreenFade
    Structure:    
    short     Duration
    short     HoldTime
    short     Flags
    byte     ColorR
    byte     ColorG
    byte     ColorB
    byte     Alpha*/
    Cái chính là hiệu ứng lúc bị dính choáng thì nó vẫn hiện hình ảnh trước khi mình bị choáng trong một vài giây cơ.

    P/s:
    [spoil]Lần trước bố này còn đem ảnh CSO TW ra rồi chém gió là Metahook 2.3 cơ.[/spoil]
    P/s 2:
    [spoil]Vâng, tôi biết ông là coder giỏi nhất ở đây rồi. Đừng có nói cái câu "đã tự nhận là giỏi nhất đâu" sau khi đọc dòng này.[/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/2/12
  4. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Đúng là khi dính flashbang thì CF nó sẽ hiện lên hình ảnh trc khi mình bị trắng xóa vài giây rồi mờ dần đi,page trc tui nói cái này chắc thuộc engine nên áp dụng cho CS là khó có thể.
    Còn hiệu ứng rung lắc,màn hình trắng rồi hiện lại thì chắc là đc vì hồi trc có 1 plug-in gì mà khi dính HE thì màn hình rung rồi chuyển sang đỏ mà.:D
     
  5. Minar

    Minar Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/12/11
    Bài viết:
    30
    Thay vì cãi nhau thế này sao không có ông nào viết cái plugin rút lựu nhanh đi.>:D<
    Giúp đơ Hữu Cường 1 phần chứ.:-w
     
  6. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    thôi đừng cãi nữa :|
    @huu cuong: sr bác cái fox e tạm thời chưa làm dc tại ko có PTS :|
    P/S: cái lose win ra giữa thì hợp mắt nhỉ :>
     
  7. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    @Mod: Có vẻ họ ko thèm để ý đến RULE, chém đi !
    p/s Relaxing
    [video=youtube_share;IfLhM-avqYw]http://youtu.be/IfLhM-avqYw[/video]
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/2/12
  8. wadas

    wadas Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/12/11
    Bài viết:
    137
  9. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    ^
    Sẽ chẳng có cai xe nào đổ cả! Bạn nói rất hay mỗi tội sai rồi! Hiện giờ chỉ còn vgui và pack game mà vgui thì atịt đã giúp đến 90% rồi, chỉ cần thay thông số nữa là xong thôi. :)
    Ủa, cái kính nào của SG552 vậy, ai đó có thể chụp cái pic sg552 rồi khoanh chỗ cái kính đc ko? Mình toàn chơi xm8 nên ko rõ vụ này lắm. :">
     
  10. leadercb

    leadercb Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/2/12
    Bài viết:
    31
    Mọi người hãy bình tĩnh nào, không việc gì phải "sồn" lên như vậy, như a huucuong nói: chỉ còn đợi cái vgui nữa thôi là ok men... Hãy cố chờ đợi thêm ít bữa nữa nha!! ủng hộ a Cường nhiều cho bản này!!!!!! :-)/\:-)
     
  11. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Này :D
    http://img839.imageshack.us/img839/7006/sg552.jpg
    http://www.cf-weapons.ic.cz/weap/SG552.jpg
     
  12. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Thôi chấm dứt chuyện này đc rồi,kungfulon và MrKaii nếu vẫn còn bức xúc thì lên 2pic chat hoặc sang 2pic AMXX thể hiện bằng code chứ còn đấu khẩu bằng lời thế này thì vài page ko xong.
    Bây giờ ai cố tình khơi lại chuyện này để đôi co tiếp thì 5 points nhé.(kể cả người trong hay ngoài cuộc)
     
  13. leadercb

    leadercb Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/2/12
    Bài viết:
    31
    theanh nói phải đó, thôi đừng lôi chuyện cũ ra nữa, ko lại bức xú thêm nữa bây giờ, để 2 ôg kungfulon và MrKaii tĩnh tâm trở lại đã rồi tính chuyện bản mod sau cũng được... Đã đợi thì đợi cho chót.. :)
     
  14. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    lôi chuyện cũ ra kìa =))
    @Trish: bác làm giùm em con fox lun đi bận bịu mấy ngày nay =='
     
  15. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    @Lơ: Em cứ select phần face cái kính rồi vào UVmap rotate cho đúng face hình tròn của nó, hiện tại UVmap của nó là một đoạn chứ không phải hình tròn, nên đen xì :D
     
  16. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    Đại ca nói hơi muộn rồi =)), đã fix sg552 từ lúc 5h30 :)) \m/:
    [​IMG]
    Cái này sẽ dành cho bản chính thức :)). Đơn giản là vì những thứ cho beta đã: "Ván đã đóng quan tài rồi!" :))
     
  17. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Bận thi ùi @@! Cái Intro cho CSCFE cũng ko có time nữa! ~1 tháng ~.~
    Bị lỗi do UV nó ko nằm ở khung center đúng ko em? Nằm ngoài compile lại là thành 1 đường gạch :))

    PS: http://www.youtube.com/watch?v=5aYySK_HQZ8
    xem chơi cho vui, đừng chém bừa vì cái này chỉ test thử chơi thôi. Cái khung hơi nhỏ =))
    Sẽ chỉnh lại thành 1 cái khung duy nhất thôi chứ ko chuyển lung tung nữa
     
  18. 殇感缚灼

    殇感缚灼 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/2/12
    Bài viết:
    4
    Oh My God!I can't access the video!!!
     
  19. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    watch on youtube or google cscfe + thacodon211986 then follow the link to my channel and enjoin !
     
  20. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    TQ chặn youtube rồi:|
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này