[CS MODS] Counter-Strike Source By KING.

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi KING., 8/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    Theo tớ làm nặng game gây lag là do poly của skin,do card màn hình phải hoạt động nhìu hơn bình thường do phải xử lý hiển thị nhiều vertex(điểm nối) hơn bình thường.Còn tex thì ko ảnh hưởng,skin dung lượng nặng hơn thì chỉ làm tăng thời gian load game do nạp dữ liệu vào ram nhìu hơn bình thường thôi(dĩ nhiên nếu thiếu ram thì te tua),ko ảnh hưởng đến fps
     
  2. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    size của skin cũng làm lag game cho máy yếu ( máy mạnh khỏi nói ) .... vì khi dùng skin của King size súng lớn hơn bt nên tui chơi ko đc vì hơi nặng , => kiếm đc bộ skin css giống tex , nhưng size nhỏ hơn thì chơi ok rùi ;))
     
  3. KING.

    KING. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    - Rất đơn giản, ai cũng tự làm được. Nhưng phải sử dụng nhiều thời gian và trí nhớ, tốc độ sẽ tăng dần.

    - Tại bạn dùng tay trái nên mới ngược. Tay phải được ưu tiên.

    - Skin của Game không gây lag bởi vì chúng là default, mọi thứ phải lấy default làm mốc 0.
    - Game lag thì thay đổi một số cài đặt sau:
    1. Chỉnh lại giống bức ảnh sau:

    [​IMG]
    [​IMG]

    2. Ngừng kích hoạt Detail_textures (vốn khá nặng) nếu bạn thấy cần thiết.
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/10
  4. kiowindboyf1

    kiowindboyf1 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/4/09
    Bài viết:
    724
    Nơi ở:
    từ
    Tui lại thấy FPS tuột không phải vì tex Skin mà lại là tex của Map, đặc biệt các Map có tex của CSZ hoặc các map lấy tex từ game khác.
     
  5. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Hình như bản CS V35 và 40 của DigitalZone không xài dc Detail Texture KING à, có cách nào cho nó xài dc ko ?
     
  6. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    ?
    tui up patch lên vẫn xài detail ầm ầm mà
    mặc định bon DZ ko cho xài à :))
    thử xài config của CSS KING xem , chắc chắn là dc :)
     
  7. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    Có cách nào chuyển tex của map cz cho cs dc ko nhỉ,mình thix tex của map de_aztec_cz nhưng mà nếu để lun cả 2 bản map thì rối wá
     
  8. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    tui đổi như hình thì chơi ko đc lun =.= ? ... để lại như cũ chơi bt ...
     
  9. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    @KID : thử lệnh này xem

    @KING : detail texture ngoài chế độ Linear ra còn chế độ nào nữa ko
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/10
  10. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Xem thử rồi, hình như thằng DZ nó ko cho xài hay sao ý
     
  11. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    kobe share tui con terror đi ........
     
  12. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    please calm down ^^
    mình đang trong giai đoạn nước rút ôn thi ĐH
    bắt đầu từ hôm nay sẽ off hẳn
    những gì mình hứa share mình sẽ share
    ngay sau khi mình thi xong mình sẽ up 1 bản patch ngoài ( thay đổi giao diện, nâng cấp và thêm các chế độ chơi ,thay đổi skin player,...) cho CSS KING
     
  13. KING.

    KING. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Đây là lệnh dùng để kích hoạt detailtextures "r_detailtextures 1". Bạn chỉ cần nhập lệnh này trong console với điều kiện đã có đủ các file data của detailtextures (vd: map_details.txt, *.tga, card màn hình phải được hỗ trợ )

    ---------- Post added at 17:16 ---------- Previous post was at 17:11 ----------

    Bạn hiểu mình đang hỏi gì không vậy?
    Detailtextures chỉ dành cho máy khá trở lên thôi, nó có thể coi là thứ cao cấp. Vì thế nếu ai đó muốn xài thì cũng phải để ý tới điều kiện máy của mình.

    ---------- Post added at 17:20 ---------- Previous post was at 17:16 ----------

    Không được bạn ạ, muốn thay tex thì phải thiết kế lại file wad của map cs_aztec.
     
  14. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    Hey KING,file p của cây M3 tia lửa bị lệch kìa,hnay mới phát hiện dc
    Cây Scout nữa
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/5/10
  15. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    bác king hay kobe chỉ tui cái backweapons với ...
     
  16. KING.

    KING. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Lỗi này mình biết, nhưng vì một vài lí do nên chưa sửa như để chơi online không bị lỗi bad file p,...

    ---------- Post added at 16:36 ---------- Previous post was at 16:30 ----------

    Down plugin backweapons về mà sử dụng. Bạn thắc mắc gì sao ?
     
  17. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    KO sửa dc hả
    Còn cái plugin backweapons có 1 chút vấn đề,là file backweapons.mdl vẫn là model cũ
    cái backweapons.amxx thì có vài ver thì phải,vẻ down ở ailien thì bot nó ko đeo súng dc,nhưng người thì dc,còn ver của thằng nào làm á bot đeo dc nhưng đôi khi nó vừa đeo vừa bắn lun =))
     
  18. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    thì tui down về backweapons.amxx + .sma + .mdl ... bỏ vô sao ko có ? ...
    kobe cho tui hỏi lun làm sao dùng bộ này với
    [​IMG]
    link down

     
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/10
  19. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    LOL
    gl_texturemode option
    option
    Trilinear--Best quality
    GL_LINEAR_MIPMAP_LINEAR (Trilinear, high quality)
    GL_LINEAR_MIPMAP_NEAREST (Trilinear, low quality)
    Bilinear--Default
    GL_NEAREST_MIPMAP_LINEAR (Bilinear, high quality)
    GL_NEAREST_MIPMAP_NEAREST (Bilinear, low quality)

    TRILINEAR > BILINEAR
    detail texture hiện tại đang ở mức trilinear , nhưng vẫn chưa đạt tới giới hạn ( detail texture size 1024 thì phải- CSS king hiện tại max là size 512 )
    tiếc là CS 1.6 ko có Asnitrophic
    còn nữa : detail texture card onboard cũng dùng dc , ko nhất thiết phải là máy có card rời
    test trên chính máy mình-VGA Intel 945 ( trước kia thui giờ thì xài 8400 GT ^^ )
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/10
  20. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    ??? ... cái trên bác nói tui hả ?????? sao ko hỉu ji hết .....
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này