[CS MODS] Counter-Strike Source By KING.

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi KING., 8/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. KING.

    KING. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    - Bạn hiểu sai rồi. bilinear hay trilinear là option cho rendering texture, không phải của riêng detailtexture.
    - Không đến 1024.
    - Có ai bảo là phải có Graphic Card đâu, chỉ nói là hổ trợ hay không thôi.

    ---------- Post added at 18:14 ---------- Previous post was at 18:13 ----------

    - Sao cái hình của bạn chỉ có 1 phần ở trên không vậy?
    - Backweapon như lời Ken thì không sử dụng được với Bots vì thế bạn không thấy bot đeo súng đâu.
     
  2. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    Plugins back weapon : http://www.mediafire.com/?imwjmlygg41
    bản này còn lỗi bot nhìu khi chết xong wa ván sau dù cầm súng chính nhưng vẫn đeo súng cũ + models là bản cs 1.6 cũ
    [​IMG]
     
  3. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    @king : ? hm ? 1 phần trên nào ? ... sao tui " confuse " wa' ==.= " ... hùi bữa kobe chỉ cách dùng bộ này ... khi vào game dùng bộ camo css này + css default vào nữa chừng thì dis ra ngoài .... bác king biết chỉ tui cái
    [​IMG]
     
  4. KING.

    KING. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Đừng sử dụng file P của bộ này.
     
  5. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    trong file config có lệnh gì đó đế size texture là 512
    lên mạng tìm thì thấy cái này ^^
    tìm hiểu mới thấy lắm lệnh liên quan tới đồ họa thật :|
    và đồ họa của CSS by king vẫn chưa tới giới hạn
    ý mình là lệnh đó ảnh hưởng việc hiển thị texture và cả detail texture đúng ko :D,diễn đạt nhầm :D

    ---------- Post added at 02:10 ---------- Previous post was at 02:01 ----------



    chơi off thì gõ mp_consistency 0 trước khi vào game
    chơi onl thì ko dùng file P của pack đó
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/5/10
  6. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    @kobe : gõ vào console à ?
    30 char...
     
  7. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    ko gõ vào console thì gõ vào cái gì :|
     
  8. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    thì hỏi cho chắc thui mà .....................:|
     
  9. KING.

    KING. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    CS giới hạn chỉ có 512, mặc định là 256. Một số lệnh option đó thật ra là để chỉnh đồ họa cho card màn hình.

    ---------- Post added at 19:16 ---------- Previous post was at 18:41 ----------

    À thêm nữa, bạn về học edit detail_textures cho map đi nhé, sau này phụ mình.
    Về nhà mở mấy bức ảnh trong file wad ra mà học thuộc.
     
  10. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    có lẽ king biết cái này nên hỏi thử , ... sao trong cái hlmv coi mấy cái mdl thì thấy rõ đẹp , nhưng vào game thì sao nó ko giống như trong hlmv nhỉ ?
     
  11. hack_for_speed

    hack_for_speed Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/11/08
    Bài viết:
    230
    Ai cho hỏi em down xong cài đặt hết rồi . bấm vào cái biểu tượng ngoài desktop thì nó hiện lên cái hình nền xong bật ra luôn là sao hử các bác
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/5/10
  12. buiquangba

    buiquangba Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/12/08
    Bài viết:
    248
    mình cũng bị vậy nè, sao không ai đép hết nhỉ ?
     
  13. KING.

    KING. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Liên quan đến đồ họa thì mình khá rõ:

    Có 2 cách giải quyết vấn đề textures trong Game không rõ (so với trong htmv):
    1. Sử dụng Geforce Graphic Cards.
    2. Sử dụng lệnh "gl_texture_max 512" (mặc định là 256) để tăng giới hạn textures, vốn mặc định được Game điều chỉnh tùy thuộc vào cấu hình máy của bạn.
     
  14. KING.

    KING. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Vậy thì bạn thử làm cài đặt dưới hình thức Patch CSSKING xem sao (xem trang đầu).

    ---------- Post added at 18:57 ---------- Previous post was at 18:54 ----------

    Còn khoảng 1,5 tháng nữa thôi. :D

    [​IMG]
     
  15. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    uhm vậy làm như thế nào để tắt cái detail texture đi ? mà sao cây awp thấy cái body nó kì kì nhờ ... tui thấy để như trước đc hơn
     
  16. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    King nhớ làm cái backweapons.mdl cho đồng bộ với bộ css của ông nha,thay 2 ku GIGN + GSG9 khác nữa là đẹp
     
  17. KING.

    KING. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    - Đọc hướng dẫn trong phần cài Detailtextures trong VIDEO.
    - Hình ảnh chỉ là một góc được cắt ra, nếu nhìn toàn bộ thì cân đối.

    ---------- Post added at 09:03 ---------- Previous post was at 09:01 ----------

    Cái plugin đó bạn nói chỉ có tác dụng với người, nếu làm thì cũng chả thấy gì.
     
  18. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    Tui post ở trên là cái dùng dc với bot rồi mà,đang dùng này
    Ở post #362
     
  19. AMRAAM_Missiles

    AMRAAM_Missiles T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Bài viết:
    670
    Nơi ở:
    Visual Studio 12
    CSS King này có ai chơi mà quay = Fraps là bị giật liên hoàn không? :|
     
  20. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    Tốc độ FPS của ông bao nhiêu là MAX,nếu trên 60 thì khi quay ông chỉnh trong FRAPS là 60FPS lun,nhưng dung lượng vãi tè lắm

    Ai bik cách sửa Animation của con này ko nhỉ,thêm vào là lỗi hết mấy con còn lại
    http://www.fpsbanana.com/skins/2160?vl[page]=2&mn=1
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/5/10
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này