[CSMOD] Counter-strike Modern Warfare 2 [v.2010]

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi trungtin911, 27/12/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Sao lại không work ? Tôi nghi chắc nó đòi hỏi module gì đó của amxx nhưng module đó chưa dc enable
     
  2. hoang9669

    hoang9669 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    1,639
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Scar H thi Ngắm của ARC anh bỏ đâu :| thế anh chuyển hand Opf của khẩu Scar không bị lỗi à^-^
     
  3. xxgatungxx

    xxgatungxx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/12/10
    Bài viết:
    208
    Qua cây j cũng dc miễn có iron sight vs sprint :))

    Mà bác uno mốt mấy ver sau cho vs shadow company dc ko ?? hợp lí hơn vì nó là kẻ thù của tf ( kill ghost với roach của ta >.< )
     
  4. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
  5. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    SCAR H đi,em thích SCAR H!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
  6. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Mã:
    /* Plugin generated by AMXX-Studio */
    
    #include <amxmodx>
    #include <amxmisc>
    #include <fakemeta>
    #include <engine>
    #include <hamsandwich>
    #include <csx>
    #include <cstrike>
    #define PLUGIN "[QUICK KNIFE]"
    #define VERSION "1.0"
    #define AUTHOR "Nguyen Duy Linh"
    #define reset_knife 25251325
    const m_fInReload			= 54
    const m_flNextAttack		= 83
    new user_weapon[33][2]
    new bool:is_connected[33]
    new bool:is_attacking[33]
    new KNIFE_ANIMATION[] = {0, 7, 0, 5, 4, 7, 4, 6, 6, 4, 16, 6, 6, 5, 6, 6, 0, 13, 6, 6, 5, 7, 0, 4, 4, 6, 6, 6, 4, 6}
    public plugin_init() 
    {
    	register_plugin(PLUGIN, VERSION, AUTHOR)
    	register_clcmd("qknife", "cmdqknife")
    	register_forward(FM_PlayerPreThink, "fw_think")
    	register_forward(FM_CmdStart, "fw_cmd")
    	register_forward(FM_UpdateClientData, "fw_updatedata")
    	RegisterHam(Ham_Spawn, "player", "fw_spawn", 1)
    }
    
    public client_putinserver(id)
    	is_connected[id] = true
    
    public fw_spawn(id)
    	is_attacking[id] = false
    	
    public cmdqknife(id)
    {
    	if (!is_user_alive(id) || !user_has_weapon(id, CSW_KNIFE) || !is_connected[id])
    		return
    	if (is_attacking[id])
    		return
    	if (task_exists(id + reset_knife))
    		remove_task(id + reset_knife)
    	new clip, ammo
    	user_weapon[id][0] = get_user_weapon(id, clip, ammo)
    	user_weapon[id][1] = clip
    	new weaponname[256]
    	get_weaponname(user_weapon[id][0], weaponname, 255)
    	new ent = find_ent_by_owner(-1, weaponname, id)
    	if (!ent)
    		return
    	new fInReload = get_pdata_int(ent, m_fInReload, 4)
    	new Float:next_attack = get_pdata_float(id, m_flNextAttack, 5)
    	if (fInReload && next_attack > 0.0)
    		return
    	new kent = find_ent_by_owner(-1, "weapon_knife", id)
    	if (!kent)
    		return
    	change_weapon(id, CSW_KNIFE, 1)
    	// Changing weapon successfully - Now, attack !
    	set_pdata_float(id, m_flNextAttack, 0.75, 5)
    	ExecuteHamB(Ham_Weapon_SecondaryAttack, kent)
    	if (user_weapon[id][0] != CSW_M4A1 && user_weapon[id][0] != CSW_USP)
    		SendWeaponAnim(id, KNIFE_ANIMATION[user_weapon[id][0]])
    	if (user_weapon[id][0] == CSW_M4A1)
    	{
    		if (cs_get_weapon_silen(ent))
    			SendWeaponAnim(id, 15)
    		else	SendWeaponAnim(id, 14)
    	}
    	if (user_weapon[id][0] == CSW_USP)
    	{
    		if (cs_get_weapon_silen(ent))
    			SendWeaponAnim(id, 17)
    		else	SendWeaponAnim(id, 16)
    	}
    	set_pdata_float(id, m_flNextAttack, 2.5, 5)
    	set_task(2.0, "reset_my_knife", id + reset_knife, _, _, _, _)
    	is_attacking[id] = true
    }
    
    public fw_updatedata(id, sw, cid)
    {
    	if (!is_user_alive(id) || !is_connected[id])
    		return FMRES_IGNORED
    	if (is_attacking[id])
    	{
    		//set_cd(cid, CD_flNextAttack, get_gametime() + 0.1)
    		//return FMRES_HANDLED
    	}
    	return FMRES_IGNORED
    }
    
    public client_death(killer, victim)
    {
    	remove_task(victim + reset_knife)
    	is_attacking[victim] = false
    }
    
    public reset_my_knife(taskid)
    {
    	new id = taskid - reset_knife
    	if (!is_user_alive(id))
    		return
    	change_weapon(id, user_weapon[id][0], user_weapon[id][1])
    	is_attacking[id] = false
    }
    
    public fw_think(id)
    {
    	if (get_user_weapon(id) != CSW_KNIFE)
    		is_attacking[id] = false
    }
    
    public fw_cmd(id, handle, seed)
    {
    	if (!is_user_alive(id))
    		return FMRES_IGNORED
    	new button = get_uc(handle, UC_Buttons)
    	if ((button & IN_ATTACK) && is_attacking[id])
    		set_uc(handle, UC_Buttons, button &= ~IN_ATTACK)
    	if ((button & IN_ATTACK2) && is_attacking[id])
    		set_uc(handle, UC_Buttons, button &= ~IN_ATTACK2)
    	return FMRES_IGNORED
    }
    
    stock change_weapon(id, weaponid, ammo)
    {
    	if (!is_connected[id] || !is_user_alive(id))
    		return
    	emessage_begin(MSG_ONE, get_user_msgid("CurWeapon"), _, id)
    	ewrite_byte(1) // active
    	ewrite_byte(weaponid) // weapon
    	ewrite_byte(ammo) // clip
    	emessage_end()
    }
    
    stock SendWeaponAnim(id, iAnim)
    {
    	set_pev(id, pev_weaponanim, iAnim)
    	message_begin(MSG_ONE_UNRELIABLE, SVC_WEAPONANIM, _, id)
    	write_byte(iAnim)
    	write_byte(pev(id,pev_body))
    	message_end()
    }
    	
    
    Đó là cái quick knife , dành tặng cho bản mod CS MW2 này, tôi cũng khoái COD4 lắm nên làm cái này ủng hộ, bạn chỉ cần bind <key> qknife là có thể ấn phím mình vừa bind làm quick knife rồi, à cái này bạn có thể làm animation cho vũ khí, giống như khi mình chơi COD4, dùng quick knife, tay phải cầm súng, tay trái rút dao ra đâm, đối với các skin vũ khí bình thường, bạn cần làm thêm animation quick knife, thêm ngay đằng sau animation tận cùng, với 2 khẩu usp và m4a1 thì hơi khác một chút, đó là animation tân cùng + 1 là animation quick knife khi súng không có giảm thanh còn animation tận cùng + 2 là animation quick knife khi súng có giảm thanh
     
  7. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    thanks red để test thử :) ... mà bác vô hịu hóa cái knife chưa ? (số 3) hay là còn nhấn 3 nó ra dao nữa :D

    update vài khẩu đây (edited post 1) :)

    [spoil]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    M4 thấy có vẻ giống mw2 hơn
    [​IMG]

    [​IMG]

    [/spoil]

    Xe mw2 trong dust =))
    [spoil]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [/spoil]

    mình là ranger mà , có phải TF đâu =)) với lại SC k có trong multiplayer :) ... lúc đầu để SC nhưng đổi lại rùi
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/1/11
  8. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    À. Bạn muốn vô hiệu hóa cái knife thì để tôi nghiên cứu. Có lẽ là được
     
  9. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @redplane : Remove knife của player trong inventory luôn đc không ông ? Àh, thế cái hàm SendWeaponAnim của ông , nó có dùng tên anim đc không , như vậy sẽ....dễ hơn chút đó :D
     
  10. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    @red : ông để tất cả vũ khí dùng cái knife = 1 model riêng đc k ? ... tạo 1 model riêng , có animation stab thơi :) chứ add thêm ani. stab cho mỗi wpn thì tui nghĩ tui k làm đc
     
  11. hoang9669

    hoang9669 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    1,639
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nhìn quả xe trong Dust rất là chât=)) Công nhân con Scar H của Bác K.U 99% ~ MW2 rồi :P cả M4 nũa

    ---------- Post added at 09:08 ---------- Previous post was at 08:59 ----------

    Bác Red_plane nghiên cứu đi... Làm cách nào có thể remove cái knife trong thanh số 3... Mình chủ yếu toàn bắn COD 4 chứ ít khi bắn COD 6 ;))
     
  12. IJokerI

    IJokerI Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/1/11
    Bài viết:
    55
    Nhìn hay đấy để down về thử ngay mới đc :)
     
  13. hoang9669

    hoang9669 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    1,639
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Anh K.U test thử cái quick Knife của anh red chưa :-/
     
  14. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    chưa vì trong cái plugin đó cần animation qknife cho mỗi súng =))
     
  15. hoang9669

    hoang9669 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    1,639
    Nơi ở:
    Hà Nội
    sạc =)) thế thì vẫn để số 3 la knife hả anh :|
     
  16. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    k biết , red nói có thể disable đc :)

    Edit trang 1 , mọi ng tham khảo nhá ^^
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/1/11
  17. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Yên tâm ko can animation cua knife thi plug in quick knife van hoat dong dc

    ---------- Post added at 11:40 ---------- Previous post was at 11:38 ----------

    Vào map cs italy chạy ra chỗ con gà rồi gõ lệnh qknife và xem kết quả
     
  18. hellsky123

    hellsky123 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/8/09
    Bài viết:
    121
    sao minh danh pas vo ko đúng vậy :(
     
  19. TaskForce411

    TaskForce411 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/11/10
    Bài viết:
    948
    Nơi ở:
    S.V.E.N I.O.A.F
    Tui thấy CSMW2 hơi bị lag ở một số map ( vd: Karachi )
    Ko biết là do máy tui hay do game vốn lag nhỉ ? :-??
     
  20. hellsky123

    hellsky123 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/8/09
    Bài viết:
    121
    sao mình đánh pas unlock park 6 ko dc vậy
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này