Chả cứ gì Nhật, bên Đài Loan cũng vậy, khách mua gì, ra bàn ngồi tiếp cafe nước nôi, muốn lấy gì nó vào kho bưng ra tận nơi cho xem, ko thích thì đổi.Bảo hành tnó test ,hỏng thì xin lỗi, như thượng đế. VN thì đúng là Bảo và Hành
Moon có quen 1 anh. anh ấy sửa PC cho moon. Nhà anh ấy là cửa hàng bán đồ vi tính luôn. Cái máy cùi xài từ 2000 đến giờ cứ hỏng là nhờ anh ấy chữa. Đến giờ vẫn đang ngồi ở con máy này để chơi GE nè :'> Tiếc là anh ấy không chuyên buôn bán laptop xD
Máy mua từ năm 2000 mà có thể chạy nổi GE chắc hồi đó mua con máy này cũng phải hàng khủng hoặc qua nhiều lần nâng cấp chăng?
máy của thằng bạn xài gần 10 năm mới tử eọ, máy ông chú thì hồi đó xài từ 1995 đến 2000 thì bán, lúc bán vẫn chạy tốt, máy của VN giờ toàn hàng Hồ Cẩm Đào, chạy hết bảo hành là mừng lém roài
Máy mua 2000 pà PIII chăng T_T Máy mình mua hồi 2003, hàng khủng thời đó mà giờ thay ruột hết, ram, CPU, Main 3 cái thay tuần tự từ 2007 đến giờ. Giờ máy đưa cho papa lên web đọc báo, tăm vàng ^^
Khâm phục. Nếu mình lập ra 1 công ty, dịch vụ gì gì đó. Thì bây giờ cũng đã xác định trước là khách hàng là thượng đế, chủ yêu là làm ăn lâu dài, lấy lại vốn chỉ là chuyện thứ 2. Mới đi bảo hành cái Lap Dell vostro 1400, bị sọc màn hình, nháy. Tại Phi Long Đà Nẵng. Quy trình là: Vào phòng BH, test, thấy hư phần cứng. Ký giấy nhận. Xong, về nhà. 1 tuần sau (nhanh thật . ở Huế là chờ >2 tuần mới có). Gọi điện đến báo là đã sửa xong. Tình hình cũng ok. Nhưng cú cái là nó ko cho biết là hư gì, sửa gì, thay gì . Tại nó sửa chỗ khác, hỏi mấy đưa nhân viên ở đó cũng như không Thêm cái là, thằng bạn mình xài HP, dòng bình thường, cũng bị triệu chứng y chang mình, mua máy ở Huế nên BH ở Huế, Bh xong, nghe bảo là thay màn hình mới. 1 tuần sau, bị sọc lại Thằng bạn bảo, rõ ràng là vết xước (vẹt) trên màn đã ko còn nữa, tức là đã thay màn hình, vậy mà vẫn bị tội nghiệp. Lại BH tiếp
Check lại toàn bộ thông số của máy. Thì ok, tất cả đều bình thường. Cứ sợ luộc máy hay gì gì đó. Đỡ lo. CHỉ hy vọng ko bị sọc màn hình lại là đc :P
Kéo cả đám nhìn giống giang hồ lên đó làm dữ , có mà nó gọi công an đến chứ chưa đến lượt mình gọi . Mà cho dù có công an cũng ko thể giải quyết đc gì , vì trc khi bước ra khỏi cửa hàng mình ko check hàng kỹ là sơ sót của mình , nó chỉ cần chối bây bẫy thì mình cũng chẳng làm gì đc nó . Chủ topic đem trả và chịu lỗ 100$ thì cũng ko phải là một quyết định tồi , mặc dù lỗ tí tiền , nhưng xem như mua một bài học , sai lầm một lần là khôn hơn một tí mà . Thời buổi này thạch sanh ít lý thông nhiều . Khi mua hàng trả tiền xong thì phải check rõ ràng chứ đừng vội đi về , đối với mặc hàng như vi tính thì càng phải kỹ càng hơn , nếu ko rành thì nhờ người nào rành hơn đi mua hàng chung . Cũng đừng ỹ y quá vào những cửa hàng quen biết , vì càng quen nó càng xúc ấy chứ .