[D3] - RoS - Expansion Datamining

Thảo luận trong 'Diablo' bắt đầu bởi Silife, 12/9/13.

  1. bang_gia

    bang_gia Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/1/05
    Bài viết:
    4,763
    Nơi ở:
    Xứ thiên đường
    DH là class máu giấy,có mỗi skill SP để sống sót mà nó neft.
     
  2. toannd18

    toannd18 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/3/10
    Bài viết:
    523
    Ấy chết, nãy type nhầm cái skill Whirlwind thành Sprint @_@ bác Sil sửa lại dùm mình với nhé :D :D. Sprint rune Run like the Wind ko thấy đề cập nên chắc ko thay đổi :).
     
  3. reltih

    reltih Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/8/04
    Bài viết:
    374
    Vậy là mỗi class có thêm 1 active và 2-3 passive.

    Wiz, DH, WD có thêm 3 passive trong khi Barb và Monk chỉ đc thêm 2 passive ==> Monk đã ít passive thì nay càng thiệt thòi hơn.

    Cái passive này (DH) mà áp dụng cho boss thì ngon, vì boss hay đứng 1 mình.

    Cái passive này (Wiz) mà phối hợp với đồng đội thì ngon, nhất là lúc đánh boss, coi như boss luôn ăn thêm 20% dam. Một mình Wiz thì hơi khó để đủ 4 loại elemental.

    WD nếu xài 2 passive (1 cũ 1 mới) thì sẽ kêu ra được 5 chó.
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/9/13
  4. Nguyễn Văn Sự

    Nguyễn Văn Sự Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/4/12
    Bài viết:
    957
    :5cool_big_smile: trium Wz có 3 loại rồi đấy, cơ mà ko biết nó có tính vào ko
     
  5. Silife

    Silife GVN D3 Taurus

    Tham gia ngày:
    29/11/12
    Bài viết:
    1,626
    - Bác Su có thời gian làm giúp em cái nhận xét cho class Wiz đi bác, viết vài dòng được rồi :2cool_burn_joss_sti
     
  6. AYEtolive1

    AYEtolive1 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/3/06
    Bài viết:
    1,327
    không bác nó chỉ tính dame WZ thuộc tính theo cái cao nhất thôi .
     
  7. reltih

    reltih Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/8/04
    Bài viết:
    374
    À hình như là các elemental đó chỉ tính cho Wiz gây ra thôi ==> đồng đội không giúp tăng stack được.

    Cái source đó chắc phải đc tính hết rồi, vậy thì lên ngôi. Tuy nhiên muốn đủ 4 elemental thì phải cầm weap không đen ==> bị lỗ lại một phần khi tính bonus dam từ source

    - - - Updated - - -

    Cũng lạ là perma-Archon bị phế trong khi perma-freeze lại sống sót, trong khi perma-Archon cần gear mắc tiền hơn nhiều.
     
  8. Nguyễn Văn Sự

    Nguyễn Văn Sự Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/4/12
    Bài viết:
    957
    :8cool_amazed: mới đọc sơ qua thấy cái diamond skin không hấp thụ damage nữa,

    - - - Updated - - -

    :3cool_angry: mà chưa chắc bên freeze đã sống, nó không có nói đến tỷ lệ proc của WW nếu nó giảm thì chẳng thể nào sống nổi đâu
    mấy lần nó neft skill cũng chẳng thông báo neft bao nhiêu proc, kiểu như để người chơi tự khám phá :D
    Có 1 số skill giảm cost, bỏ cooldown trong đó có metoer
     
  9. le_huy_121

    le_huy_121 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Bài viết:
    146
    Blizzard(cold)---Hydra(fire)---Shock pulse(lightning)---Familiar(arcane) đủ 4 elmental rồi này các bác :D
     
  10. nickgibaygio

    nickgibaygio Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    31/7/05
    Bài viết:
    6,446
    Nơi ở:
    Beyond Infinity
    Chưa thấy ai comment về Wiz hết à :))!! Mình nghĩ game rất lâu rồi nhưng cũng làm vài cái:

    _ Power Hungry giờ quá tốt: hồi trước nhặt xong chỉ được hồi 30 AP giờ có thể dự trữ 5 lần và mỗi cast là một free spell, đi với mấy đồ +% rớt Health Globes sắp tới thì ngon nữa.

    _ Conflagration: Khi gây damage Fire lên thì mục tiêu sẽ nhận thêm 5% crit cho TOÀN TEAM, khỏi nói nhé =)).

    _ Galvanizing Ward: Cứ mỗi 5s không nhận damage sẽ được 1 cái khiên 12386 dmg (độ hữu dụng tùy thuộc vào việc nó có scale với resist và DR không), không còn hữu dụng với melee wiz nhưng với ranged kitting wiz thì là khác.

    _ Arcane Dynamo: Giờ là each cast => cast đại vào không khí không cần dính ai cũng lên stack, và đồng thời xác suất lên stack là 100% => đủ as thì tạo 5 stack là trong vài s :x.

    _ Wave of Force: Giờ không còn cd nữa, tuy nhiên cũng mất knockback luôn, tương tự 1 kiểu của Nova trong D2.

    _ Mirror Images: Skill cơ bản giờ đã gây 40% dmg của bạn, kết hợp với Duplicates và Illusionist thì vãi bựa.

    _ Arcane Orb: Giảm AP cost (35 -> 30), tăng AoE, đồng thơi 1 tin nữa là FROZEN ORB IS BACK BITCHES. Damage bên ngoài của Frozen Orb có vẻ không ấn tượng mấy nhưng cũng giống trong D2 nó khá lừa tình vì cứ mỗi cái ice bolts tóe ra là đã tính dmg rồi.

    _ Energy Twister: Giảm AP cost mạnh (35 -> 25 wtf), báo hiệu rằng sắp tới Critical Mass sẽ bị đụng chạm vì chả đời nào blizz lại đi buff thêm cái đường SNS.

    _ Magic Missile: có 1 rune mới là Glacial Spike gây AoE dmg và freeze 100% 1s:x 1 unit không thể bị freeze hơn 1 lần mỗi 5s nhưng thế là đủ với một Signature spell.

    _ Meteor: Giảm AP cost (50 -> 40), có một cái rune bựa mới là:
    . Pulsar: thả một cục pulsar thần thánh gây 1820% dmg lúc rớt, và gây thêm 490% mỗi s trong 6s => tổng cộng có thể gây 4760% dmg đồng thời còn taunt enemies:2cool_burn_joss_sti. Đi thêm với cái Arcane Dynamo lại càng bẩn bựa. CD 24s nhưng với CM và đồ giảm CD sắp tới thì không có vấn đề gì.
    . Comet và Liquefy (Lightning Bind) giờ có thêm hiệu ứng là 20% freeze 1s hoặc trói 3s khi crit.

    _ Ray of Frost giờ đã thành AoE (gây dmg AoE nhỏ xung quanh mục tiêu đầu tiên bị dính). Sleet Storm giờ khi channel sẽ mở rộng AoE đến max là 22 yards :x.

    _ Archon: Bị khai tử, không nói gì nhiều hơn =)), tuy nhiên phải đợi xem CM với đồ giảm CD sắp tới thế nào đã.

    _ Paralysis: Giờ 10 cast là stun 1.5s, không còn bị % nhảm nhí như hiện nay (vì 8% mà bỏ vào proc effect của skill thì còn có 1-2%, lại thêm việc quá ít skill lightning), lưu ý là Electrocute có AS x2 so với skill thường.

    _ Unwavering Will: Đứng yên 2s sẽ + 20% Armor/Resistence và 10% dmg, lối đi mới cho channel wiz.

    _ Elemental Exposure: Khi gây mỗi loại elemental dmg (Arcane, Lightning, Cold, Fire) sẽ khiến đối phương nhận thêm 5% từ mọi source (bồ gây physical dmg cũng hưởng), stack max lên 20% nói chung là rất lớn. Nhìn mặt bằng chung của skill của Wiz sắp tới đều được fix và gây nhiều loại dmg, các skill gây physical hoặc poison dmg cũng được chuyển qua 1 trong 4 loại trên, đồ cũng hình như sẽ add thêm effect của dmg nên mình nghĩ stack 4 loại sẽ không hề khó như tưởng.

    _ Black Hole: Lực hút của skill này như thế nào chưa biết nên chưa nói được, rune của nó cũng có effect khá bựa phải đợi xem sao.

    => Build sắp tới của Wiz chắc chắn là đa dạng hơn, Archon và CM bị nerf mình chả quan tâm mấy bởi vì chơi để vui mà cứ 2 kiểu này vô spam skill với giữ nút quá là chán. Rất nhiều skill khuyến khích combo (vd sau khi xài skill A thì tăng 30% dmg hoặc skill B thì đối phương nhận thêm 50% dmg từ lightning), hệ thống loại dmg đa dạng hơn tha hồ mà chọn (nếu theo thông tin mỗi dmg sẽ có effect riêng sắp tới thì lại càng sướng). Một số skill như Pulsar, Black Hole và Frozen Orb chắc chắn sẽ đánh dấu sự mở ra của hàng loạt hướng build mới.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/9/13
    Silife thích bài này.
  11. Nuub

    Nuub Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/5/05
    Bài viết:
    1,005
    bác sil hình như ghi thiếu cái dashing strike quan trọng là sẽ ko cần target như bản cũ nữa, bá đạo hơn nhiều lần
     
  12. Silife

    Silife GVN D3 Taurus

    Tham gia ngày:
    29/11/12
    Bài viết:
    1,626
    - Cảm ơn bác nickgibaygio vì bài góp ý cho class Wiz, mình đã cập nhật bài của bác lên #1 :1cool_byebye:

    - Tks bác đã bổ sung, mình đã cập nhật lại ^^
     
  13. ZiJi

    ZiJi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/8/05
    Bài viết:
    90
    1 người bạn gửi cho mình cái ảnh về Leoric ring trên console [​IMG] :3cool_shame:
     
  14. reltih

    reltih Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/8/04
    Bài viết:
    374
    Con số đó chỉ cần scale với level, không cần phải scale với armor và resit làm gì nó được áp dụng SAU armor và resit (nên coi vậy cũng khá lớn, ví dụ Wiz có 50K HP thì nó đỡ cho ~1/4 HP rồi ==> coi như EHP tăng ~25%) ==> cùng một lượng EHP, ai có armor và resit cao hơn (HP thực tế ít hơn) thì càng có lợi.
     
  15. nickgibaygio

    nickgibaygio Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    31/7/05
    Bài viết:
    6,446
    Nơi ở:
    Beyond Infinity
    Ừ mình nghĩ nó sẽ hoạt động giống Diamond Armor nên sẽ tính sau armor với resist, nhiều bố cứ phán thánh là 12k dmg thuần thì absorb được bao nhiêu =)).

    Mà hơi buồn là vẫn chưa có thay đổi gì cho Hydra vì mình khá thích skill này, cứ tưởng là chắc chắn sẽ có một passive mới tăng lượng Hydra giống WD. Skill Mammoth chắc sẽ được chuyển thành Trinity Hydra mỗi đầu 1 ele (Fire Lightning Cold) để kích Elemental Exposure vì sắp tới skill này sẽ được dùng khá nhiều.
     
  16. Nguyễn Văn Sự

    Nguyễn Văn Sự Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/4/12
    Bài viết:
    957
    :4cool_doubt: Wz dù có buff neft thế nào chỉ cần chỉ số proc ngon thì vẫn có thể spam và chơi mọi loại build, ở đây blizard chưa đề cập đến chỉ số proc của các skill ra sao
    Theo như thay đổi này thì:
    Archon sẽ mất đi độ bá đạo của mình về khoản farm, nếu mà proc của các skill khác không được cải thiện để reset cho archon thì chắc chắn archon sẽ phế hoàn toàn
    CM chưa bị động chạm gì cả ( không những vậy còn được buff do chỉ giảm từ 35 xuống 25 AP cost của WW) nhưng chỉ số apoc mà giảm tiếp thì cũng thọt
    Metoer có thể sẽ trở thành skill gây damge chủ lực của Wz
    Xu hướng chung mà blizard muốn Wz hướng đến là sử dụng combo của các effect skill khác nhau, đồng thời buf them damage, AOE, hiệu ứng cho các singnal spell để người chơi có thể sử dụng nhiều hơn
    ====>> tóm lại thì: Game thay đổi nhiều quá và còn phải chờ thêm thông tin và test trên PTR, hi vọng sự cải thiện này sẽ hồi sinh game

    - - - Updated - - -

    Nói chung theo thông tin đến bây h thì blizard muốn
    Barbarian: trở thành tanker chính
    Monk: thành nija thoắt ẩn thoắt hiện
    DH trở thành nuker chính của team
    Wz trở về bản chất của 1 phát sư, tung các loại skill gây effect tung tóe màn hình
    WD chưa xem nên chưa có nhận xét :D (mấy lão WD như jude không biết đi đâu rồi)
     
  17. nickgibaygio

    nickgibaygio Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    31/7/05
    Bài viết:
    6,446
    Nơi ở:
    Beyond Infinity
    WD thì chắc là jack of all trades, cân bằng mọi mặt nhưng cũng không thực sự quá nổi trội phần nào. Cũng có vài skill bựa mới như:
    Đi team thần thánh nay lại càng thần thánh hơn =)).
    Đi farm xung quanh 10 con quái là bình thường vậy là nhận được 600 PR =)), pickup radius thì WD nào cũng có 1 ít nên tầm ảnh hưởng tăng khá nhiều.

    Đi với Resentful spirit trong PvP là GG :)).
     
  18. Amidas

    Amidas $ Công tử bột $ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/6/03
    Bài viết:
    7,446
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Buồn...Bar đã thành phế nhân...
     
  19. june_liht

    june_liht Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/9/08
    Bài viết:
    459
    Nơi ở:
    Hà Nội
    game dù j cũng là game offline mà.
    blizzard chia rõ ràng tính năng các char ra chưa hẳn đã hay :))
    cá nhân mình nghĩ game này thì làm nông dân cắm mặt chơi 1 mình là chính thế nên xây dựng kiểu dps tốt lên, farm tốt lên sẽ hợp lý hơn là chia rõ ràng tính năng các char.
    đặc tính các char chỉ nên lưu ý khi pvp.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/9/13
  20. maxkiell

    maxkiell Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/7/10
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Diablo 3 & Path of exile & Csgo
    Game này off mới sợ đó bác , sang ROS còn có guild clans ladder thì ko hiểu off ở chỗ nào , với thấy rip cái ww cũng hơi thọt cho 33, nhưng mà cũng có cái hay build 33 dps or tank như lúc trước cũng vui mà :)
     

Chia sẻ trang này