đánh maccedonia thế nào cho đúng cách

Thảo luận trong 'AOE: Rise Of Rome' bắt đầu bởi bacsi, 16/10/04.

  1. Sphinx_2488

    Sphinx_2488 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    4/8/04
    Bài viết:
    2,471
    Nơi ở:
    Broa - GMS
    đời III phải xây BE và các nhà BA , BL bao lấy ruộng , tránh cho quân địch xônh thẳng được vào ruộng
    do dân mac chạy chậm gặp bọn lạc đà Pal nó chém cho thì ... T_T
     
  2. Zeddy

    Zeddy Grande Magico Rhiannon

    Tham gia ngày:
    13/8/04
    Bài viết:
    4,051
    Nơi ở:
    Hanoi
    Mace nói chung là khá khó khăn đấy, nhưng đánh cung A với centu là ổn rồi, hoặc A với pháo. Còn thắc mắc gì nữa đâu. Ngựa R mà giở cái trò vừa bắn vừa chạy thì chẳng phải bận tâm. Nâng cấp 1 giáp tròn lên 3 rồi thì R bắn gãi ngứa mất 1 hp một phát. CHẳng cần phải đuổi làm thì, cứ xông vào nhà mà chọc hết ruộng nương. Chính vì sợ bị lùa nên mới phải đi cùng với cung A chứ.

    Pháo mace rẻ như vậy chỉ nên chơi ở đời 3 thôi, lên iron thì đánh C thần, centu thần là cool lắm rồi phải không bà con
     
  3. Jualinh

    Jualinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/1/04
    Bài viết:
    29
    Mace lên đời 4 chẳng có quân nào là đánh dc ca
    Đánh 4vs 4 o bản đồ gig thì ko đánh thắng ở đời 3 de song no len doi 4 rui thi ko can dung phao , dich chi can dung ngựa đôi cung thang dc hehe
    Do đó dánh mace phải co tài thao lược tốt thì mới có thể trụ lai dc ở đời 3 thoi!!!1

    ma cha ai danh Hoplite cua mace doi 3 cả có dúng ko hả mọi người( Đang yen lành tụ nhiên mất di 200 Wood chỉ để xay By)===> Tốn công vô ích

    Mace ma danh voi thi ko biêt phải mấy đội ruộng mới đủ

    J-h
     
  4. Jualinh

    Jualinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/1/04
    Bài viết:
    29
    Mace lên đời 4 chẳng có quân nào là đánh dc ca
    Đánh 4vs 4 o bản đồ gig thì ko đánh thắng ở đời 3 de song no len doi 4 rui thi ko can dung phao , dich chi can dung ngựa đôi cung thang dc hehe
    Do đó dánh mace phải co tài thao lược tốt thì mới có thể trụ lai dc ở đời 3 thoi!!!1

    ma cha ai danh Hoplite cua mace doi 3 cả có dúng ko hả mọi người( Đang yen lành tụ nhiên mất di 200 Wood chỉ để xay By)===> Tốn công vô ích

    Mace ma danh voi thi ko biêt phải mấy đội ruộng mới đủ

    Có ai đề ra cách đánh cua Mace o doi 4 cho tui xem nao
    XIn lỗi nếu bài viết ua tui co dụng chạm ai do!!!!
    J-h
     
  5. Sphinx_2488

    Sphinx_2488 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    4/8/04
    Bài viết:
    2,471
    Nơi ở:
    Broa - GMS
    ai bảo bác là không quân gì chiến được mace đời IV ... gặp bọn greek lên toàn catapults với helepolis thì có mà ốm đòn ... mac đánh đời III là hay hay thui ...
    dời IV thì kỵ bọn ballista
     
  6. Jualinh

    Jualinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/1/04
    Bài viết:
    29
    Sau day la trích doan UnitDetail:Mời mọi người cùng xem


    UnitNumber UnitType UnitName HitPoints Attack RateOfFire Range Speed Armor Shield Special Cost Advantage Comment

    1 Infantry Clubman 40 3+7 0.67 1 1.06 0+6 0+3 50F
    2 Infantry Axeman 50 5+7 0.67 1 1.06 0+6 0+3 50F
    3 Infantry Short Swordsman 60 7+7 0.67 1 1 1+6 0+3 35F, 15G Roman (+33% ROF)
    4 Infantry Broad Swordsman 70 9+7 0.67 1 1 1+6 0+3 35F, 15G Roman (+33% ROF)
    5 Infantry Long Swordsman 80 11+7 0.67 1 1 2+6 0+3 35F, 15G Choson (+80 HP), Roman (+33% ROF)
    6 Infantry Legion 160 13+7 0.67 1 1 2+6 0+3 35F, 15G Choson (+80 HP), Roman (+33% ROF)
    7 Infantry Hoplite 120 17+7 0.67 1 1.36 5+6 0+3 60F, 40G Greek (+30% speed), Carthage (+25% HP), Macedonia (+2 Shield)
    8 Infantry Phalanx 120 20+7 0.67 1 1.36 7+6 0+3 60F, 40G Greek (+30% speed), Carthage (+25% HP), Macedonia (+2 Shield)
    9 Infantry Centurion 160 30+7 0.67 1 1.36 8+6 0+3 60F, 40G Greek (+30% speed), Carthage (+25% HP), Macedonia (+2 Shield)
    10 Cavalry Scout 60+9 3+7 1.11 1 0.6 0+6 0 Excellent Sight Range 100F Yamato (-25% cost)
    11 Cavalry Chariot 100+15 7+7 0.71 1 0.6 0+6 0 3x damage vs. priest, Resist Conversion 40F, 60W Egyptian (+33% HP)
    12 Cavalry Cavalry 150+23 8+7 0.77 1 0.6 0+6 0 add 5 damage vs. infantry 70F, 80G Yamato (-25% cost)
    13 Cavalry Heavy Cavalry 150+23 10+7 0.77 1 0.6 1+6 1 add 5 damage vs. infantry 70F, 80G Yamato (-25% cost)
    14 Cavalry Cataphract 180+27 12+7 0.77 1 0.6 3+6 1 add 5 damage vs. infantry 70F, 80G Yamato (-25% cost)
    15 Cavalry Mercenary 170 10+7 0.77 0+1 0.6 0+6 1 add 5 damage vs. infantry 0 Placed in scenario editor
    16 Cavalry War Elephant 600 15 1.5 1 1.5 0+6 0 Attacks all adjacent units 170F, 40G Persian (+50% speed), Phoenician (-25% cost), Carthage (+25% HP)
    17 Cavalry Camel Rider 125 6+7 1.5 1 0.6 0+6 0 add 8 attack vs. horse units, 4 vs. chariots 70F, 60G Palmyra (+25% speed) Rise of Rome unit
    18 Cavalry Scythe Chariot 120+18 9+7 0.71 1 0.6 2+6 0 2x damage vs. priest, attacks adjacent units 40F, 60W Egyptian (+33% HP) Rise of Rome unit
    19 Cavalry Armored Elephant 600 18 1.5 1 1.5 2+6 1 Attacks all adjacent units 170F, 40G Persian (+50% speed), Phoenician (-25% cost), Carthage (+25% HP) Rise of Rome unit
    20 Archer Bowman 35 3+1 0.7 5+3 0.98 0+6 0 40F, 20W Assyrian (+40% ROF), Hittite (+1 attack)
    21 Archer Improved Bowman 40 4+1 0.7 6+3 0.98 0+6 0 40F, 20G Assyrian (+40% ROF), Hittite (+1 attack)
    22 Archer Composite Bowman 45 5+1 0.7 7+3 0.98 0+6 0 40F, 20G Minoan (+2 range)
    23 Archer Chariot Archer 70+10 4+1 0.66 7+3 0.6 0+6 0 3x damage vs. Priest, Resist conversion 40F, 70W Assyrian (+40% ROF), Hittite (+1 attack), Egyptian (+33% HP)
    24 Archer Horse Archer 60+9 7+1 0.66 7+3 0.52 0+6 2 50F, 70G Hittite (+1 attack), Yamato (-25% cost)
    25 Archer Heavy Horse Archer 90+13 8+1 0.66 7+3 0.47 0+6 2 50F, 70G Hittite (+1 attack), Yamato (-25% cost)
    26 Archer Elephant Archer 600 5+1 0.66 7+3 1.5 0+6 0 180F, 60G Persian (+50% speed), Phoenician (-25% cost), Carthage (+25% HP), Hittite (+1 attack)
    27 Siege Ballista 55 40+1 0.33 3, 9+2 1.64 0 0 100W, 80G Macedonia (-50% cost)
    28 Siege Helepolis 55 40+1 0.67 3, 10+2 1.64 0 0 100W, 80G
    29 Siege Stone Thrower 75 50+1 0.2 2, 10+2 1.5 0 0 Damage Radius 180W, 80G Hittite (2x HP), Sumerian (+50% ROF), Macedonia (-50% cost) In Rise of Rome, Catapults have reduced effect for Ballistics
    30 Siege Catapult 75 60+1 0.2 2, 12+2 1.5 0 0 Damage Radius 180W, 80G Hittite (2x HP), Sumerian (50% ROF) In Rise of Rome, Catapults have reduced effect for Ballistics
    31 Siege Heavy Catapult 150 60+1 0.2 2, 13+2 1.5 0 0 Damage Radius 180W, 80G Hittite (2x HP), Sumerian (50% ROF) In Rise of Rome, Catapults have reduced effect for Ballistics
    32 Siege Slinger 25 2+3 1.5 4+2 1.14 0 2+3 add 2 damage vs. archers 40F, 10S Rise of Rome unit
    33 Ship Fishing Boat 45 0 0 0 0.82 0 0 Fish, 2x Conversion resist 50W Minoan (-30% cost), Yamato (+30% HP)
    34 Ship Fishing Ship 75 0 0 0 0.82 0 0 Fish, 2x Conversion resist 50W Minoan (-30% cost), Yamato (+30% HP)
    35 Ship Trade Boat 200 0 0 0 0.6 0 0 Trade, 2x Conversion resist 100W Minoan (-30% cost), Yamato (+30% HP), Palmyra (2x gold capacity)
    36 Ship Merchant Ship 250 0 0 0 0.47 0 0 Trade, 2x Conversion resist 100W Minoan (-30% cost), Yamato (+30% HP), Palmyra (2x gold capacity)
    37 Ship Raft 40 0 0 0 0.82 0 0 Transport, 2x Conversion resist 0 Minoan (-30% cost), Yamato (+30% HP), Carthage (+30% speed) Placed in scenario editor
    38 Ship Light Transport 150 0 0 0 0.82 0 0 Transport, 2x Conversion resist 150W Minoan (-30% cost), Yamato (+30% HP), Carthage (+30% speed)
    39 Ship Heavy Transport 200 0 0 0 0.82 0 0 Transport, 2x Conversion resist 150W Minoan (-30% cost), Yamato (+30% HP), Carthage (+30% speed)
    40 Ship Scout Ship 120 5+1 0.66 5+3 0.64 0 0 2x Conversion resist 135W Yamato (+30% HP), Minoan (-30% cost), Hittite (+4 range), Greek (+30% speed)
    41 Ship War Galley 160 8+1 0.66 6+3 0.64 0 0 2x Conversion resist 135W Yamato (+30% HP), Minoan (-30% cost), Hittite (+4 range), Greek (+30% speed)
    42 Ship Trireme 200 12+1 0.66 7+3 0.64 0 0 2x Conversion resist 135W Yamato (+30% HP), Minoan (-30% cost), Hittite (+4 range), Greek (+30% speed), Persia (+50% ROF)
    43 Ship Catapult Trireme 120 35+1 0.2 9+2 0.86 0 0 2x Conversion resist, Damage radius 135W, 75G Phoenician (+65% ROF), Yamato (+35% HP), Minoan (-30% Cost)
    44 Ship Juggernaught 200 35+1 0.2 10+2 0.86 0 0 2x Conversion resist, Damage radius 135W, 75G Phoenician (+65% ROF), Yamato (+35% HP), Minoan (-30% Cost)
    45 Ship Flying Dutchman 200 40+1 0.2 10+2 0.82 0 0 2x Conversion resist, Damage radius 0 Phoenician (+65% ROF), Yamato (+35% HP) Placed in scenario editor, or use cheat (flying dutchman)
    46 Ship Fire Galley 200 24+6 1 1 0.6 0 0 2x Conversion resist 115W, 40G Carthage (+25% attack) Rise of Rome unit, Not Available in Full Tech Tree
    47 Civilian Blind Lame Priest 25+25 0 0 0 0 0 0 Heal 0 Placed in scenario editor
    48 Civilian Villager 25+40 3+7 0.67 1 1.2 0 0 Build/Gather 50F Assyria (+30% speed), Yamato (+30% speed), Sumeria (+15 HP), Shang (-30% cost), Palmyra (+1 armor) Palmyra has +20% efficiency and +50% cost
    49 Civilian Priest 25+25 0 1.5 10+3 1.68 0 0 Convert/Heal 125G Babylonian (-30% rejuv. time), Egyptian (+3 range), Choson (-30% cost) Recharge in 52 seconds
    50 Building Watch Tower 100+20 3 0.66 5+3 0 0 0 Resistant to attack 150S Babylonian (2x HP), Choson (+2 range), Roman (-50% cost)
    51 Building Sentry Tower 150+30 4 0.66 6+3 0 0 0 Resistant to attack 150S Babylonian (2x HP), Choson (+2 range), Roman (-50% cost)
    52 Building Guard Tower 200+40 6 0.66 7+3 0 0 0 Resistant to attack 150S Babylonian (2x HP), Choson (+2 range)
    53 Building Ballista Tower 200+40 20 0.66 7+3 0 0 0 Resistant to attack 150S Babylonian (2x HP), Choson (+2 range)
    54 Building Small Wall 200+40 0 0 0 0 0 0 Resistant to attack 5S Babylonian (2x HP), Shang (2x HP)
    55 Building Medium Wall 300+60 0 0 0 0 0 0 Resistant to attack 5S Babylonian (2x HP), Shang (2x HP)
    56 Building Fortification 400+80 0 0 0 0 0 0 Resistant to attack 5S Babylonian (2x HP), Shang (2x HP)
    57 Building Farm 50+10 0 0 0 0 0 0 Resistant to attack, Food source 75W Sumerian (2x production), Minoan (+25% production), Roman (-15% cost) Persia has farm penalty (removed in ROR)
    58 Building House 75+15 0 0 0 0 0 0 Resistant to attack, Allows unit creation 30W Roman (-15% cost)
    59 Building Barracks 350+70 0 0 0 0 0 0 Resistant to attack, Creates units 125W Roman (-15% cost)
    60 Building Dock 350+70 0 0 0 0 0 0 Resistant to attack, Creates units 100W Roman (-15% cost)
    61 Building Granary 350+70 0 0 0 0 0 0 Resistant to attack, Drop Site 120W Roman (-15% cost)
    62 Building Storage Pit 350+70 0 0 0 0 0 0 Resistant to attack, Drop Site 120W Roman (-15% cost)
    63 Building Archery Range 350+70 0 0 0 0 0 0 Resistant to attack, Creates units 150W Roman (-15% cost)
    64 Building Stable 350+70 0 0 0 0 0 0 Resistant to attack, Creates units 150W Roman (-15% cost)
    65 Building Market 350+70 0 0 0 0 0 0 Resistant to attack 150W Roman (-15% cost)
    66 Building Government Center 350+70 0 0 0 0 0 0 Resistant to attack 175W Roman (-15% cost)
    67 Building Temple 350+70 0 0 0 0 0 0 Resistant to attack, Creates units 200W Roman (-15% cost)
    68 Building Academy 350+70 0 0 0 0 0 0 Resistant to attack, Creates units 200W Roman (-15% cost)
    69 Building Siege Workshop 350+70 0 0 0 0 0 0 Resistant to attack, Creates units 200W Roman (-15% cost)
    70 Building Town Center 600+120 0 0 0 0 0 0 Resistant to attack, Creates units, DS 200W Roman (-15% cost)
    71 Building Wonder 500+100 0 0 0 0 0 0 Resistant to attack, Wins Game 1000 WFSG
    72 Hero Corlis 100 6 0.67 1 1.2 0 0 0 Assyrian (+30% speed), Yamato (+30% speed), Sumerian (+15 HP), Palmyra (+1 armor) Villager
    73 Hero Herisfon 150 9 0.67 1 1.2 0 0 0 Assyrian (+30% speed), Yamato (+30% speed), Sumerian (+15 HP), Palmyra (+1 armor) Villager
    74 Hero Perseus 100 10 0.7 7 0.98 6 0 0 Assyrian (+40% ROF), Hittite (+1 attack), Minoan (+2 range) Composite Bowman
    75 Hero Tiberius 250 15 0.71 1 0.6 0 0 0 Egyptian (+33% HP) Chariot
    76 Hero Jason 180 20 0.67 1 1 0 0 0 Infantry
    77 Hero Xerxes 200 20 0.67 1 0.94 3 0 0 Short Swordsman
    78 Hero Alexander 400 22+7 0.77 1 0.6 1+6 0 0 Cavalry
    79 Hero Hector 350 25+7 0.77 1 0.6 2+6 1 0 Cavalry
    80 Hero Amon Ra 150 0 1.5 12 1.24 0 0 Convert/Heal 0 Babylonian (-30% rejuv. time), Egyptian (+3 range) Priest, Recharge in 52 seconds
    81 Hero Mor Havoc 180 0 1.5 12 1.24 0 0 Convert/Heal 0 Babylonian (-30% rejuv. time), Egyptian (+3 range) Priest, Recharge in 52 seconds
    82 Hero Archimedes 25 0 0 0 1.24 0 0 Heal 0 Rise of Rome unit, Priest
    83 Hero Caesar 350 15+7 0.77 1 0.47 5+6 2 0 Rise of Rome unit, Cavalry
    84 Hero Hannibal 600 20 1.5 1 1.04 4+6 1 Attacks all adjacent units 0 Persian (+50% speed), Carthage (+25% HP) Rise of Rome unit, Elephant
    85 Hero Mark Antony 300 20+7 0.67 1 1 6+6 6+3 0 Rise of Rome unit, Short Swordsman
    86 Hero Scipio 250 12+7 0.77 1 0.47 2+6 1 0 Rise of Rome unit, Cavalry
    87 Hero Vercingetorix 350 25+7 0.77 1 0.6 2+6 1 0 Rise of Rome unit, Cavalry
    88 Hero Mirror Tower 400 100 8.2 17 0 0 0 Resistant to attack 0 Choson (+2 range), Babylonian (2x HP) Rise of Rome unit, Tower
    89 Hero Zenobia's Tower 1000 40+1 0.66 10+3 0 0 0 Resistant to attack 0 Choson (+2 range), Babylonian (2x HP) Rise of Rome unit, Tower
    90 Hero Cleopatra's Barge 500 60+1 2.8 10+3 0.56 0 0 2x Conversion resist, Damage radius 0 Rise of Rome unit, Juggernaught
     
  7. Jualinh

    Jualinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/1/04
    Bài viết:
    29
    Sory tui viet cho ay nham
    Ma phai viết là Mace len doi 4 ko có quân nào ra hồn cả
    Chứ các quân khac con co Pháo to &Pháo nhỏ
     
  8. sorrowdragon

    sorrowdragon Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    24/7/04
    Bài viết:
    1,093
    Nơi ở:
    Theatre of Dreams
    Ông này post 2 bài 1 lúc nè ,ko sợ bị trừ mp hả ? Ông bảo ko ai đánh hoplite của mace đời 3 á ? Vì sợ tốn 200 gỗ ư ,thế thì khác gì bảo ko đánh cả pháo ,vì nhà pháo cũng mất 200 gỗ mà ,ko tận dụng những lợi thế đó thì ông định đánh con gì đây ?
    Còn đời 4 thì mace để 1 ít cung A ở nhà để bao ruộng còn đâu xây centurion ra mà chiến , centurion của mace giáp tên cộng 5 chẳng sợ cung bắn ,mà quân cận chiến thì ngựa đôi bị chọc chết ngay, legion đông nhưng vẫn thua centu ,chỉ có voi thần nếu đi với số lượng đông chắc còn đương cự được.Nói chung đời 4 mace sợ nhất quân nào có heropolis 10+2 thôi.
     
  9. Jualinh

    Jualinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/1/04
    Bài viết:
    29
    AI bảo là ko dánh pháo ha .Mà đã danh phao rui thi lấy đâu ra Wood xây By nua ha!!
     
  10. Jualinh

    Jualinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/1/04
    Bài viết:
    29
    DÁnh mace ma cứ lo ở nhà thủ cho chắc thi Dồng minh của ông chạy đến nhà ông như di chợ nhỉ!!
    Tui dang bảo la Mace đánh 4vs 4 in gig map co ma : Mace chỉ dc mot luc o doi 3 thui ' sau do ma kô len manh de choi voi gỡ gạc lại thi coi như thua luôn rui.
    Mace cậy co centu vô địch thử hỏi có chống dc: Cung A +CÂptpul ko
     
  11. Zeddy

    Zeddy Grande Magico Rhiannon

    Tham gia ngày:
    13/8/04
    Bài viết:
    4,051
    Nơi ở:
    Hanoi
    đúng là điên hết cả rồi. loạn hết cả rồi. Cung A đông đến mấy cũng không chơi lại được centu của mace vì giáp chống tên quá trâu. Cung A bắn như gãi ngứa 1-2 hp một phát thì làm được cái trò gì.
    Ông Jua toàn phát biểu linh tinh, chẳng ra cái gì hết. Ông bít nó làm ra con centu để làm gì không ? Tự nhiên để centu một mình một nhà BY cho rộng rãi àh. Dùng centu đánh cung A là ổn nhất, cung A không bao giờ có thể chơi lại centu mace kể cả số lượng đông đến số lượng ít. Ông nào mà chơi kiểu chày bửa, vừa bắn vừa chạy thì cứ lao vào nhà mà chọc việc gì phải đuổi, mà kể cả chạy, cung A chạy nhanh hơn centu là bao nhiêu ?
    Lại cũng chính về để centu mạnh thế, microsoft mới làm thêm con heavy horse archer , helepolis chống lại centu. Lại còn có thêm heavy catapult để chơi lại horse archer, helepolis...nói chung là unit nào cũng có khắc tinh..thế thôi.
    Mace đánh đời 2 3 4 đều được cả, chẳng phải bàn cãi gi cả. Nếu ông xác định được địch chơi cung A thì yên tâm mà mài BY.
     
  12. tran hien

    tran hien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    14/6/04
    Bài viết:
    544
    nhưng liệu xọc của ông có chơi lại cung A đứng dầy đặc không mà nói =)) dù giáp chống tên của mac nhiều nhưng lại đi rất chậm nên khi đi chưa vào đến nơi coá khi lại tử ẹo mất rùi =)) chơi mac cứ cung A bắn đá là hay nhất nếu muốn đánh nhanh thì chơi c chém cũng được thê nha bác reddy
     
  13. lina_angel!

    lina_angel! Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/10/04
    Bài viết:
    147
    Nơi ở:
    1 nơi rất chi là lãng mạn
    chính xác thì 40 cung a mới giết được từ 12 sọc xiên trở suống còn nếu sọc xiên mà từ 15 trở lên thì 100% là sọc siên thắng
     
  14. chicken_vt

    chicken_vt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/10/04
    Bài viết:
    38
    xọc đời 3 thì không đánh lại cung A đâu .tôi nghĩ Mac thì đời 3 cứ đem cung A với bắn đá đi mà dẹp bản đồ thôi.lên đời 4 hãy chơi xọc .nhưng quân Mac mà gặp bọn có pháo thẳng lên thần thì không có cách gì chống lại được
    ai có cach nào dùng Mac đánh dược Mioan đời 4 không
     
  15. langgiangboy

    langgiangboy T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/9/03
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    AZUMA NINJA clan
    ủng hộ luôn xọc đời ba không ăn được cung A kể cả Mac cũng thế cung A bắn nhanh vãi hàng ra chịu sao được giáp trâu nhưng đi như rùa ấy thì tải làm sao được
     
  16. H_J

    H_J Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/10/04
    Bài viết:
    67
    Nơi ở:
    hanoi
    chỉ co cái kiểu chơi o quê người ta mới Bảo là mace co centu vo địch thôi
    Mace ma ko lên đời sớm hơn đối thủ thì chỉ còn nước chạy như vịt , dân hối hả chạy đâm đầu vào nhau ma tư vẫn di cho nhanh kết thúc trận
    + Sau khi dá bảo vệ d nhà minh đênphut thú 16-1 la f bắt đầu đem pháo đi đánh tới tấp
    chỉ tội 2 loại quân di chậm mà đi cùng nhau thì bi ngụa R no chan cho chết hết( may ra len 7+2 sớm mới dich lại dc ngưa R )
    + Con Mace đơi 4 thi chi còn Voi + cen tu là có thể chơi dc thui
    trong khi - Nuôi voi tốn thịt, lai chay chậm
    -Centu nhiều khiên cũng lại chạy chậm
    ==> Dich chỉ cân sử dung 1 trong 2 loai pháo dòi 4 là có thể chống duọc ngay thoi
    Có ai bao là Cung A + Captapul (Phao C to) là ko chống dc centu của mace nào , có cân thử ko tui luôn sẵn sàng hihì
     
  17. langgiangboy

    langgiangboy T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/9/03
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    AZUMA NINJA clan
    Mac chơi cung A chọi lại cung A cũng ổn lại có phảo rẻ như cho ấy đúc ra mà chơi lại cung A ,Xiên chỉ chơi khi nó chơi lạc đà ,,cavarly,,chariot hay cái gì đại loại thế thôi
     
  18. xong_vao

    xong_vao Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/10/04
    Bài viết:
    321
    Nơi ở:
    no city
    các bác bàn về cái này làm gì
    phí thời gian chomấy cái topic zớ dẩn làm gì
    co mod nàp đập đi thôi
     
  19. lina_angel!

    lina_angel! Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/10/04
    Bài viết:
    147
    Nơi ở:
    1 nơi rất chi là lãng mạn
    ai bảo các bạn như vậy xét về hiệu quả sử dụng thì cen hay hơn cung a nhiều đặc biệt là cen của ma ..
    cen tuy chạy chậm nhưng một khi đã lên thần rồi thì vô địch ...lúc này chỉ có pháo b với ssố đông thì mới có thể chống lại cen được thôi còn lại các đội quân khác k đủ trình độ để chống lại đội quan vô địch này nhất là khi vàng trở nên khan hiếm
     
  20. LargeThanLife

    LargeThanLife Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/4/03
    Bài viết:
    702
    Nơi ở:
    Thế Giới Của Toon
    Nếu A mà đông thì Cen ko địch lại đâu, nó có giáp chống tên thì ta lên mũi tên chứ sao. Với lại chơi Cen thì sao mà bo nhà được, ngựa R nó phất một phát vào chăn dân thì Cen cứ gọi là đuổi mệt nghỉ. Chống lại A phương pháp tốt nhất là pháo thôi, nó ném phát rạp luôn mấy tên. Đánh mac đời 3 tốt nhất cứ cung A đi với pháo, lên được đời 4 thích thì chơi Cen hoặc sang thì chơi luôn cung C
     

Chia sẻ trang này