[Demo Game]Hiệu ứng slow time (like the matrix)

Thảo luận trong 'Demo - Project' bắt đầu bởi >VoDich<, 30/6/06.

  1. XxKonanxX

    XxKonanxX Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/12/05
    Bài viết:
    883
    Nơi ở:
    _Rune Midgart_
    bố hiểu con chết liền á .
    ông ko nghe tui nói tới 3 sprite à
    2 sprite từ 1 object
    1 sprite từ 1 obejct khác .
    draw sao cho sprite đơn đó nằm trên và nằm dưới 2 sprite kia .
    cái này em biết rùi , bác khỏi bày nhá .
     
  2. bullno1

    bullno1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/4/06
    Bài viết:
    221
    Hả?Đang 2 hóa 3 là sao?Nằm trên và nằm dưới có nghĩa là nằm giữa đúng ko?Thôi,ông làm đc rồi thì tốt,tôi chả hiểu gì cả 8-} 8-}
     
  3. ogizine

    ogizine Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/04
    Bài viết:
    227
    uhm giao này nghỉ hè một cách toàn diện ^_^
     
  4. >VoDich<

    >VoDich< Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/1/05
    Bài viết:
    919
    Nơi ở:
    Can Tho
  5. Sand_Triangle

    Sand_Triangle Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/12/05
    Bài viết:
    496
    Mình có ý tưởng cho 1 game hành động, nhân vật sử dụng bulletime để làm chậm thời gian (nhưng không làm chậm mình) để đánh. Cái này có áp dụng được không :-s
     
  6. >VoDich<

    >VoDich< Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/1/05
    Bài viết:
    919
    Nơi ở:
    Can Tho
    {@:

    được bạn ơi :D ---------------------------------------, có gì cần cứ post đây nhé :D

    :@}
     

Chia sẻ trang này