Không đúng. Thông thường để giải trí người ta hay chơi game off đặc biệt nhẹ nhàng chứ ít khi muốn rớ tới game online. Vì sao ? Vì game online là một môi trường phức tạp và đòi hỏi tính cạnh tranh, đặc biệt là nó yếu về tính giải trí. Bạn có thể chơi 1 game offline hay như resident Evil ,hồi hộp chiêm ngưỡng nội dung game. Và để đó chừng nào rành tiếp tục cuộc chơi. Còn online, bạn log vào sẽ cảm thấy chán nản vì game thực chất ko có nội dung hay cái gì lôi cuốn ngoài việc chạy qua chạy lại cày LV. Còn việc làm quen, kết bạn... nói thật bạn ra yahoo chat còn tiện hơn đỡ mất thời gian bắt chuyện với ai đó rồi bị nó chửi te tua vì cản trở nó luyện LV. Nếu bạn đi làm mệt mỏi, hay căng thẳng, xi tret gì đó, rất ít khi bạn lại chui đầu vào 1 game online dạng MMORGP nào đó, tôi nío có phải ko nhỉ ? Ngay cả game offline cũng phải cày. Bạn muốn "phá băng" 1 game mất trung bình 3 tháng. Chơi tà tà thì có khi nửa năm. Nếu bạn thấy chán phải cày thì tại sao lại chơi làm gì ? Nếu cảm thấy kho khăn, cực nhọc, tốn thời gian...cứ tốt nhất bỏ chơi, chơi mà thấy khổ như thế còn đâu gọi là giải trí nữa. Các game MMORPG chiều sâu và nội dung nó kém xa game offline, chính vì vậy nó phải kéo dài thời gian cày LV ra để giữ chân khách. Nếu nó cho bạn từ 3- nửa năm để "phá băng" thì liệu nó có thu nổi tiền vốn không một khi bạn đã chơi chán chê rồi kiếm 1 game online khác ? Game offline nó làm game xong là ngưng -> bán disc. Còn game online phải vận hành một đội duy trì dịch vụ cho bạn, tốn thêm 1 khoảng to hàng tháng, làm giống offline thì nó lỗ trỏng tỷ.
ông kia lại ngịch rồi =.= Clarious nói đúng đó, cãi nhau làm gì cho mệt, mấy ông BOT vẫn BOT, chửi mấy ổng đã tay thì cũng chả thay đổi gì ...
Không có bot : thời gian ngồi nét nhiều hơn, ảnh hưởng học tập, sức khỏe, nặng thì dẫn tới đột quỵ. Bot không thể thiếu đối với các con trâu cày, làm cho game không còn là giải trí nữa ::(
bài viết hay, hay trên lý thuyết. Làm thế nào để thực tế đi đôi với lý thuyết, Lý thuyết làm đón bẩy, thực tế chứng minh, lý thuyết và thực tế luôn song hành cùng nhau, có khi mãi mãi chúng chẳng gặp bao giờ, lý thuyết luôn đúng, thực tế luôn không sai, vậy ta theo lý thuyết hay theo thực tế, cái nào có lợi hơn. Lý thuyết thực tế lúc hỗ trợ nhau, lúc chống lại nhau cán cân công lý ở đâu, cuộc đời đầy bất công,không thể xa rời lý thuyết không thể hủy bỏ thực tế bên mình, ai giúp tôi tìm ra ánh sáng và ai chỉ tôi đường tới vinh quang và mình đang nói gì nhỉ , khùng mất rồi X(
Điều này chỉ đúng đối với những game HQ và TQ theo thể loại "cày cuốc" mà thôi. Những game phương Tây mà đặc biệt là những game hiện tại điều này là hoàn toàn sai lầm. Những game phương Tây thường được thiết kế sao cho người chơi có tất cả các lựa chọn tùy thuộc vào thời gian rảnh rỗi cho phép. Người chơi có thể log vao chơi 15-20 phút mà vẫn hoàn tất được một cái gì đó. Người chơi cũng có thể chơi nhiều nhiều giờ và hoàn tất một cái gì đó lớn hơn. Đây là khác biệt về cơ bản trong game design giữa các MMORPG phương Tây và các MMORPG của HQ và TQ. Các game MMORPG phương Tây thường được phát triển trong một thời gian rất lâu, thường là 4-5 năm tùy vào mức độ của game và các nội dung (contents) trong game lúc phát hành đủ phong phú để người chơi không phải "cày" mà vẫn có cái để làm và thưởng thức. Các game HQ và TQ được làm với thời gian ngắn hơn rất nhiều, chụp giật hơn, "mỳ ăn liền" hơn rất nhiều do đó khi phát hành, lượng nội dung (contents) thường là rất ít và do đó phải được thiết kế đặt rắt nặng vào phần cày cuốc. Một game offline theo thể loại RPG thường thì cái cốt truyện chính chỉ dài khoảng chừng 40 giờ chơi là nhiều. Tôi thấy rất ít game có cốt truyện chính dài hơn 40 giờ. Do đó, để chơi từ đầu đến cuối theo cốt truyện chính thì chẳng có game offline nào cần đến 3 tháng cả trừ khi mỗi ngày bạn chơi 1 phút tức là 1/60 giờ thì đúng là phải cần đến khoảng 3 tháng thật Nếu bạn cho rằng MMORPG chiều sâu và nội dung kém xa các game offline thì bạn cần phải chơi một vài game MMORPG có chất lượng thì mới thấy được nội dung và chiều sâu nó khủng khiếp đến thế nào ví dụ nhé Everquest, Dark Age of Camelot, World of Warcraft, Final Fantasy XI... Tất cả những game trên để thưởng thức được tất cả các nội dung của nó nếu như bạn bắt đầu chơi từ đầu đều phải tính thời gian bằng nhiều năm trở lên, đặc biệt là FFXI. Nội dung trong FFXI kể cả độ hay của cốt truyện không thua bất cứ một game Final Fantasy Offline nào trong khi chiều sâu và khối lượng của nội dung thì lại nhiều hơn rất nhiều so với bất cứ một game Final Fantasy Offline nào. Tôi đã từng ước tình nếu như bạn chơi đều đặn chừng 2-4 giờ mỗi ngày, không bỏ một ngày nào kể cả lễ tết thì để có thể tạm gọi là thưởng thức được đầy đủ FFXI bạn cần ít nhất là 3 năm, đây là tạm gọi là đầy đủ chứ không phải tất cả nhé.
viết càng dài tớ càng lười đọc tin chắc mấy người khác cũng thế, thế là 2 bên cứ viết thật dài để bảo vệ ý kiến của mình trong khi không thèm đọc bài của bên kia ---> cãi nhau ---> spam :'>
Ối trời, nếu muốn giải trí thực sự, hay chơi một game vô cùng đáng chơi, muốn xài bot cũng hay ko muốn xài bot cũng được. Tui biết đó là game thực tế á. Cốt truyện à phiêu du, chơi cả đời không thấu hiểu hết, giải trí thì vô tư: cafe, phim ảnh, hẹn hò, tán dóc, thậm chỉ cả yêu đương. Còn muốn được thử thách đấu trí, thích xài mưu mẹo, thích tính toàn thì có sẵn đây. Bước vào thương trường, hơi bị hay đó....mình đang viết gì vậy nhỉ?
__ Cũng đúng 1 phần , nhưng đó là do nhận thức của mỗi người chơi , nếu biết chơi hợp lí và quan tâm đến sức khỏe thì sẽ không có chuyện đột quị đâu . Cái gì cũng có 2 mặt , nên nhìn cả 2 phía
Chơi game mà cũng bị đi tù chắc gamer chạy hết quá, auto-bot đã là ko hay nhưng người ta lại thích xài, vì nó tiện lợi và làm cho người ta nhanh chóng....chán game===>nghỉ=====>đỡ tốn xiền
1. Bác Hồ: Học, học nữa, học mãi 2. Vinagame: Bot, bot nữa, bot mãi 3. gamer VN: Dốt, dốt mãi ..dốt dài dài
@TrinhNhanKhuong: coi như mod thạch sanh trả lời hộ tớ rồi nhé Nói chung về bot chỉ là quan niệm ra sao cho đúng thôi, chẳng hạn như dùng bot là coi như đã vi phạm điều khoản với NPH và coi như bị bắt thì hết ý kiến, chứ bot bị bắt mà còn năn nỉ, lí lẽ vớ vẩn thì chả hay ho gì, hay quan niệm chơi game là phải có bot mới chơi cũng là sai lầm Ngược lại quan niệm về botter là những người trình thấp chỉ biết dựa vào bot, suốt ngày ngồi bên màn hình nhìn nhân vật của mình chạy đi cũng là sai lầm, đó là hình thức thấp nhất của bot... Quay lại chủ đề chính, việc bắt kia là đúng vì nó đã vi phạm pháp luật, tuy nhiên đến 6 năm hình như hơi quá, dù gì cũng là dân kĩ thuật có tài mà cho người ta vào tù 6 năm thì còn gì là tuổi xuân nữa