Diablo 3 công bố danh sách item

Thảo luận trong 'Diablo' bắt đầu bởi hell_buffalo, 23/9/11.

  1. Muay

    Muay Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    13/6/05
    Bài viết:
    702
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Nhưng mà nói thật là tui cũng thấy cấy kiếm đó quen quen. Trong anime, manga hay game gì đó không nhớ nổi?
     
  2. columb

    columb Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/06
    Bài viết:
    497
    cái kiếm đó mình thấy giống cây angel GS trong game online granado ^_^
     
  3. tan_trung_thien

    tan_trung_thien Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/6/05
    Bài viết:
    1
    Diablo có trước MU đấy ;))
    Diablo được xem là tiền thân của các loại game nhập vai hiện nay :D
     
  4. idccorpitv

    idccorpitv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/9/11
    Bài viết:
    2
    Nhìn bộ item mới chất hơn hẳn :) I like item new
     
  5. CACC

    CACC Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/2/06
    Bài viết:
    5,561
    Nơi ở:
    epic7
    đồ đẹp quá, càng lúc càng muốn mua về chơi :((
     
  6. NOIR7410

    NOIR7410 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/7/05
    Bài viết:
    561
    Tui có thắc mắc về các chỉ số trên vũ khí, mọi người giải thích hộ với vì nhiều lúc còn nhầm lẫn. Lấy ví dụ cây kiếm này http://us.battle.net/d3/en/item/azurewrath có 3 dòng:

    249.2–258.0 DPS
    (88–91) to (207–213) Damage
    1.52–1.53 Attacks Per Second

    nó có tác dụng thế nào? Đối với các class có hiệu quả ra sao?
     
  7. Hyunbo

    Hyunbo Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/9/09
    Bài viết:
    7,166
    Nơi ở:
    HCM
    DPS là damage gây ra cho quái trong mỗi giây đó pác giai :@)
    Còn Attacks Per Second là gì thì ko rõ :-?
     
  8. Maelis

    Maelis Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Dream World
    Attacks Per Second là số lần đánh trong 1s, có thể hiểu nôm na là Attack Speed, APS càng cao thì bạn càng đánh nhanh :D.
     
  9. Kai1411

    Kai1411 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    10/8/08
    Bài viết:
    600
    DPS = Damage Per Second: số sát thương/giây - cái này được tính với monster 0 def, tóm lại là chỉ khi nào 0 def thì mới bị ăn từng đó dmg (cái này chỉ xuất hiện trong các RPG từ khoảng năm 2004+) ~~> cái này là con số trung bình cho một quãng thời gian dài
    Damage: sát thương - cũng tính trên monster 0 def ~~> đây là giá trị cho 1 đòn đánh cụ thể, ngay khi bạn đánh thì đối phương sẽ nhận từng nè dmg (nếu 0 def) ... cái này cũng có thể được sử dụng để tính các loại dmg skill mà có op là +X% weapon dmg
    Attacks Per Second: cái này thì dễ hiểu rồi, nó là số đòn đánh trong 1s (với 1 char nude không buff từ item, skill, passive) khi tấn công bằng vũ khí đó ~~> cũng là chỉ số thống kê trên một quãng thời gian dài

    Hiểu nôm na thì: Damage*Attacks Per Second = DPS . Tuy nhiên Do Damage thường chạy từ trong 1 quãng cố định từ X tới Y nên con số này chỉ chính xác trong 1 quãng thời gian dài

    Tóm lại, theo Kai thì DPS là 1 chỉ số cần thiết trong việc training, cũng như trong các trận PvP kéo dài (giữa 2 tanker chẳng hạn)
    Còn Damage là chỉ số quan trọng hơn với các class thiên về kĩ năng úp sọt, ám sát, cái dạng Assassin tàng hình lao vào và Wiz mà tiêu chuẩn chỉ là 1 đòn kết 1 mạng người (đặc biệt là với Wiz, vì class này tốc độ chủ yếu tính theo casting speed chứ không phải attack speed... với Sin thì class này thường có Burst speed nên attack speed từ weapon cũng không cần nhiều)
    :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/9/11
  10. caygayden

    caygayden Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    21/3/08
    Bài viết:
    2,746
    Nơi ở:
    Diablo 3
    Tóm lại muốn Phồng Tôm đứa nào trong D3 thì cần phải có chỉ số Damage to, rất to :>
     
  11. Catman_vn

    Catman_vn

    Tham gia ngày:
    3/1/07
    Bài viết:
    16,636
    không biết chức năng làm chậm lại của thuộc tính băng có còn áp dụng trên Diablo III kg?

    Trước đây sức sát thương của băng tuy nhỏ hơn các thuộc tính khác (lửa, sét) nhưng bù lại sẽ làm chậm địch thủ.

    Trong diablo III tui thấy sức sát thương của thuộc tính băng khá cao (so với lửa và sét) nhưng kg biết tính làm chậm của băng có còn được duy trì kg?
     
  12. NOIR7410

    NOIR7410 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/7/05
    Bài viết:
    561
    Cám ơn bạn Kai, rất chi tiết :D
     
  13. Kai1411

    Kai1411 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    10/8/08
    Bài viết:
    600
    Nếu mà trò này giống với Torchlight, anh Mèo ạ, có khi khả năng đó vẫn còn
    Trong Torchlight em chơi thì sát thương của Băng từ weapon cũng cao ngang với các loại sát thương khác, nhưng nó không ăn trực tiếp vào máu, mà sau khi bị tấn công sẽ bị chậm đi, công thức thì có thể là thế này
    [dmg băng-res = thời gian bị chậm*số dmg/s băng trong thời gian đó] (khá giống dmg độc, nhưng độc không làm chậm) - hình như thời gian bị chậm từ weapon imbue ice mặc định là 3 sec
    Res trong Torchlight cũng không phải là % như D2, mà hình như là nó phân cấp theo số, từ X - Y res sẽ giảm bao nhiêu dmg hay sao ấy:-/
    Thời gian làm chậm cũng khác với thời gian trúng độc nữa

    ^ việc này em cũng thấy là khá ổn, vì ice cũng là 1 trong 3 elements, mà lại giảm dmg của nó đi thì thật là bựa
    Đặc trưng của các RPG thế hệ mới là các loại dmg fire & light đều có khả năng riêng mà
    >:D< geo căm tu bóc Di A Bờ Lô
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/9/11
  14. leehan92

    leehan92 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Bài viết:
    2
    nhìn đã ghê á. cho hỏi e gần mua máy.mua con nào là chiến đuộc d3. khoảng nhiêu tiền 1 con như vậy. e thank trước.
     
  15. Catman_vn

    Catman_vn

    Tham gia ngày:
    3/1/07
    Bài viết:
    16,636
    nhưng nếu vậy thì thuộc tính fire và lighning có vẽ thất thế vì chỉ đơn giản là đánh thẳng vào HP và không có thuộc tính phụ :|
     
  16. nickgibaygio

    nickgibaygio Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    31/7/05
    Bài viết:
    6,446
    Nơi ở:
    Beyond Infinity
    Đâu có đâu mèo, mỗi loại dmg đều có hiệu ứng riêng khi crit mà (mặc dù chưa được confirm trong beta =3=):
    Wiz đánh elemental cũng có các skill để hỗ trợ các loại dmg riêng:
    http://us.battle.net/d3/en/calculator/wizard#kjP!ab!ZcZ
    Arcane slow, Frost slow, Fire thì tăng tổng dmg 15%, etc
     
  17. Nazgul_blr

    Nazgul_blr Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/5/05
    Bài viết:
    28,089
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Min
    [​IMG]
     
  18. [L]imited

    [L]imited C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/7/08
    Bài viết:
    1,644
    Nơi ở:
    [ ] ^ X O
    ^ rất biểu cảm đấy bác naz =)
     
  19. Maelis

    Maelis Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Dream World
    LOL, người ta tranh cãi xong hết cách đây vài tuần rồi tự dưng đâu ra chui vào phán cho cái hình, có duyên ghớm!
     
  20. Nazgul_blr

    Nazgul_blr Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/5/05
    Bài viết:
    28,089
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Min
    -tại vì cả vài tuần nay ko rảnh để vào la liếm bạn ạ, có vấn đề gì ko bạn? Với mấy ng` có thời gian stalk cái forum thì tin này cổ đại rồi nhưng mà với mình thì mình mới đọc ngày hôm qua thôi =), ít ra mình vào topic cũng đọc từ trên xuống dưới đàng hoàng chứ ko như nhiều bạn bắn vào cái topic canh mấy bài cuối mà chém =).
    -còn chuyện thông tin wep của D3 thì nói thật ko khác 1 game mình mới quit cách đây ko lâu là mấy, chỉ cần biết vài thông tin là được rồi và cũng ko có ý kiến gì vì mọi thứ rõ ràng quá còn gì? =).
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/10/11

Chia sẻ trang này