http://us.battle.net/d3/en/profile/YagamiRaito-6495/hero/58017004 đã farm gần xong set mới. dem qua loay hoanh test skill slavage nhầm cái quiver mới đau. H lại phải cặm ccụ phi charkam.
cho hỏi là craft cái HF amulet nào mới coi là ổn ( chưa nói đến ngon ) đang tính build con DH multishot mà ko biết thế nào
Nói chung là bạn cần Passive skill ngon, ví dụ Awareness, Customs Engineering, Ballistics, Cult the Weak bạn ạ
Amulet thì buộc phải có CC và CD, tầm >=9% CC và >=90% CD là trung bình. Ngoài ra thì chọn 2 trong 3 dòng: Socket, Mainstat và % Element (Fire, Physic,...). Thường thì người ta ưu tiên Mainstat và Socket, cụ thể sẽ là: Dex, CC, CD và Socket. 1 số người cảm thấy Stat cao rồi thì lấy Socket và %Element, hoặc đôi khi ko cần Socket (chỉ cần xài 2 Leg-Gem chính) thì lấy Mainstat và %Element. 1 số build đặc trưng khác thì có thể lấy AS, hoặc CDR,... Riêng Hellfire Amulet thì thường người ta ưu tiên 1 Passive nào đó mà thường dùng, ví dụ Awareness, hoặc Achery chẳng hạn.
sao mọi người ko xài cold nhỉ, cai leg gem thêm những 10% CC lận, với lại tạo thêm hiệu ứng slow cho trap với cull of the weak
Chắc tại 10% CC tăng damage ko được nhiều, với cả nghe nói là khi lượng CC đạt tầm 60% thì tăng thêm ko cho hiệu quả rõ rệt (theo lý thuyết là sẽ vẫn tăng như thường, nhưng nhiều người test bảo tầm 60% mà thêm nữa thì thực tế số lần xuất hiện CC ko tăng thêm đáng kể). Các Leg-Gem khác nó tăng damage trực tiếp, ví dụ tổng damage các thứ lại bắn được 500m thì thêm quả Leg-gem +20% nó sẽ thành 600m. Còn CC tăng 10% thì nó ko tăng được 1 "cục" 20% nên nói chung là tăng damage ko đáng kể. Để tăng damage, người ta thường xài mấy viên +20% khi giết Elite, +xx% khi quái dính hiệu ứng (up lên cao thì đạt >30%), hoặc là khi xài Resource chính thì tăng 0.5% và stack mấy chục lần (up lên cao thì có thể đạt +40% damage) => so với mấy cái này thì 10% CC khá là ít ỏi. Về hiệu ứng thì các skill cũng có rồi và cả team 4ng lại càng có khả năng gây nhiều hiệu ứng, vậy nên ít người chọn cái đó để lấy hiệu ứng, mà thay vào đó sẽ dùng skill hoặc hưởng chung với team => có dư hẳn 1 slot xài Leg-gem khác hiệu quả hơn. Cái đó nếu ko xài skill gì có hiệu ứng gây chậm thì dùng nó với Banne of the Trapped thì có vẽ cũng được.
Sao chơi DH khó zậy bà con Trước h mình chơi wiz và monk, chơi hết expert campaign là qua adventure đi dc t1. H chơi DH thì lẹt đẹt ở master thôi :(
Có lẽ tại DH bạn có damage nhưng thiếu Toughness nên hay chết? Có thể đổi build hợp lý hơn, hoặc kiếm team để làm Damage Dealer.
Viên iceblink này thực sự tốt dành cho các class đi solo, ở đây mình muốn nói đến DH. VD bạn build DH dùng Multishot với set UE. 1 vấn đề đặt ra đó là Multishot rune cold có thể proc được viên trapped nếu dùng vs iceblink nhưng dmg lại quá bé so với Multishot rune fire >>> Bạn quyết định build Multishot rune fire vs set UE. 1 vấn đề nảy sinh thêm: Bạn dùng skill nào để proc gem trapped lúc này? Khi chưa có SS3 câu trả lời là dùng polar sentry. Tuy nhiên có hạn chế là mình chỉ gọi đc 2 sentry, sentry thì cố định mà quái thì di chuyển được nên nhiều lúc quái ko nằm trong phạm vi 16 yards của sentry và nếu mình cứ chờ sentry CD xong rồi đặt thì tốn thời gian và tốn cả hatred nữa. Giờ nếu dùng viên iceblink nhiệm vụ slow quái để proc gem trapped sẽ là của evasive rune focus (cold dmg). Ưu điểm của evasive focus là bắn 1 cái tất cả quái trước mặt đều dính dmg ngay lập tức và như thế đều bị slow. Bỏ sentry đi ta thay thế bằng Mark for Death rune contagnion (perma 20% dam lên quái, ko kém gì 1 viên powerfull). Mình đã solo đc GR51 và để đạt đc mức đấy mình đã đi khá nhiều GR 5x, kinh nghiệm rút ra từ bản thân mình: Thời gian mình active được viên powerfull này quá ít so với 15p của GR, có lẽ chỉ đc 3-4p là phần nhiều. Viên gem này nếu chưa active thì đánh vào quái trắng chả đc thêm tí dmg nào, khi gặp elite bạn mới đc thêm 15% dmg. Giết xong đám elite đấy đc bonus thêm 20% nhưng khả năng bạn chết sau đấy sẽ rất cao, hoặc nếu bạn ko chết thì tìm đc đám elite tiếp theo thì hết tg active của gem. Vì thế mình cho rằng viên powerfull ko có nhiều tác dụng khi DH solo GR cao như 5x, mình vote 1 phiếu cho iceblink thay thế powerfull Với iceblink bạn ko cần tốn hatred gọi sentry để proc gem trapped, dành hatred đấy cho những hit multishot và bạn deal đc nhiều dmg hơn. Evasive trong build này có vai trò rất quan trọng: Hồi hatred, proc cặp ring F-R, proc gem trapped, deal dmg nữa vì nó đc hưởng bonus từ set UE. Tuy nhiên nếu bạn nào tinh ý sẽ thấy viên iceblink chỉ nói skill cold sẽ làm quái bị chill, quái bị chill thì bị slow nhưng tuyệt nhiên ko nói quái bị chill trong bao lâu :) Rất vui là có nhiều người đã test và cho kết quả khả quan: Quái bị chill trong 4s @@ 4s slow quái sẽ giúp DH có thêm tg tránh xa quái và deal thêm đc nhiều dmg hơn!
non ss thì chơi luôn lightning ball cần quái gì dml nữa. Cuối cùng cũng quy về 1 mối lightning ball thôi, multishot damage yếu vãi. Đi gr 56 1 turn double pylon không giết được RG, còn thua cả m6 cluster bomb ngày xưa.